Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vietravel Airlines đồng hành cùng Miss Grand Vietnam 2022

Vietravel Airlines ký kết hợp tác cùng tổ chức Miss Grand Vietnam 2022 - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, trở thành đơn vị vận chuyển hàng không xuyên suốt cùng cuộc thi.

Ngày 5/7, Công ty Sen Vàng Entertainment tổ chức họp báo ký kết hợp tác cùng các đơn vị tài trợ tổ chức Miss Grand Vietnam. Sự kiện có sự tham gia của ông Mr. Nawat - Chủ tịch Hoa hậu Hoà bình Quốc tế, bà Teresa - Phó chủ tịch Hoa hậu Hòa bình Quốc tế cùng những khách mời nổi tiếng khác. Theo đó, Vietravel Airlines xác nhận trở thành đơn vị vận chuyển hàng không chính thức cho cuộc thi.

Sen Vang,  quang ba du lich anh 1

Ông Đào Đức Vũ - Phó tổng giám đốc Vietravel Airlines - ký kết hợp tác cùng đại diện Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022.

Vietravel Airlines là hãng hàng không du lịch đầu tiên của Việt Nam, kết hợp giữa nền tảng du lịch lâu đời và sứ mệnh vận tải hàng không chuyên nghiệp. Là tân binh nhưng Vietravel Airlines sớm chứng minh được vị thế trong ngành hàng không khi được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng. Hãng mang đến khách hàng nhiều lựa chọn sản phẩm bay thú vị trong hệ sinh thái du lịch đa chiều.

Sen Vang,  quang ba du lich anh 2

Đại diện Vietravel Airlines và dàn hoa hậu, á hậu thuộc quản lý của Sen Vàng.

Với sứ mệnh kết nối, lắng nghe và thấu hiểu hành khách trong từng hành trình khám phá các miền đất xinh đẹp của Tổ quốc và thế giới, Vietravel Airlines không ngừng kiến tạo sản phẩm hàng không chất lượng, đa dạng và dễ tiếp cận. Hãng mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm về ẩm thực, giải trí đa dạng, mang đậm bản sắc trên những chuyến bay.

Sen Vang,  quang ba du lich anh 3

Đại diện Vietravel Airlines cùng Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Tại buổi họp báo, Phó tổng giám đốc Vietravel Airline Đào Đức Vũ cho biết: “Chúng tôi mong muốn phát huy sứ mệnh của hãng trong việc thúc đẩy kết nối và tạo lập giá trị; đồng thời lan tỏa được sắc đẹp Việt Nam, tôn vinh các giá trị văn hóa, ẩm thực, giới thiệu những vùng đất đẹp của Tổ quốc đến bạn bè quốc tế. Cụ thể, Vietravel Airlines thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa, trong đó sẽ đồng hành cùng Miss Grand Vietnam 2022 tạo ra sân chơi chuyên nghiệp dành cho các bạn nữ muốn được thử sức bước ra khỏi vùng an toàn, khẳng định bản thân và tôn vinh thế hệ phụ nữ Việt hiện đại - tự tin - bản lĩnh”.

Sen Vang,  quang ba du lich anh 4

Vietravel Airlines đồng hành cùng Miss Grand Vietnam 2022 với mong muốn quảng bá du lịch Việt Nam.

Đồng hành cùng Miss Grand Vietnam 2022, Vietravel Airline với tiềm lực mạnh mẽ, đội ngũ chuyên nghiệp sẽ là một đơn vị tài trợ đáng tin cậy với những chuyến bay ý nghĩa. Qua đó, hãng góp phần giúp các thí sinh quảng bá những nét đặc trưng của văn hóa, đưa hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến gần với bạn bè quốc tế.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm