Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm mới cùng hướng dẫn viên trên tàu bay Vietravel Airlines

Sau các chuyến bay thương mại đầu tiên, Vietravel Airlines mang đến trải nghiệm du lịch khác biệt cho hành khách, với sự xuất hiện của hướng dẫn viên trên tàu bay.

Là tân binh của ngành hàng không, ra mắt cuối năm 2020 và bay thương mại đầu năm nay, Vietravel Airlines nhanh chóng được chú ý bởi sự chuẩn bị chỉn chu, kỹ lưỡng từ chất lượng dịch vụ đến phong cách phục vụ.

Hãng hàng không du lịch đầu tiên của Việt Nam đang khai thác 3 tàu bay A321 CEO hiện đại, với mạng đường bay theo trục Bắc - Nam, điểm đến là các thành phố lớn Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Phú Quốc, Đà Lạt.

Trải nghiệm mới cho hành khách

Vietravel Airlines được định hình là hãng hàng không kiểu mới, chuẩn Hybrid theo mô hình vận tải hàng không kết hợp. Mới đây, hãng còn mang đến trải nghiệm mới mẻ dành cho hành khách tại Việt Nam với sự xuất hiện của đội ngũ hướng dẫn viên trên tàu bay (HDVTTB).

Vietravel Airlines,  huong dan vien tren tau bay anh 1

HDVTTB Trần Thị Thu Hiền (thứ 2 từ trái sang) trao đổi cùng phi hành đoàn trước giờ làm nhiệm vụ.

Được ra đời và kế thừa những giá trị từ Vietravel Holdings - tập đoàn có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, Vietravel Airlines nhanh chóng tạo được ấn tượng khi mang đến trải nghiệm đặc biệt này. 100% HDVTTB của Vietravel Airlines sở hữu chứng chỉ hướng dẫn viên được cấp bởi Tổng cục Du lịch Việt Nam.

Vietravel Airlines,  huong dan vien tren tau bay anh 2

HDVTTB được Vietravel Airlines xây dựng hình ảnh như những sứ giả du lịch trên tàu bay.

Đại diện hãng cho biết sự xuất hiện của HDVTTB nhằm mang đến nhiều kết nối hơn cho hành khách, đồng thời nâng cao chất lượng phục vụ. Đây là một trải nghiệm hoàn chỉnh, độc đáo, thú vị thông qua dịch vụ vận tải hàng không kết hợp hệ sinh thái du lịch của hãng.

HDVTTB được Vietravel Airlines xây dựng với hình ảnh sứ giả du lịch trên tàu bay. Họ là người thổi hồn vào những câu chuyện văn hóa và chia sẻ bí quyết du lịch thú vị một cách bài bản, hấp dẫn cho hành khách.

Ông Nguyễn Quốc Kỳ - Chủ tịch Vietravel Holdings - khẳng định: “Sự ra đời của Vietravel Airlines là mảnh ghép hoàn chỉnh trong hệ sinh thái của Vietravel Holdings - thương hiệu quốc gia hàng đầu về lữ hành. Mỗi chuyến bay hãng cất cánh sẽ chuyên chở những nét đẹp văn hóa Việt Nam trên mọi miền Tổ quốc. Hành khách sẽ có những phút giây thư thái như ở nhà, thưởng thức ẩm thực đặc sắc, khám phá điểm đến từ thông tin do các HDVTTB cung cấp, cũng như sự tiếp đón ân cần, chuyên nghiệp của đội tiếp viên xinh đẹp và tử tế”.

Việc HDVTTB đồng hành cùng hành khách được xem là trải nghiệm khác biệt mà Vietravel Airlines xây dựng và tung ra thị trường bên cạnh chuỗi dịch vụ cùng các gói trải nghiệm chất lượng khác.

Vietravel Airlines,  huong dan vien tren tau bay anh 3

Nữ tiếp viên chuyên nghiệp của Vietravel Airlines.

Triển vọng nghề trong tương lai

Khi giới thiệu HDVTTB, Vietravel Airlines tin rằng loại hình dịch vụ này sẽ là trải nghiệm mới mẻ, thú vị và giá trị mà hãng mang lại. HDVTTB cũng được kỳ vọng trở thành nghề hấp dẫn của ngành du lịch trong tương lai.

Với nhiệm vụ và tên gọi mới, HDVTTB được nâng cấp lên một không gian phục vụ khác biệt cùng những quy định và đòi hỏi cao cấp riêng. Bên cạnh tuân thủ các quy định về an toàn bay, HDVTTB còn giới thiệu các điểm đến, quan trọng hơn là đóng vai trò kết nối các hành khách, văn hóa và cộng đồng.

Chuyên môn nghiệp vụ của HDVTTB được Đoàn tiếp viên Vietravel Airlines và Trung tâm Điều hành Hướng dẫn viên Việt Nam đào tạo đúng tiêu chuẩn, cũng như đảm bảo an toàn khai thác trong ngành hàng không. Các nội dung thuyết minh, chia sẻ, kết nối được thay đổi hàng tuần. Những xu hướng mới, điểm đến, bí quyết du lịch cũng được HDVTTB cập nhật liên tục để hành khách có trải nghiệm chất lượng và toàn diện.

Để làm tốt dịch vụ trải nghiệm khác biệt, Vietravel Airlines có sự chuẩn bị kỹ càng, nhất là khâu đào tạo chuyên môn, xây dựng đội ngũ, chuẩn bị quy trình tuyển dụng, chất lượng đầu vào và đầu ra của HDVTTB. Đồng thời, hãng cũng xây dựng quy trình đánh giá chất lượng HDVTTB một cách chuẩn mực và khắt khe.

Vietravel Airlines,  huong dan vien tren tau bay anh 4

HDVTTB được đánh giá khen thưởng hàng tháng, hàng quý sau quá trình phục vụ.

Theo anh Lâm Quang Tiến - Đoàn trưởng Đoàn tiếp viên Vietravel Airlines, HDVTTB bắt buộc học và được đào tạo bởi một chương trình đặc thù. Trong tương lai, Vietravel Airlines sẽ làm việc với các cơ quan hữu quan, xây dựng hành lang pháp lý để HDVTTB trở thành một nghề chính thức, mang tính xu hướng trong ngành du lịch.

Vietravel Airlines là hãng hàng không du lịch đầu tiên tại Việt Nam với những chuyến bay mang sứ mệnh kết nối. Hãng khai thác các đường bay thường lệ kết nối các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Phú Quốc, Đà Lạt. Thứ ba hàng tuần, Vietravel Airlines tung loạt vé hấp dẫn với giá từ 8.000 đồng chưa bao gồm thuế, phí. Bên cạnh đó là nhiều ưu đãi thú vị như miễn phí trải nghiệm dịch vụ đón khách tại sân bay tuyến TP.HCM - Hà Nội từ nay đến 5/5; miễn phí 20 kg hành lý ký gửi áp dụng cho các chặng từ TP.HCM đến Hà Nội, từ TP.HCM đến Đà Nẵng (hoặc chiều ngược lại) từ nay đến 30/4.

Tổng đài: 19006686.

Website đặt vé: vietravelairlines.vn.

Email: callcenter@vietravelairlines.vn.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm