Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vietravel đồng hành cùng Miss World Vietnam 2022

Hành trình chinh phục vương miện của các thí sinh Miss World Vietnam 2022 luôn có sự đồng hành của đơn vị hỗ trợ dịch vụ vận chuyển Vietravel.

Miss World Vietnam 2022 là một trong những cuộc thi sắc đẹp hàng đầu cả nước. Bên cạnh công tác tổ chức chuyên nghiệp và bài bản, thành công của cuộc thi còn đến từ sự đồng hành của các doanh nghiệp lớn.

Do tính chất cuộc thi phải di chuyển liên tục, thí sinh tham gia nhiều hoạt động trải dài khắp ba miền Bắc - Trung - Nam, việc đảm bảo lịch trình xuyên suốt là yếu tố ban tổ chức Miss World Vietnam 2022 chú trọng. Từ vòng chung khảo tại Thái Nguyên đến chuỗi hoạt động nhân ái tại TP.HCM, vòng chung kết toàn quốc tại Bình Định, các thí sinh luôn được Vietravel đưa đón. Mỗi chuyến đi là những hành trình thoải mái và vui vẻ.

Miss World Vietnam,  Vietravel anh 1

Vietravel là đơn vị tài trợ vận chuyển của Miss World Vietnam 2022.

Nhiều năm đồng hành cùng các sự kiện, hoạt động xã hội lớn tại Việt Nam, Vietravel áp dụng bộ quy trình chuyên nghiệp và cung cấp các dịch vụ tận tâm. Nhờ đó, thí sinh Miss World Vietnam 2022 nói riêng và khách hàng của Vietravel nói chung luôn được trải nghiệm những chuyến đi an toàn và thú vị.

Với chất lượng dịch vụ tối ưu cùng đội ngũ nhân viên, hướng dẫn viên được đào tạo bài bản, Vietravel còn giúp các thí sinh có khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn trên những chuyến xe đưa đón. Nhờ sự chuyên nghiệp của đơn vị vận chuyển, các hoạt động của thí sinh đều diễn ra suôn sẻ và đúng giờ.

Đồng hành cùng thí sinh trên mỗi chặng đường chinh phục vương miện, Vietravel góp phần tạo nên thành công chung của cuộc thi, đồng thời góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam đến gần với du khách trong và ngoài nước.

Hiện nay, Vietravel sở hữu hàng trăm xe du lịch hiện đại với trang thiết bị cao cấp, đồng thời còn là tập đoàn đứng sau hãng hàng không lữ hành Vietravel Airlines. Với uy tín và chất lượng dịch vụ tốt, Vietravel trở thành một trong những đơn vị lữ hành hàng đầu Việt Nam, luôn nhận được sự tin tưởng của du khách 27 năm qua.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm