Những mẫu xe Trung Quốc đang 'chật vật' tìm doanh số
Dù được trang bị nhiều công nghệ hay có thiết kế thu hút, một số mẫu xe xuất xứ Trung Quốc vẫn chưa ghi nhận sức bán tốt tại Việt Nam.
93 kết quả phù hợp
Những mẫu xe Trung Quốc đang 'chật vật' tìm doanh số
Dù được trang bị nhiều công nghệ hay có thiết kế thu hút, một số mẫu xe xuất xứ Trung Quốc vẫn chưa ghi nhận sức bán tốt tại Việt Nam.
‘Xanh hóa’ giao thông dịch vụ và bước ngoặt của thị trường
“Xanh hóa” giao thông dịch vụ không chỉ mang đến lợi ích lâu dài cho doanh nghiệp, môi trường, nắm bắt xu hướng thị trường mà còn tạo động lực và mở ra nhiều cơ hội việc làm mới.
Công ty phân phối hàng xa xỉ của ông Hạnh Nguyễn lãi 143 tỷ đồng
IPPG là đơn vị phân phối hơn 100 thương hiệu hàng cao cấp và xa xỉ như Versace, Rolex, Bvlgari, Burberry, Christian Louboutin...
PNJ 'xuyên khó', đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận đến 12%
Mở rộng mạng lưới cửa hàng, đa dạng danh mục sản phẩm, cải tiến năng lực sản xuất… là chìa khoá giúp PNJ giải bài toán duy trì mạch tăng trưởng lãi sau thuế trong 3 năm liên tục.
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn nói lý do đưa vợ vào HĐQT Sasco
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn khẳng định bà Thủy Tiên tham gia Sasco không phải nắm quyền điều hành mà muốn hỗ trợ Sasco nâng cao năng lực cạnh tranh để tồn tại và phát triển.
Thủ tướng kêu gọi các doanh nghiệp Nhật Bản đến đầu tư tại Việt Nam
Thủ tướng nêu rõ Việt Nam định hướng thu hút đầu tư có chọn lọc, ưu tiên các dự án công nghệ cao, tạo động lực giúp cơ cấu lại nền kinh tế, đổi mới mô hình tăng trưởng.
Những chiếc iPhone đứng ngoài bão giá
Trong giai đoạn thị trường biến động mạnh bởi cuộc chiến giữa các đại lý trong nước, những dòng iPhone đời cũ vẫn bình ổn về giá.
Apple thắng lớn tại Trung Quốc
Apple là hãng smartphone lớn nhất tại Trung Quốc trong quý IV/2022 với thị phần cao nhất từng ghi nhận.
Porsche Taycan mạnh hơn 1.000 mã lực chuẩn bị ra mắt
Biến thể đầu bảng của dòng xe điện Taycan sẽ cạnh tranh với Tesla Model S Plaid và Lucid Air Sapphire.
Các chuỗi bán lẻ đua giảm giá smartphone dịp cận Tết
Thời điểm trước Tết Âm lịch là lúc mà các chuỗi bán lẻ đưa ra nhiều chương trình giảm giá, tặng quà nhằm đẩy doanh số trước cao điểm mua sắm.
Chọn Aiwa - Thân Khỏe Tâm An để tuổi già nhàn nhã
Ở độ tuổi trung niên và cao tuổi, cơ thể cần bổ sung một lượng dinh dưỡng đầy đủ, khoa học để tăng cường thể lực và tâm hồn.
Mảng chip của Huawei rơi vào tình cảnh nguy cấp
Theo số liệu mới nhất, thị phần cung ứng chip xử lý cho smartphone của Huawei HiSilicon trong quý III chạm mức 0%.
Gen Z chi nhiều tiền cho quần áo không có thật
Nhiều người trẻ đang trả tiền để mua những món hàng hiệu ảo. Đó là cách để họ sống khác hơn trong thế giới ảo.
Mẹo kinh doanh thành công của tập đoàn xa xỉ Kering
Dù Gucci đang có dấu hiệu tăng trưởng chậm, sự phát triển vượt bậc của các thương hiệu nhỏ hơn góp phần tạo nên sự thành công cho "ông lớn" ngành thời trang.
Gia sản hơn nửa tỷ USD của vợ chồng George Clooney
Là một trong những sao nam giàu nhất hành tinh, George Clooney sẵn sàng từ chối hợp đồng quảng cáo 35 triệu USD và hào phóng tặng mỗi người bạn thân 1 triệu USD.
Vinamilk là thương hiệu thực phẩm có giá trị nhất Việt Nam
Theo lễ công bố danh sách top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam của Brand Finance, Vinamilk cũng nhận danh hiệu "Thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới".
Công xưởng smartphone lớn nhất thế giới đã qua thời hoàng kim
Ngành sản xuất smartphone tại Trung Quốc đang đối mặt nhiều thách thức khi nhu cầu của người dùng nội địa giảm sút cũng như sự ảnh hưởng của các đợt phong tỏa Covid-19.
Châu Á - Thái Bình Dương không còn là khu vực du lịch lớn nhất
Dự báo phải tới năm 2023-2024, khu vực này mới vực dậy được những con số ấn tượng về du lịch như thời điểm trước đại dịch.
TP.HCM có viển vông khi muốn phát triển đô thị sân bay Tân Sơn Nhất?
Tân Sơn Nhất có nhiều dư địa để hình thành đô thị sân bay khi nằm trong lõi một siêu đô thị, thế nhưng gánh nặng về nguồn lực, giao thông, nối kết không gian là thách thức lớn.
Người Việt dùng hơn 1 tỷ USD nhập khẩu iPhone
Apple là thương hiệu đứng đầu trong danh sách nhập khẩu điện thoại ở Việt Nam năm 2021, với mức tăng trưởng 159% trong năm qua.