'Ông chủ' Gucci sắp bán mảng mỹ phẩm 4 tỷ USD cho L’Oréal
Sau giai đoạn suy yếu vì nhu cầu giảm, đặc biệt tại Trung Quốc, Kering chuẩn bị bán mảng làm đẹp 4 tỷ USD cho L’Oréal, đánh dấu bước đi chiến lược của tân CEO Luca De Meo.
167 kết quả phù hợp
Sau giai đoạn suy yếu vì nhu cầu giảm, đặc biệt tại Trung Quốc, Kering chuẩn bị bán mảng làm đẹp 4 tỷ USD cho L’Oréal, đánh dấu bước đi chiến lược của tân CEO Luca De Meo.
Thylane Blondeau từng được gọi là "cô bé đẹp nhất thế giới", sở hữu vẻ ngoài nổi bật, tiếp tục theo đuổi sự nghiệp thời trang ở tuổi 24, sở hữu gần 7 triệu người theo dõi trên MXH.
Trong di chúc, Giorgio Armani yêu cầu công ty phải được bán cho một tập đoàn lớn, hoặc lên sàn chứng khoán, là bước ngoặt mới cho thương hiệu đã độc lập suốt nửa thế kỷ.
Giorgio Armani yêu cầu những người thừa kế phải bán dần "đế chế" thời trang Armani trong vòng 18 tháng, ưu tiên đối tác là thương hiệu thời trang xa xỉ LVMH hoặc mỹ phẩm L'Oreal.
Ari Kytsya (sinh năm 2001), ngôi sao nội dung người lớn trên nền tảng OnlyFans, được lựa chọn làm đại sứ thương hiệu cho Urban Decay (thuộc tập đoàn L'Oréal).
Thành công của TikTok Beauty Fest 2025 đánh dấu bước phát triển quan trọng trong chiến lược kết nối cộng đồng làm đẹp của TikTok.
Cộng đồng yêu làm đẹp sắp có cơ hội gặp gỡ, trải nghiệm và kết nối tại TikTok Beauty Fest 2025 - chuỗi sự kiện sắc đẹp đa trải nghiệm lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam.
Ở tuổi 24, Thylane Blondeau có sự nghiệp thành công, nổi tiếng và vẫn được đánh giá cao về nhan sắc.
Tập đoàn mỹ phẩm Pháp L’Oréal đang lên kế hoạch cắt giảm một nửa lao động trong mảng bán lẻ du lịch tại Trung Quốc, trong bối cảnh doanh số hàng miễn thuế tiếp tục ảm đạm.
Danh sách các nữ tỷ phú giàu nhất thế giới tiếp tục ghi nhận sự hiện diện của những cái tên quen thuộc, với tài sản khổng lồ được xây dựng từ di sản gia đình hoặc nỗ lực cá nhân.
Trung Quốc từng được kỳ vọng sẽ soán ngôi Mỹ trên thị trường xa xỉ toàn cầu. Tuy nhiên, với đế chế Estée Lauder, những tham vọng tại Trung Quốc đang biến thành ác mộng.
Trước lùm xùm mua dâm, Yi Jianlian - ngôi sao bóng rổ sinh năm 1987 - giữ im lặng, trong khi nhiều nhãn hàng đồng loạt gỡ bỏ hình ảnh và chấm dứt hợp đồng quảng cáo với anh.
Một trong số thương hiệu lớn còn nắm giữ kỷ lục “top 1” nhiều bảng xếp hạng nhất sau sự kiện “10.10 đại tiệc thương hiệu” trên Shopee.
Forbes ước tính toàn cầu đang có khoảng 311 gia đình tỷ phú. Trong đó, gia đình ông chủ Tập đoàn LVMH đang đứng đầu danh sách giàu nhất thế giới.
Xu hướng mua sắm trên ứng dụng ngân hàng và ví điện tử VNPAY ngày càng bùng nổ mạnh mẽ và thu hút nhiều người dùng nhờ những lợi ích thiết thực.
Hasaki Beauty & Clinic hiểu uy tín không thể tồn tại nếu không có niềm tin từ khách hàng. Vì vậy, mỗi bước đi của Hasaki đều đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.
Gen Alpha được sinh ra và lớn lên trong không gian mạng, nhưng vẫn phải đối mặt với thông tin làm đẹp sai lệch trên khắp các trang mạng xã hội.
Khách hàng trẻ ở Mỹ đang sẵn sàng chi tiền cho nước hoa xa xỉ với số lượng chưa từng có, tạo tiền đề cho một thị trường dự kiến đạt 9 tỷ USD vào năm 2026.
Françoise Bettencourt Meyers, Phó Chủ tịch Tập đoàn L’Oréal, đã trở thành người phụ nữ duy nhất sở hữu tài sản trăm tỷ USD và là người phụ nữ giàu nhất thế giới.
Theo bảng xếp hạng thời gian thực của Forbes, 10 nữ tỷ phú giàu nhất thế giới đều đã trên 60 tuổi và thành công với khối tài sản hàng chục tỷ USD.