Doanh nghiệp Trung Quốc tăng tích trữ USD
Các doanh nghiệp và chính phủ Trung Quốc đang triển khai những chiến lược mạnh mẽ để ứng phó với căng thẳng thương mại gia tăng.
567 kết quả phù hợp
Doanh nghiệp Trung Quốc tăng tích trữ USD
Các doanh nghiệp và chính phủ Trung Quốc đang triển khai những chiến lược mạnh mẽ để ứng phó với căng thẳng thương mại gia tăng.
Thấy gì từ tour du lịch khổ sai, vỗ mông cừu ở Trung Quốc
Sức cạnh tranh từ thị trường du lịch nội địa buộc những đơn vị lữ hành, nhà thiết kế tour phải làm mới mình bằng sản phẩm du lịch độc - lạ, kéo khách bằng mọi cách.
Chuyên gia dự báo kinh tế Trung Quốc vẫn có thể tăng trưởng 5% năm sau
Dù ông Donald Trump trở lại Nhà Trắng, nhà kinh tế Trung Quốc vẫn bày tỏ tự tin Bắc Kinh sẽ duy trì mục tiêu tăng trưởng kinh tế ở mức 5% vào năm 2025.
Trung Quốc công bố gói hỗ trợ 1.400 tỷ USD
Ngày 8/11, Trung Quốc tung gói hỗ trợ trị giá 10.000 tỷ nhân dân tệ (1.400 tỷ USD), tập trung giải quyết áp lực "nợ ẩn" tại các địa phương, đồng thời củng cố nền kinh tế dài hạn.
'Dòng vốn Trung Quốc tăng tốc chảy về Việt Nam'
Trung Quốc, Hong Kong và Đài Loan đóng góp 60% tổng dòng vốn FDI đăng ký mới tại Việt Nam. Một nửa số vốn FDI đăng ký mới từ Singapore cũng bắt nguồn từ Trung Quốc và Đài Loan.
Giá vàng thế giới tăng không đáng kể do các nhà đầu tư vẫn bận theo dõi cuộc bầu cử ở Mỹ. Tại thị trường trong nước, giá vàng miếng SJC đi ngang trong khi vàng nhẫn tiếp đà giảm nhẹ.
Chiến lược kinh tế đối lập giữa ông Trump và bà Harris
Nếu bà Harris tập trung giải quyết những thiếu sót dưới chế độ Tổng thống Biden, chính sách của ông Trump lại đánh mạnh vào thuế quan.
Khách Trung Quốc không còn thích Nha Trang?
Trong bối cảnh kinh tế kém khả quan, người Trung Quốc chưa sẵn sàng chi nhiều cho du lịch. Tại Việt Nam, tệp khách này có xu hướng lựa chọn TP.HCM và Phú Quốc, giảm lượng khách đến Nha Trang.
Sự 'trỗi dậy' của chiếc pizza 9 cm
Các nhà hàng Trung Quốc đang thu nhỏ phần ăn sao cho vừa với túi tiền lẫn bao tử của những gia đình một người, loại gia đình chiếm 25,4% tổng số gia đình của “xứ sở tỷ dân”.
Thấy gì khi trào lưu săn 'hộp mù' bùng nổ toàn cầu
Những năm gần đây, blind box, hay còn gọi là "hộp mù" - những chiếc hộp che kín sản phẩm bên trong - đang trở thành cơn sốt toàn thế giới, được dự báo tăng trưởng theo cấp số nhân.
Trung Quốc sẽ phát tiền cho người dân
Chính phủ Trung Quốc sẽ phát khoản trợ cấp một lần cho những người có hoàn cảnh khó khăn trước kỳ nghỉ lễ Quốc khánh vào tuần tới.
Trung Quốc tung gói kích thích kinh tế mạnh nhất lịch sử
Trung Quốc sẽ bơm 141 tỷ USD vào thị trường tài chính và "cứu" ngành bất động sản, nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng khoảng 5% trong năm nay.
Cần gì để sở hữu thẻ đen ngân hàng?
Thẻ đen được mệnh danh là tấm thẻ quyền lực nhất trong tất cả dòng thẻ tín dụng. Tuy nhiên, đi kèm với những đặc quyền, chủ thẻ cũng phải đáp ứng một số điều kiện ngân hàng đưa ra.
Số người siêu giàu Trung Quốc tăng nhanh nhất thập kỷ
Trung Quốc đang có 2.350 người sở hữu khối tài sản ròng 100 triệu USD trở lên, tăng hơn gấp đôi sau 10 năm.
Các ông lớn Shiseido, Sephora 'đuối sức' ở Trung Quốc
Người tiêu dùng Trung Quốc ngày càng ưa chuộng sản phẩm nội địa, khiến nhiều hãng làm đẹp quốc tế gặp khó tại thị trường tỷ dân, ngay cả các "ông lớn" nằm trong top 10 thế giới.
Du lịch Nội Mông thành 'trend'
Sở hữu tài nguyên văn hóa lâu đời cùng nhiều loại hình du lịch đa dạng, Nội Mông đang trở thành điểm đến tiềm năng trên bản đồ du lịch châu Á.
Thương hiệu tiêu dùng Trung Quốc ồ ạt đến Singapore
Hàng loạt thương hiệu FMCG Trung Quốc đang khai thác Singapore như một bệ phóng để mở rộng ra thị trường quốc tế.
Bội thu 4,63 tỷ USD, nhiều nông dân thành tỷ phú trên vườn đồi
Các khách nước ngoài mạnh tay gom mua giúp Việt Nam thu về hơn 4,63 tỷ USD nhờ xuất khẩu rau quả. Nhiều nông dân cũng trở thành tỷ phú trên vườn đồi sau vụ mùa bội thu.
Vì sao 4.500 khách của tỷ phú Ấn Độ không đến TP.HCM?
Theo Sở Du lịch TP.HCM, khách Ấn Độ thường chọn Thủ đô để tham quan khi đến một quốc gia lần đầu, còn các đô thị lớn như TP.HCM sẽ du lịch lặp lại để mua sắm, thụ hưởng.
Hai chìa khóa phát triển ngành xuất bản
Trong nhóm giải pháp nhằm phát triển ngành xuất bản, chính sách và ứng dụng công nghệ được xác định là hai yếu tố chủ đạo.