Thấy gì khi quán cơm niêu liên quan Quang Linh Vlogs phải 'kêu cứu'
Giữa lùm xùm của Quang Linh Vlogs, việc quán cơm niêu từng được anh đại diện bị tấn công bởi "bão" 1 sao cho thấy xu hướng dùng đánh giá xấu như công cụ trừng phạt của dân mạng.
5.844 kết quả phù hợp
Thấy gì khi quán cơm niêu liên quan Quang Linh Vlogs phải 'kêu cứu'
Giữa lùm xùm của Quang Linh Vlogs, việc quán cơm niêu từng được anh đại diện bị tấn công bởi "bão" 1 sao cho thấy xu hướng dùng đánh giá xấu như công cụ trừng phạt của dân mạng.
Hãng xe hơi Nhật Bản tiếp tục kiện Vương Lực Hoành
Sau hơn 3 năm, giọng ca "Missing You" tiếp tục bị hãng xe hơi Nhật Bản Infiniti khởi kiện. Phía nam ca sĩ ngay sau đó đã lên tiếng phản hồi.
Ai hại phim 'Âm dương lộ' có Đại Nghĩa, Lan Thy?
Chuyên gia nhận định bộ phim của Hoàng Tuấn Cường đang đối diện khủng hoảng ngay ngày đầu trình chiếu. Thủ phạm "hại" phim không ai khác là chiêu trò truyền thông sai lầm từ ê-kíp.
Ngày càng nhiều du khách lo lắng, cảm giác như bị "ghẻ lạnh" hoặc thiếu an toàn khi đến Mỹ, theo The New York Times.
Mạnh Cảnh Như bị cắt vai vì bê bối tình dục của chồng
Bênh vực Hoàng Tử Giảo giữa lúc MC này bị chỉ trích vì lưu giữ 7 video quay lén, đồi trụy của trẻ vị thành niên, diễn viên Mạnh Cảnh Như đối mặt với làn sóng tẩy chay.
ViruSs chiếm sóng mạng xã hội hơn một tuần qua, nhưng theo hướng tiêu cực. Đáng chú ý, giữa tâm điểm chỉ trích, streamer này chọn cách đối đầu thay vì im lặng.
Hàng nghìn người Serbia biểu tình phản đối dự án của con rể ông Trump
Người dân Serbia xuống đường phản đối dự án của Jared Kushner, đồng thời tưởng niệm 26 năm NATO ném bom Nam Tư, kêu gọi bảo vệ di sản lịch sử.
Tâm lý 'bài hàng Mỹ' lan rộng khắp châu Âu và Canada
Ngày càng nhiều người châu Âu và Canada lựa chọn tẩy chay hàng hóa Mỹ sau những chính sách gây tranh cãi của Tổng thống Donald Trump.
Vụ quảng cáo 'Con chỉ muốn vô tư': Sự trả giá khi phạm vào 'vùng cấm'
"Cái chết" chóng vánh của chiến dịch "Con chỉ muốn vô tư" là lời cảnh tỉnh cho các đơn vị quảng cáo khi vượt qua giới hạn đạo đức bằng cách truyền thông dựa trên cảm xúc tiêu cực.
Show tuyển nữ thần tượng dưới 15 tuổi gây bức xúc
Trước lo ngại của khán giả về việc tình dục hóa trẻ em trong show “Under 15”, đài MBN đã chính thức lên tiếng.
'Mẹ ơi...' - sợi dây vô hình trói chặt phụ nữ trên biển quảng cáo
Định kiến giới trong quảng cáo bó buộc phụ nữ vào vai trò nội trợ, duy trì quan niệm lỗi thời về trách nhiệm gia đình và tạo áp lực vô hình lên cả hai giới.
Elon Musk giúp X lội ngược dòng
Tuy trị giá của Twitter (nay là X) đã tăng lên ngang bằng với mức mà vị tỷ phú từng mua, con số đó vẫn chưa phản ánh chính xác giá trị thật sự của ứng dụng.
Baby Three mất giá, bị bán tháo sau nghi vấn 'đường lưỡi bò'
Từng gây sốt với doanh thu gần 9 tỷ đồng/tháng, Baby Three nhanh chóng lao dốc do trào lưu blind box hạ nhiệt và tranh cãi về hình ảnh nghi vấn "đường lưỡi bò".
Chagee âm thầm dỡ bảng hiệu ở TP.HCM trong đêm
Thương hiệu trà sữa Chagee bất ngờ tháo dỡ toàn bộ biển hiệu tại góc đường Đồng Khởi - Nguyễn Thiệp (quận 1, TP.HCM) trong đêm 17/3.
Vì sao Dior chưa hủy hợp đồng với Thùy Tiên?
Dior gặp thách thức khi "bạn thân thương hiệu" Thùy Tiên vướng lùm xùm quảng cáo lố. Nhà mốt xa xỉ này sẽ cần thời gian đánh giá trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.
Trà sữa Chagee tai tiếng thế nào trước khi vào Việt Nam?
Tại Malaysia, Chagee dính bê bối gian lận khi tổ chức chương trình "xé túi mù" trúng thưởng. Thương hiệu trà sữa này còn bị tố đạo nhái thiết kế của hãng thời trang cao cấp Dior.
Một thương hiệu trà sữa bị công kích vì nhầm với Chagee
Thương hiệu trà sữa Chacee nhận về hàng loạt tương tác phẫn nộ lẫn bình luận tiêu cực khi có tên gần giống với trà sữa Chagee đang bị kêu gọi tẩy chay.
Chagee âm thầm xóa ‘đường lưỡi bò’ khỏi app
Trong bản cập nhật trung ra vào ngày 16/3, phần hình họa bản đồ và chi tiết ‘đường lưỡi bò’ đã biến mất khỏi app Chagee.
Cuộc chiến tài trợ thống trị hội sách London
Các thoả thuận về tiểu thuyết lãng mạn, việc chuyển thể từ sách lên màn ảnh và tương lai của việc tài trợ cho hội sách là một số chủ đề nóng tại hội sách London tuần qua, theo The Guardian.
Chagee ghi nhầm tên địa danh trong quà kỷ niệm 7 năm thành lập
Chuỗi trà sữa Trung Quốc Chagee đối diện chỉ trích khi huy hiệu có hình địa danh Việt Nam bị ghi nhầm tên trong dịp kỷ niệm 7 năm hoạt động của thương hiệu.