Apple sắp không còn là số một với TSMC
Apple có nguy cơ mất vị trí khách hàng số một của TSMC vào tay Nvidia trong bối cảnh nhu cầu sản xuất chip AI tăng mạnh.
2.793 kết quả phù hợp
Apple sắp không còn là số một với TSMC
Apple có nguy cơ mất vị trí khách hàng số một của TSMC vào tay Nvidia trong bối cảnh nhu cầu sản xuất chip AI tăng mạnh.
Tình cảnh trái ngược của 2 'đại gia' công nghệ Hàn Quốc
Trong khi Naver tiếp tục khẳng định vị thế với kết quả kinh doanh ấn tượng thì Kakao phải đối mặt với khó khăn ở các lĩnh vực cốt lõi.
PNJ nhận giải 'Thương hiệu Vàng' từ UBND TP.HCM
PNJ vừa được UBND TP.HCM vinh danh “Thương hiệu Vàng” năm 2024 nhờ kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng thương hiệu ấn tượng và chiến lược đổi mới sáng tạo.
Chủ tịch FPT Trương Gia Bình 'nhân đôi' tài sản nhờ cổ phiếu công nghệ
Nhờ giá cổ phiếu FPT tăng gần 83% trong năm 2024, giá trị tài sản dựa trên cổ phiếu của Chủ tịch FPT Trương Gia Bình đã tăng hơn 7.000 tỷ đồng năm vừa qua.
Hà Nội, TP.HCM không còn căn hộ dưới 50 triệu đồng/m2 mở bán mới
Theo chuyên gia, toàn bộ nguồn cung căn hộ thương mại tại Hà Nội và TP.HCM năm 2025 đều thuộc phân khúc, hạng sang, tức giá bán từ 50 triệu đồng/m2 trở lên.
Ngân hàng lớn như ACB, VietinBank, HDBank, MB được dự báo tăng trưởng tích cực quý IV/2024 và cả 2025. Cải thiện về NIM, chất lượng tài sản, nhu cầu tín dụng sẽ là động lực chính.
Từ Đức, Mỹ đến Australia, ngày càng nhiều hộp đêm phải đóng cửa khi chi phí tổ chức tăng và giới trẻ không còn tiệc tùng thâu đêm suốt sáng.
Tài sản của 500 người giàu nhất thế giới gần chạm mốc 10.000 tỷ USD
Kết thúc năm 2024, tổng tài sản của nhóm tỷ phú giàu nhất hành tinh đạt 9.800 tỷ, gần bằng GDP của Đức, Nhật Bản và Australia cộng lại, theo dữ liệu của Ngân hàng Thế giới (WB).
1,5 năm làm mới logo, Vinamilk thay đổi thế nào?
125 sản phẩm tung hoặc tái tung với bao bì mới, chất lượng cải tiến, nhiều ngành hàng tăng trưởng mạnh… là các thành tựu của Vinamilk trong năm đầu thay đổi nhận diện thương hiệu.
Home Credit kiên định trong các hoạt động phát triển bền vững
Trong suốt 16 năm hoạt động tại Việt Nam, Home Credit luôn xem phát triển bền vững là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh.
Thế Giới Di Động hợp tác chiến lược với 6 thương hiệu laptop hàng đầu
Sự bứt phá trong lĩnh vực kinh doanh laptop tại Việt Nam tạo nền tảng để Thế Giới Di Động cùng các đối tác tiếp tục ký kết hợp tác, bước vào năm 2025 với kỳ vọng và mục tiêu mới.
Bộ 3 đứng sau trợ lý Việt đầu tiên đạt 1 triệu cài đặt trên ôtô
Với ba trọng tâm về công nghệ, sản phẩm và kinh doanh, đội ngũ người Việt phát triển Kiki Auto đã chinh phục thành công người dùng trong nước với 1 triệu lượt cài đặt và sử dụng.
Kinh tế Việt Nam 'đánh bại' mọi dự báo
Năm 2024, nền kinh tế Việt Nam ước tính tăng trưởng trên 7%, vượt mọi dự báo của các tổ chức tài chính quốc tế đưa ra.
Trung Quốc sắp đạt cột mốc quan trọng với xe điện
Doanh số xe điện ở Trung Quốc được dự báo sẽ vượt qua lượng tiêu thụ ôtô động cơ đốt trong vào năm sau, sớm 10 năm so với kế hoạch ban đầu.
Labubu và cách doanh nghiệp Trung Quốc tái định vị 'Made in China'
Theo SCMP, đồ chơi Pop Mart đang giành được sự công nhận toàn cầu nhờ thiết kế độc đáo và sức mạnh thương hiệu.
Giải mã mô hình bán lẻ tăng trưởng có lợi nhuận của Masan
Dù ngành bán lẻ được đánh giá đầy tiềm năng, hầu hết nhận định cho rằng đây là "miếng bánh" không dành cho tất cả.
Khác biệt tạo nên sức mạnh thương hiệu số 1 của Techcombank
Lần đầu tiên Techcombank dẫn đầu chỉ số sức khỏe thương hiệu và là một trong hai ngân hàng Việt Nam thuộc nhóm "Thương hiệu phát triển" do NielsenIQ đánh giá.
Sầu riêng Việt Nam bị gian lận mã vùng trồng
Trung Quốc là thị trường nhập khẩu hơn 90% sầu riêng của Việt Nam nhưng mới đây đã xuất hiện tình trạng gian lận mã số vùng trồng và mã số cơ sở đóng gói.
GDP Việt Nam dự báo sớm vượt Singapore
Theo Trung tâm Dự báo và Phân tích Kinh tế Độc lập (CEBR), GDP Việt Nam năm 2024 đạt 450 tỷ USD, vươn lên vị trí thứ 34 trên thế giới và dự báo vượt Singapore vào năm 2029.
Vì sao xuất khẩu sầu riêng Việt Nam dễ dàng vượt 3,1 tỷ USD
Có thêm thị phần tại thị trường tiêu thụ lớn nhất thế giới giúp xuất khẩu sầu riêng Việt tăng trưởng mạnh trong 11 tháng qua và hiện chiếm gần 1/2 số thu từ xuất khẩu rau quả.