Vì sao xếp hàng 'săn' tuần lộc của Jollibee?
Chiến dịch truyền thông của Jollibee thành công trước tiên do sức mạnh thương hiệu. Tiếp đến, nhãn hàng đánh trúng tâm lý sẵn sàng mua sắm của khách hàng dịp cuối năm.
504 kết quả phù hợp
Chiến dịch truyền thông của Jollibee thành công trước tiên do sức mạnh thương hiệu. Tiếp đến, nhãn hàng đánh trúng tâm lý sẵn sàng mua sắm của khách hàng dịp cuối năm.
Tiền thưởng cuối năm vừa về tay đã “không cánh mà bay”. Đây là tình huống quen thuộc với nhiều người dịp cuối năm.
Hàng năm, khi các cửa hàng bắt đầu trang hoàng lấp lánh là lúc người Mỹ chuẩn bị cho kỳ nghỉ lễ, đồng thời tạo động lực lớn cho nền kinh tế mang tên "chi tiêu dịp lễ".
Dịp Black Friday 2025, các cửa hàng thời trang tiếp tục áp dụng mức ''sale'' khủng tới 80% kèm khuyến mại song vẫn chưa thu hút khách hàng.
Người Mỹ đã quen mua đồ siêu rẻ và thay liên tục. Nhưng thuế quan của ông Trump đẩy giá nhập khẩu lên cao, buộc nước Mỹ tự hỏi liệu thói quen “mua nhanh, bỏ nhanh” có còn trụ vững.
Người dân có tâm lý sợ chọn nhầm hàng giả nên đã tin tưởng các siêu thị để mua sắm, việc này giúp doanh thu các "ông lớn" bán lẻ tăng vọt.
Khi công việc cuốn con người vào guồng quay không dừng, mua sắm trở thành phương pháp xoa dịu mệt mỏi, người tiêu dùng dễ tự thưởng bản thân bằng những khoản chi thiếu kiểm soát.
Lực lượng quản lý thị trường TP.HCM đã phát hiện một cơ sở kinh doanh tại phường Long Trường mua bán, chứa trữ thực phẩm nhập lậu, không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
Thoát chết sau một vụ tấn công ở Australia, ngày 21/10, Châu Nhuận Kỳ (võ sĩ quyền Anh người Trung Quốc) bất ngờ thông báo muốn ly hôn vì không bảo vệ được vợ mình.
Được mệnh danh là "thủ phủ" thời trang ở Hà Nội, phố Chùa Bộc thưa vắng khách ngay trước dịp lễ 20/10, bất chấp việc các cửa hàng tung khuyến mại ''khủng".
Không chia sẻ quá nhiều về đời sống cá nhân, Oh Tae Hwa thu hút lượng lớn người theo dõi nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, vóc dáng quyến rũ.
Ngân 98 cùng nhiều KOL Việt khai thác niềm tin người dùng bằng cách quảng cáo sản phẩm lung linh trên mạng nhưng thiếu minh bạch và rủi ro cao đến sức khỏe.
Mỗi tháng, hoa hậu Lý Gia Hân hưởng trợ cấp sinh hoạt 2 triệu đô la Hong Kong (257.000 USD) từ quỹ tín thác gia đình.
Nằm tại trung tâm Hải Phòng, Wink Hotel Hai Phong tiên phong với chương trình STAY24: Cho phép du khách chủ động quản lý thời gian lưu trú và tận hưởng trọn vẹn 24 giờ.
Đà sa sút của Toyota Camry phản ánh sức hút ngày càng giảm của nhóm sedan cỡ D tại thị trường Việt.
Lượng tiêu thụ ôtô tại Việt Nam giảm về mức thấp nhất trong vòng 6 tháng gần nhất. Dù vậy khi xét doanh số từ đầu năm, thị trường xe Việt vẫn đang tăng trưởng tốt.
Với số lượng hữu hạn 32 căn, các căn thương mại khối đế Sky Retreat được thiết kế đảm bảo 2 tiêu chí - tối ưu tính tiếp cận và tối đa tính nhận diện.
Loạt hãng xe châu Âu đang triển khai ưu đãi hàng trăm triệu đồng cho dải sản phẩm của mình trong tháng 9.
Nhờ vào chính sách thuế tiêu thụ đặc biệt mới kể từ năm 2026, Lamborghini sẽ giảm giá nhiều mẫu siêu xe Lamborghini tại Thái Lan với tỷ lệ lên đến 15%.
Trước mùa tựu trường, nhiều phụ huynh áp lực khi phải đối mặt với các khoản chi phí như tiền sách vở, đồng phục và các khoản tiền đóng trong trường học.