Grab lần đầu thử nghiệm phục vụ người dùng tuổi teen
Grab Việt Nam thông báo mở rộng phục vụ tập người dùng trong độ tuổi teen từ 13 đến 17 tuổi.
114 kết quả phù hợp
Grab Việt Nam thông báo mở rộng phục vụ tập người dùng trong độ tuổi teen từ 13 đến 17 tuổi.
Với sự đồng hành của Grab thông qua sáng kiến Grab Chị Em, ngày càng nhiều phụ nữ tự tin cầm lái, làm chủ cuộc sống và tiến bước vững vàng trong kỷ nguyên số.
Dịch vụ xe công nghệ và giao đồ ăn tại Indonesia gặp gián đoạn ngày 20/5 khi hàng chục nghìn tài xế Grab, Gojek... tổ chức biểu tình.
Trên hành trình 8 năm đưa Let’s Sushi từ chiếc xe đẩy thành hệ thống 6 cơ sở ở Hà Nội, anh Việt Anh coi tài xế công nghệ và các ứng dụng như Grab là những mắt xích không thể thiếu.
Nhiều người dùng sử dụng xe công nghệ lo lắng cho sự an toàn khi các tài xế thường xuyên vượt đèn đỏ, đi ngược chiều, lạng lách.
Hàng loạt tài xế từ các hãng gọi xe lớn đều phản ánh ứng dụng khó ra đơn thời gian gần đây. Tình trạng này khiến nguồn thu của tài xế giảm mạnh, thậm chí lỗ sau khi trừ chi phí.
Nhờ sự hỗ trợ của ứng dụng công nghệ thông qua loạt chương trình mua trả chậm, vay tín chấp thiết thực, nhiều tài xế dần ổn định cuộc sống, yên tâm gắn bó với nghề cầm lái.
Bên cạnh cơ hội có mức thu nhập ổn định, chương trình hỗ trợ thiết thực là điều giữ chân các bác tài gắn bó với ứng dụng.
Gần một thập niên qua, công nghệ góp phần thay đổi cuộc sống hàng triệu người, trong đó có những chủ nhà hàng, tài xế vốn quen với phương thức kinh doanh và cách làm truyền thống.
Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường, các ứng dụng gọi xe công nghệ vẫn chưa thực hiện tốt trách nhiệm kê khai, minh bạch giá cước, phụ phí tới người dùng và tài xế.
Ứng dụng gọi xe hàng đầu Việt Nam một lần nữa khiến tài xế và người dùng khó hiểu trước cách xác định giá cước lẫn tỷ lệ ăn chia.
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng yêu cầu Grab và các hãng xe công nghệ khi áp dụng chính sách mới phải công khai thông tin rõ ràng để người tiêu dùng lựa chọn.
Trung bình mỗi ứng dụng gọi xe công nghệ lại có trên dưới 8 loại phí, phụ phí khác nhau. Grab thu thêm phụ phí liên quan đến yếu tố thời tiết.
Nhiều nhận định cho rằng chính sách thu phí thời tiết nắng nóng gay gắt của Grab vẫn còn mập mờ, không rõ ràng và để lại nhiều câu hỏi về tỷ lệ ăn chia với tài xế.
Khi giá nhiên liệu tăng cao, tài xế công nghệ bị giảm thu nhập và cần sự hỗ trợ của các hãng gọi xe. Nhưng điều này có thể ảnh hưởng tới sức khỏe tài chính của những công ty này.
Grab và Baemin vừa thông báo sẽ đưa khoản thuế thu nhập cá nhân đối với tiền thưởng, hoa hồng này về mức 1,5% sau thời gian hỗ trợ ở mức 1%.
Hình ảnh các đối tác khắp Đông Nam Á hiện trên toà tháp Nasdaq hôm 2/12 đánh dấu cột mốc Grab trở thành công ty niêm yết đại chúng.
Grab Việt Nam triển khai chương trình “Học bổng chồi xanh - Tương lai chắp cánh”, phối hợp Everest Education mang đến 23 suất học bổng cho con em đối tác tài xế và cửa hàng.
Giữa bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, những phần quà nhu yếu phẩm đến từ Grab góp phần khích lệ tinh thần, giúp các đối tác tài xế vững vàng tay lái.
Từ ngày 17/11, Grab Việt Nam triển khai chương trình "Có Grab kề vai - Đối tác an tâm hoạt động" hỗ trợ các tài xế có hoàn cảnh khó khăn.