"The Leopard" của Lampedusa, kiệt tác văn học thế kỷ 20 có nội dung về giới quý tộc Italy, đã được chuyển thể thành loạt phim xa hoa trên Netflix.
6.690 kết quả phù hợp
"The Leopard" của Lampedusa, kiệt tác văn học thế kỷ 20 có nội dung về giới quý tộc Italy, đã được chuyển thể thành loạt phim xa hoa trên Netflix.
Bê bối quảng cáo của loạt sao châu Á
Bất chấp những hệ lụy tiềm ẩn, nhiều người nổi tiếng nhận quảng bá những mặt hàng kém chất lượng, thậm chí gây hại sức khỏe người tiêu dùng.
Vừa nổi tiếng, hãng AI phải xin lỗi vì bị nghi quảng cáo lố
Do hạn chế số người được trải nghiệm, Manus AI bị nghi ngờ cố tình dùng chiêu marketing khan hiếm để tạo hiệu ứng thổi phồng sản phẩm.
Hằng Du Mục: Từ 'nàng thơ' bán cả tấn táo đỏ đến KOC bị liên hoàn phốt
Sự im lặng của Hằng Du Mục trước những lời tố quảng cáo lố, không minh bạch về chất lượng sản phẩm khiến cô nhận phản ứng dữ dội, bị kêu gọi tẩy chay trên mạng xã hội.
Không chỉ những người theo chủ nghĩa tự do hay nhân viên chính phủ đang tức giận với Elon Musk, giới đầu tư cũng không giấu nổi sự thất vọng khi cổ phiếu Tesla lao dốc thảm hại.
Sau những năm tháng chật vật ở Anh, Jesse Lingard viết lại chương mới trong sự nghiệp và cuộc sống tại Hàn Quốc.
Khách cạch mặt, tẩy chay KOC quảng cáo lố như Quang Linh, Hằng Du Mục
Chi 1,5 triệu đồng mua combo kẹo rau củ Kera để cả gia đình bổ sung chất xơ, chị H. bàng hoàng khi nghe thông tin Hằng Du Mục và Quang Linh Vlogs quảng cáo sai sự thật.
KOL, KOC quảng cáo lố thực phẩm, Bộ Y tế phát cảnh báo
Để tránh bị lừa bởi những quảng cáo sai sự thật, Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người dân cần tìm hiểu kỹ thông tin, tham khảo ý kiến chuyên gia và kiểm tra kỹ nguồn gốc.
Mê cung giá trị trong việc định giá cá nhân
Xây dựng thương hiệu cá nhân là cách để nâng cao giá trị của bản thân trong kinh doanh. Giá trị hình ảnh của một cá nhân được định giá dựa trên nhiều yếu tố và tiềm ẩn các rủi ro.
Nghệ sĩ trả giá đắt vì quảng cáo lố
Những cái tên như chị em Kim Kardashian hay Gabbie Hanna lợi dụng lòng tin của người hâm mộ để quảng cáo sản phẩm bất chấp, đẩy bản thân vào vòng xoáy của chiêu trò thiếu đạo đức.
Chiến dịch ngầm 'giải cứu' người phụ nữ bị xích cổ ở Trung Quốc
Sau vụ việc một người phụ nữ ở Giang Tô bị xích cổ gây dậy sóng mạng xã hội Trung Quốc, nhiều nhà hoạt động nữ quyền đã âm thầm vận động cho chủ nghĩa nữ quyền tại đất nước tỷ dân.
Dân mạng ‘rần rần’ khi Samsung tung hình ảnh Galaxy A Series 2025
Samsung bất ngờ tung hình ảnh hé lộ một nghệ sĩ bí ẩn sẽ đồng hành cùng Galaxy A Series 2025 khiến cộng đồng mạng rần rần suy đoán “người ấy là ai”.
Lý do Thùy Tiên bị phản ứng gay gắt
Giữa làn sóng bị phản ứng bởi quảng cáo lố về sản phẩm kẹo rau củ, Thùy Tiên vẫn giữ động thái im lặng. Điều này khiến công chúng cảm thấy khó hiểu.
Van Nistelrooy khiến Leicester dậy sóng
Nội bộ Leicester City có biến động sau những kết quả thất vọng thời gian qua.
Khủng hoảng của team Chị Em Rọt: Bán hàng hay bán niềm tin?
Các “chiến thần livestream” Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục liên tục vướng vào bê bối quảng cáo sai sự thật. Liệu lời xin lỗi có còn tác dụng khi niềm tin công chúng đã bị bào mòn?
ViruSs ngừng bán Baby Three vì hình ảnh 'đường lưỡi bò'
Streamer ViruSs cho biết chính thức ngừng nhập khẩu và phân phối món đồ chơi Trung Quốc Baby Three vì thiết kế bọng mắt gợi liên tưởng đến "đường lưỡi bò".
Vì sao Trung Quốc đánh thuế hàng nông sản Mỹ?
Trung Quốc đánh thuế nông sản Mỹ - mặt hàng xuất khẩu chủ lực và có sức ảnh hưởng lớn về chính trị - nhằm gia tăng áp lực lên Washington giữa bối cảnh căng thẳng thương mại.
Điều gì tạo nên một người bạn đồng hành đáng tin cậy?
Lòng tin chính là giá trị cốt lõi để gắn kết những người bạn có cùng chí hướng. Muốn tạo dựng uy tín với đối phương, bạn nên thận trọng với những kế hoạch của mình.
Cú sảy chân của các 'chiến thần'
Từ những tên tuổi lớn trong ngành livestream ở Việt Nam, Hằng Du Mục, Quang Linh Vlogs hay Phạm Thoại đang đứng trước khủng hoảng lớn trong sự nghiệp khi liên tục dính ồn ào.
Chiến lược đằng sau TikToker 'anti các loại sếp'
Kênh TikTok Phương Thử Việc thu hút tương tác lớn nhờ khai thác đời sống văn phòng, tạo sự đồng cảm với dân công sở. Đáng chú ý, đây là một phần trong chiến lược EGC của công ty.