AEON Việt Nam đồng hành cùng tuần lễ hàng Việt và kết nối doanh nghiệp
Ngày 12/12, AEON Việt Nam khai mạc “Tuần lễ Triển lãm sản phẩm Doanh nghiệp Việt” và “Chương trình Kết nối Doanh nghiệp đưa hàng vào chuỗi siêu thị AEON năm 2024”.
171 kết quả phù hợp
AEON Việt Nam đồng hành cùng tuần lễ hàng Việt và kết nối doanh nghiệp
Ngày 12/12, AEON Việt Nam khai mạc “Tuần lễ Triển lãm sản phẩm Doanh nghiệp Việt” và “Chương trình Kết nối Doanh nghiệp đưa hàng vào chuỗi siêu thị AEON năm 2024”.
Bí kíp 'block' mùi cơ thể đến 60 giờ, không lo vệt ố vàng trên áo
Khử mùi hiệu quả lên đến 60 giờ, khô nhanh trên da, không để lại vết ố vàng và lưu hương nước hoa Pháp là cải tiến nổi bật của lăn khử mùi Enchanteur Deluxe phiên bản mới.
Xây dựng phong cách Naturalist intelligence với beauty blogger Hà My
Thuộc hội “Naturalist intelligence girls” yêu thích chăm sóc bản thân bằng liệu pháp làm đẹp tự nhiên, nàng không thể bỏ qua những món quà ngọt ngào ẩn chứa tinh túy thiên nhiên.
Aeon lãi hơn 2 tỷ đồng mỗi ngày tại Việt Nam
Việt Nam là thị trường có tốc độ tăng trưởng cao nhất của Aeon Mall, vượt cả quê nhà Nhật Bản.
Aeon dự kiến xây trung tâm thương mại tại Hải Dương vào đầu năm 2025
Aeon Mall Hải Dương dự kiến được xây dựng vào đầu năm sau và đi vào hoạt động từ đầu năm 2026 với tổng vốn đầu tư 1.200 tỷ đồng.
Saigon Expresso: Kiểm điểm tập thể, cá nhân vụ Mái ấm Hoa Hồng
Bên cạnh đó, thông tin vụ 2 nam sinh bị đánh hội đồng, phạt hơn 1.700 trường hợp vi phạm nồng độ cồn trên tuyến đường hay TP.HCM có siêu thị AEON mới cũng đáng chú ý.
Aeon mở trung tâm bách hóa tổng hợp tại TP.HCM
Tổng giám đốc Aeon Việt Nam cho biết đơn vị này luôn tìm kiếm đối tác là các nhà phát triển bất động sản để mở thêm trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị.
Aeon Tạ Quang Bửu tại quận 8 sẽ khai trương trong tháng 9
Aeon Tạ Quang Bửu - trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị khai trương ngày 26/9 - hứa hẹn mang đến làn gió mới cùng trải nghiệm đa dạng cho người dân xung quanh quận 8 (TP.HCM).
Doanh nghiệp phát hành sách tăng quy mô 20 lần trong 18 năm
Fahasa tăng trưởng số lượng nhà sách lẫn doanh thu và lợi nhuận tính từ năm 2006, được kỳ vọng tiếp tục phát triển, cải tiến, ứng dụng công nghệ để đóng góp cho ngành xuất bản.
Tiêu thụ thịt heo tăng vọt tại Hà Nội
Lo ngại ngập lụt kéo dài, nhiều người dân Hà Nội đổ đi mua thực phẩm tích trữ. Các quầy tại siêu thị và một số chợ dân sinh đã ghi nhận tình trạng hết thịt heo.
Chuyển 100 tấn rau củ từ Nam ra Bắc phục vụ người dân sau bão Yagi
Các chuỗi siêu thị lớn đều lên phương án nhằm cung ứng đầy đủ hàng hóa cho các tỉnh, thành bị ảnh hưởng bởi bão Yagi.
Siêu thị mở cửa sớm hơn, quảng bá hàng Việt mừng Quốc khánh 2/9
Các chuỗi siêu thị triển khai nhiều chương trình để kích cầu, thu hút khách hàng mua sắm, tham quan trong dịp nghỉ lễ kéo dài 4 ngày, đặc biệt có các sự kiện quảng bá hàng Việt.
Giới trẻ háo hức chờ đón điểm hẹn Trung thu 'hot' nhất TP.HCM
Trung thu này, giới trẻ TP.HCM có thêm địa điểm check-in và hòa nhịp chuỗi sự kiện âm nhạc diễn ra suốt 14 ngày tại trung tâm thương mại lớn bậc nhất quận 8.
Rơi từ sân thượng siêu thị, thanh niên ở Bình Dương tử vong
Tối 18/8, nghe tiếng động mạnh, nhân viên siêu thị ở Bình Dương chạy ra sau kiểm tra thì phát hiện nam thanh niên tử vong dưới nền bê tông.
Hủ tiếu, cháo lòng bò Việt Nam được giới thiệu tại siêu thị Nhật Bản
Tuần hàng Việt Nam được thực hiện ở nhiều siêu thị AEON Nhật Bản với 100 mã sản phẩm như nông sản, thực phẩm, dệt may, đồ gỗ, đồ gia dụng từ Việt Nam.
Lần đầu tiên bỉm đã qua sử dụng được tái chế và bán trong siêu thị
Sản phẩm tái chế từ bỉm đã qua sử dụng đang được bày bán tại các trung tâm thương mại sau khi khử trùng, tẩy trắng, khử mùi.
Thiên đường của người lười nấu nướng
Người Nhật đề cao sự tối giản và tiện lợi, triết lý này ảnh hưởng sâu sắc đến ẩm thực. Đến xứ hoa anh đào, bạn có thể tìm thấy rất nhiều đồ ăn sẵn ngon lành.
Thị trường mùng 4 Tết: Dự báo nhu cầu tiêu dùng vẫn chưa cao
Vụ Thị trường trong nước thuộc Bộ Công Thương dự báo trong mùng 4 Tết, nhu cầu tiêu dùng trên thị trường chưa tăng cao, các mặt hàng được tiêu thụ nhiều chủ yếu vẫn là thực phẩm.
Cảnh trái ngược ở các trung tâm thương mại Hà Nội ngày cận Tết
Trái ngược với sự ảm đạm của một số trung tâm thương mại nằm ở nội đô, số khác dù nằm ở các khu vực vùng ven nhưng vẫn chật kín khách đến mua sắm Tết.
Kinh tế khó khăn, sức mua của người tiêu dùng sụt giảm. Dù vậy, nhiều doanh nghiệp cho biết vẫn tăng dự trữ hàng hóa cao hơn so với mọi năm.