Chuyên gia khởi nghiệp cũng phải đóng quán cà phê ở TP.HCM
Monkey in Black là thương hiệu quán cà phê gắn với tên tuổi anh Trần Thanh Tùng - một nhà đầu tư, kinh doanh và khởi nghiệp có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.
203 kết quả phù hợp
Chuyên gia khởi nghiệp cũng phải đóng quán cà phê ở TP.HCM
Monkey in Black là thương hiệu quán cà phê gắn với tên tuổi anh Trần Thanh Tùng - một nhà đầu tư, kinh doanh và khởi nghiệp có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.
Saigon Expresso: Bão Trami di chuyển nhanh, sức gió giật cấp 14
Bão Trami hình thành trên vùng biển phía Đông Philippines, hủy kết quả đào tạo, thu hồi bằng của ông Vương Tấn Việt, cháy xưởng sơn 2.000 m2 ở TP.HCM… là những thông tin nổi bật.
Mì thanh long từng viral trên mạng xã hội gọi vốn 1 triệu USD
Hãng sản xuất mì thanh long từng gây "bão" trên mạng xã hội với chiến dịch “Lần đầu tiên trái thanh long có trong mì tôm”.
Ninja Van chuyển tiền cho công ty con trả nợ lương nhân viên
Ninja Van cho biết đã hoàn tất thanh toán các khoản lương quá hạn vào tài khoản ngân hàng của nhân viên ECRM Nobita hôm 20/9.
Ông Andrew Khan được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc mới của Carlsberg VN
Trong bối cảnh thị trường bia đang trải qua nhiều khó khăn, Carlsberg Việt Nam kỳ vọng mở ra chương mới với việc bổ nhiệm ông Andrew Khan làm Tổng giám đốc từ ngày 1/9.
Vì đâu vốn thực rót cho các startup qua Shark Tank thấp?
Chỉ 4-5 startup được giải ngân trong 3 mùa Shank Tank gần đây. Có "cá mập" đã ngồi "ghế nóng" 3 mùa liên tiếp nhưng chưa hề giải ngân đồng nào.
Saigon Expresso: 62% khách Việt đi du lịch để tìm người yêu
4 người Việt thiệt mạng ở Bangkok, Thanh Hằng phản ứng sau bài tố của Hoàng Thùy, 62% khách Việt đi du lịch để tìm người yêu... là những thông tin đáng chú ý.
Shark Bình chỉ giải ngân 15% thương vụ tại Shark Tank
Cả "cá mập" lẫn startup đều từng "quay xe" sau quá trình thẩm định khi thấy thương vụ còn gặp nhiều vấn đề.
'Sư tử' Đức tham gia Shark Tank Việt Nam
Trong 4 gương mặt mới của Shark Tank Việt Nam, ông Tillman Schulz nhận được sự chú ý vì là nhà đầu tư trẻ của chương trình The Lion's Den (Đức).
Mạo danh Shark Tank Việt Nam để lừa đảo
Một số đối tượng có hành vi giả mạo Shark Tank Việt Nam, sử dụng hình ảnh nhà đầu tư của chương trình để chiếm đoạt tài sản.
Chân dung nguyên Chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam trước khi bị khởi tố
Gần đây, ông Tam tuyên bố đã thoái hết vốn khỏi Asanzo từ năm 2017 và chỉ muốn được gọi là "Tam Winsan".
Lợi nhuận công ty Shark Việt lao dốc
Intracom của ông Nguyễn Thanh Việt vừa ghi nhận kết quả kinh doanh đi lùi với lợi nhuận thấp nhất trong vòng 5 năm qua.
Nổi tiếng với nhiều thương vụ đầu tư bạc tỷ, hàng loạt "cá mập" trong chương trình Shark Tank Việt Nam liên tiếp dính lùm xùm lừa đảo, nợ lương nhân viên, kinh doanh thua lỗ...
Các Shark tại Việt Nam đi xe gì?
Những "cá mập" nổi đình đám từ chương trình Shark Tank Việt Nam như Shark Bình, Shark Phú hay Shark Hùng Anh đều sở hữu những chiếc siêu xe, ôtô hạng sang đắt đỏ.
Từ 'cá mập' triệu USD đến vòng lao lý của Shark Thủy
Từ một "cá mập" cực thoáng tay trong việc rót vốn đầu tư hàng triệu USD, ông Nguyễn Ngọc Thủy liên tiếp vướng lùm xùm lừa đảo nhà đầu tư, nợ lương và nay là bị bắt tạm giam.
Làn gió mới của 'Thương vụ bạc tỷ'
Sau 6 mùa, “Shark Tank Việt Nam” vẫn chứng minh sức hút với tệp khán giả quan tâm đến kinh doanh, khởi nghiệp khi nằm trong top 3 TV show hot nhất mạng xã hội (theo YouNet Media).
Shark Khoa: 'Con đường ngắn nhất để thành công là đường đến nhà sách'
Doanh nhân Lê Đăng Khoa có sở thích đi nhà sách mỗi cuối tuần. Thói quen ấy giúp anh học nhiều kiến thức mới, có nhiều gợi ý trên con đường kinh doanh.
10 đại sứ văn hóa đọc của TP.HCM là ai
Với vai trò là đại sứ văn hóa đọc, họ sẽ là những nhân vật tích cực quảng bá thông tin về Ngày Sách và Văn hóa đọc lần thứ hai - năm 2023, tham gia giao lưu trong nhiều hoạt động.
Nhà tuyển dụng tìm kiếm gì ở thế hệ người trẻ Việt?
Trong cơn bão cắt giảm nhân sự toàn cầu, người Việt trẻ cần chuẩn bị gì cho xu hướng tuyển dụng tương lai?
Shark Liên và 'Shark Tank' Đức cùng mang giá trị cho thế hệ trẻ
“Cá mập” Đỗ Liên cùng “sư tử” Tillman Schulz tìm kiếm sự đồng điệu trong tầm nhìn về đầu tư và kiến tạo những giá trị cho thể hệ khởi nghiệp trẻ ở hai nước.