Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin Ảnh

Tin mới

An ninh ngat, di bo moi chan o SEA Games 27 hinh anh

An ninh ngặt, đi bộ mỏi chân ở SEA Games 27

1 4

Trong cái nắng gắt gao, khán giả, người phục vụ, quan khách hoặc nhà báo đều phải qua nhiều cửa kiểm tra an ninh trước khi đi bộ cả vài cây số mới tới địa điểm thi đấu ở Nay Pyi Taw (Myanmar).

Nguoi me oa khoc don xa thu gianh HCV tro ve hinh anh

Người mẹ òa khóc đón xạ thủ giành HCV trở về

0 58

Xạ thủ Nguyễn Thành Đạt đã thi đấu rất thành công tại SEA Games 27 nhưng ít ai biết rằng anh phải hy sinh hạnh phúc giản đơn của một người cha, một người con để chuẩn bị cho đại hội thể thao lớn nhất khu vực.

HLV cau may ngao ngan nhin hoc tro thua Myanmar hinh anh

HLV cầu mây ngao ngán nhìn học trò thua Myanmar

0 64

HLV Hà Tùng Lập liên tục đưa ra những chỉ đạo nhưng các cô gái của anh vẫn thi đấu thất vọng, thua Myanmar 0-2. Vị thuyền trưởng của đội cầu mây ngao ngán ngửa cổ lên trời than.

Hai tinh huong nhan the kho hieu cua Sam Ngoc Duc hinh anh

Hai tình huống nhận thẻ khó hiểu của Sầm Ngọc Đức

0 168

Cả hai tình huống nhận thẻ của cầu thủ Sầm Ngọc Đức đều được cho là hết sức ngớ ngẩn, từ pha bóng cầu thủ của Lào ở giữa sân cho đến tình huống tranh bóng khi thế trận đã an bài. Ngày thi đấu hôm nay của Sầm Ngọc Đức cũng được đánh giá là dưới sức rất nhiều so với khả năng của chính anh.

Vinh quang cuoi cung cua Nguyet Anh karatedo hinh anh

Vinh quang cuối cùng của Nguyệt Ánh karatedo

1 -1 158

Cô gái vàng của karatedo Việt Nam Vũ Thị Nguyệt Ánh là vận động viên duy nhất giành huy chương vàng SEA Games 27 chiều 14/12. Đây có thể là lần thứ 6 và là cuối cùng cô gái đất cảng thi đấu ở một giải quốc tế lớn.

Anh Vien khoc het nuoc mat sau khi nhan HCD hinh anh

Ánh Viên khóc hết nước mắt sau khi nhận HCĐ

0 42

Khi mất HCV oan ức ở nội dung 100m bơi ngửa nữ, Ánh Viên không khóc. Tuy nhiên, khi chỉ giành được HCĐ ở nội dung 800m tự do, kình ngư 17 tuổi đã khóc hết nước mắt từ trong phòng thay đồ ra tới bể phụ để phục hồi thể lực.

Vo si Viet do mau tren san dau karatedo hinh anh

Võ sĩ Việt đổ máu trên sàn đấu karatedo

0 110

Nguyễn Phi Tuấn mở đầu cho đội karatedo chiều nay khi thắng đối thủ người Myanmar 4-3 ở tứ kết nội dung kumite 55kg nam. Chiến thắng vất vả này khiến Phi Tuấn bị chảy máu mồm.

Kinh ngu Viet dinh su co tai SEA Games 27 hinh anh

Kình ngư Việt dính sự cố tại SEA Games 27

0 4

Các trọng tài đã ra dấu hiệu cho các VĐV thi lại nhưng Huỳnh Thế Vĩ không biết, bơi hết hơn 70m. Một phần vì điều này mà kình ngư Việt mất sức, về cuối khi thi lại ở cự ly 100m ếch nam.

90 phut bat luc cua U23 Viet Nam tai SEA Games 27 hinh anh

90 phút bất lực của U23 Việt Nam tại SEA Games 27

0 120

Sau bàn đá phản lưới nhà của Mạnh Hùng, HLV Hoàng Văn Phúc đã tung tất cả những quân bài tấn công có trong tay vào sân nhưng không thể đảo ngược thế cờ. Thua 0-1 trước Singapore, cánh cửa vào bán kết của U23 Việt Nam trở nên hẹp hơn rất nhiều.

Xem thêm