Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai cô gái vàng điền kinh mãn nguyện với thành quả đạt được

Một buổi chiều được coi là thành công với điền kinh Việt Nam khi các vận động viên giành được huy chương cả vàng, bạc, đồng đều cảm thấy mãn nguyện với những gì mình vừa đạt được.

Chiều 18/12, tại chung kết 200m nữ, Vũ Thị Hương (phải) đã cán đích đầu tiên với thành tích 23 giây 55, độc chiếm ngôi vị số 1 SEA Games 27 ở hai cự ly ngắn. Ngoài cùng bên trái là vận động viên Nguyễn Thị Oanh, giành huy chương đồng.
Cô gái Hà Nội tiếc nuối khi vừa kết thúc ở vị trí thứ ba
Hai cô gái chia sẻ niềm vui sau khi đấu lẫn nhau ở nội dung 200 mét nữ.
Nguyễn Thị Oanh đạt 24 giây 13 trong khi Vũ Thị Hương về nhất ở 23 giây 55.
Nữ hoàng điền kinh không che giấu nổi cảm xúc sung sướng.
Hương liên tục nhận được những tràng pháo tay của khán giả và thành viên đội tuyển điền kinh.
Chiến thắng này đã khiến cho Hương quên đi được những thất bại ở SEA Games 2011 (Indonesia) và lấy lại vị thế "Nữ hoàng tốc độ" của khu vực Đông Nam Á.
Kiện tướng người Thái Nguyên cho rằng chiến thắng hôm nay và việc thống trị đường chạy cự ly ngắn tại SEA Games lần này là một điều thần kỳ, vượt ngoài sức tưởng tượng.
Nhờ khả năng tăng tốc tốt, Hương bứt lên cán đích nhanh hơn 47% giây so với Neeranuch Klomdee của Thái Lan (trái).
Cô chia sẻ, muốn dành tặng chiếc HC vàng này cho bạn trai của tôi. "Anh ấy là người đã ở bên tôi trong giai đoạn khó khăn nhất sự nghiệp, đặc biệt là quá trình điều trị chấn thương. Thành công của tôi cũng là nhờ sự an ủi, động viên to lớn của anh ấy", Hương tâm sự.
Đào Văn Thủy đoạt huy chương bạc tại nội dung nhảy cao nam với thành tích 2m13. Giành chức vô địch là đối thủ người Malaysia, Nauraj Singh Randhawa thành công ở 2m17.
Anh tỏ ra vui mừng khi lên bục nhận giải.
Ngoài ra, ở nội dung 3000 mét nam vượt rào, Lê Tiến Sản còn giành được huy chương bạc, sau vận động viên người Philippines.

Hoàng Hà (từ Nay Pyi Taw)

Bạn có thể quan tâm