Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Việt Nam liên tục nằm cáng trong trận thua Thái Lan

Trước lối chơi rắn của tuyển nữ Thái Lan, các cô gái Việt Nam thay nhau dính chấn thương, thậm chí là đổ máu.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc trận chung kết bóng đá nữ giữa Việt Nam và Thái Lan, các cầu thủ xứ chùa vàng thực hiện lối chơi áp sát. Họ không ngại phạm lỗi với các cầu thủ áo đỏ.
Luôn có ít nhất 2 cầu thủ áo xanh bủa vây những trụ cột của đội tuyển Việt Nam như Minh Nguyệt khi chị cầm bóng.
Phút 24, tiền đạo chủ lực Thanh Hương dính cú đá cao chân của đối thủ, chảy rất nhiều máu. Chị được đội ngũ y tế đưa ra sân bằng cáng để chăm sóc.

Thanh Hương xin trọng tài cho vào sân với miếng bông băng cầm máu ở mũi. Trong trận đấu này, các vị vua sân cỏ, đặc biệt là trọng tài chính người Hàn Quốc Kim Sook Hee đã rất nhẹ tay với các pha phạm lỗi của cầu thủ Thái Lan.

 

Ban huấn luyện căn dặn các cầu thủ sau khi hiệp một kết thúc. Thanh Hương, Minh Nguyệt, Lê Thị Thương và Kim Hồng đều bị đau sau 45 phút đầu tiên.
Bước sang hiệp hai, các cầu thủ Thái Lan vẫn chơi rắn. Trong ảnh là pha cao chân của cầu thủ mang áo số 11 với Tuyết Dung.
Những pha chơi bóng phá sức đối thủ của các "nữ võ sĩ" Thái Lan đã phần nào khiến đội bóng áo đỏ hụt hơi trong hiệp hai, không thể tìm bàn thắng san bằng tỷ số.

Dù Thái Lan có chiến thắng không thực sự fair-play nhưng theo các chuyên gia bóng đá, họ đã thực sự "lột xác" với lối chơi bóng mang thiên hướng châu Âu hiện đại. Phong cách ấy thực dụng và rất hiệu quả. Đây sẽ là thách thức không nhỏ cho đội tuyển nữ Việt Nam trên đường đòi lại ngôi hậu, đặc biệt là cạnh tranh tấm vé dự World Cup vào năm sau.

Quang Trung (từ Mandalay)

Bạn có thể quan tâm