Nhà sản xuất bia Saigon Lager lãi vỏn vẹn 200 triệu đồng quý III
Trong quý III, CTCP Bia - Nước giải khát Sài Gòn - Tây Đô chỉ lãi hơn 200 triệu đồng, giảm 80% so với cùng kỳ năm ngoái, dù doanh thu tăng 7%.
36 kết quả phù hợp
Nhà sản xuất bia Saigon Lager lãi vỏn vẹn 200 triệu đồng quý III
Trong quý III, CTCP Bia - Nước giải khát Sài Gòn - Tây Đô chỉ lãi hơn 200 triệu đồng, giảm 80% so với cùng kỳ năm ngoái, dù doanh thu tăng 7%.
Thói quen uống bia của người Việt đang thay đổi
Các thống kê cho thấy người tiêu dùng bia Việt Nam đang đẩy mạnh sử dụng dòng bia cao cấp. Xu hướng này cũng buộc các nhà sản xuất phải thay đổi chiến lược kinh doanh.
Bia Saigon ra mắt dòng bia vị cà phê đầu tiên tại Việt Nam
Bia Saigon vừa chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới đầu tiên tại Việt Nam: Bia Saigon Coffee-Infused beer - Bia Saigon vị cà phê.
Khởi động cuộc thi 'Sao của mọi nhà' với giải đặc biệt đến 1 tỷ đồng
Nhãn hàng Bia Lạc Việt thuộc Sabeco vừa khởi động cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc “Sao của mọi cuộc vui”, nhằm tạo ra sân chơi sôi động và hấp dẫn cho người yêu âm nhạc.
Bia Saigon tài trợ đội tuyển bóng đá quốc gia trong 3 năm
Bia Saigon trở thành đối tác hàng đầu và độc quyền trong ngành bia cho đội tuyển bóng đá quốc gia, gồm đội tuyển bóng đá nam, đội tuyển bóng đá nữ và đội tuyển U23 trong 3 năm.
Quãng thời gian nghỉ cần thiết của tuyển Việt Nam
Thầy trò HLV Park Hang-seo trải qua 6 trận tại vòng loại cuối World Cup 2022 mà không giành được điểm nào, nhưng trước mắt toàn đội là AFF Cup với mục tiêu bảo vệ ngôi vương.
Kinh nghiệm World Cup là hành trang để ĐT Việt Nam tự tin dự AFF Cup
Nhận 6 trận thua tại vòng loại thứ ba World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam có thêm nhiều bài học và kinh nghiệm để hướng đến nhiệm vụ bảo vệ chức vô địch AFF Cup cuối năm nay.
Kỳ vọng điểm đầu tiên cho tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ ba World Cup
Thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo vẫn chưa giành được điểm nào sau 5 trận đấu tại vòng loại cuối World Cup 2022, nhưng điều đó không đồng nghĩa hy vọng đã chấm dứt.
Tuyển Việt Nam thua về điểm số nhưng thắng trong lòng người hâm mộ
Dù chưa có điểm đầu tiên tại vòng loại thứ ba World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam vẫn khiến người hâm mộ tự hào sau màn trình diễn nỗ lực trước các cầu thủ Nhật Bản.
Tuyển Việt Nam cần phát huy sức mạnh tinh thần trước Nhật Bản
Tinh thần chiến đấu và sự cổ vũ từ người hâm mộ hứa hẹn là những yếu tố thúc đẩy tuyển Việt Nam làm nên bất ngờ trước Nhật Bản.
Những bài học giúp tuyển Việt Nam trưởng thành tại vòng loại World Cup
Sau chuỗi 4 trận thua với nhiều tiếc nuối tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam có thêm nhiều bài học đắt giá để tiếp tục hoàn thiện và hướng về phía trước.
4 cách bắt nhịp với guồng công việc bận rộn đầu năm
Lên kế hoạch cho năm mới, đặt các mục tiêu cho bản thân hay tổ chức những bữa tiệc tại nhà… là cách mọi người bắt nhịp với sự bận rộn dịp đầu năm.
Đem ‘giấc mơ đại ngàn’ tô điểm cho một Việt Nam xanh
Đồng hành với giải Tiền Phong Marathon 2021 là cách Sabeco cổ vũ tinh thần rèn luyện thể thao trong cộng đồng cũng như góp phần kích hoạt du lịch địa phương hậu Covid-19.
Heineken - Sabeco: Cuộc chiến ngôi vương
Với thị phần áp đảo so với các đối thủ còn lại, cuộc chiến trên thị trường bia Việt Nam chỉ xoay quanh Sabeco và Heineken, hai doanh nghiệp thống trị những phân khúc khác nhau.
Big Daddy làm đại sứ cho Bia Saigon Chill
Ngày 6/10, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) ra mắt sản phẩm mới Bia Saigon Chill với đại sứ thương hiệu là rapper Big Daddy.
Công thức làm nên vị bia đậm chất Việt
Công thức ủ men chín độc đáo dưới bàn tay tài hoa của nghệ nhân nấu bia giúp Bia Lạc Việt chiếm trọn cảm tình của nhiều người Việt.
Những con số tạo dấu ấn cho chương trình tri ân của Bia Saigon Export
Chương trình “Bia đỏ vận hên, đời lên như Rồng” thu hút sự tham gia của hàng triệu khách hàng khu vực miền Nam.
Ra mắt Bia Lạc Việt, Sabeco tiếp tục hành trình 145 năm phát triển
Ra mắt vào dịp kỷ niệm 145 năm thành lập Sabeco, Bia Lạc Việt truyền tải tinh thần lạc quan của người Việt, lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng.
Hơn 100 người mua bia Saigon Export trúng xe máy, điện thoại
Trong hơn 2 tháng, 10 xe máy Honda Air Blade 125 cc, 112 điện thoại Samsung Galaxy A51 của chương trình “Bia đỏ vận hên, đời lên như rồng” đến tay khách hàng mua bia Saigon Export.
Kỷ niệm 145 năm thành lập, Sabeco ra nhãn hiệu bia phiên bản đặc biệt
Công bố chuỗi hoạt động nhằm bảo tồn và phát huy di sản, giá trị cốt lõi của công ty, Sabeco đồng thời ra mắt nhãn hiệu bia phiên bản đặc biệt mang tên Bia Lạc Việt.