Hơn 3 triệu người trúng giải trong 'Bia đỏ vận hên, đời lên như rồng'
Diễn ra từ cuối tháng 4 đến nay, chương trình của Bia Saigon Export ghi nhận hơn 3 triệu người chơi may mắn trúng giải, trong đó có phần quà giá trị như xe máy, điện thoại.
36 kết quả phù hợp
Hơn 3 triệu người trúng giải trong 'Bia đỏ vận hên, đời lên như rồng'
Diễn ra từ cuối tháng 4 đến nay, chương trình của Bia Saigon Export ghi nhận hơn 3 triệu người chơi may mắn trúng giải, trong đó có phần quà giá trị như xe máy, điện thoại.
Sabeco dành 80 tỷ tri ân khách dùng Bia Saigon Export
Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) vừa qua đã công bố chương trình khuyến mại “Bia đỏ vận hên, đời lên như rồng” áp dụng cho sản phẩm bia Saigon Export.
Sabeco mở thưởng chương trình 'Cùng thắng vàng, cùng lên như rồng'
Từ ngày 23/3 đến hết 22/5, khi mua bia Saigon Lager, khách hàng có cơ hội trúng các giải thưởng giá trị được in trên mỗi thẻ cào trong thùng bia.
3 sự thật về loại bia được công nhận ngon nhất thế giới
Năm 2019, Bia Saigon Special giành huy chương vàng trong hạng mục Bia Pilsner theo phong cách chuẩn quốc tế tại Cúp Bia Quốc tế, tổ chức ở Nhật Bản.
Bia Saigon đã làm gì để tiếp cận người tiêu dùng trẻ trong năm 2019?
Năm 2019, Bia Saigon đã triển khai loạt hoạt động đa dạng trên mọi lĩnh vực để tiếp cận hiệu quả người tiêu dùng trẻ tại Việt Nam.
Thành Trung, vợ chồng Kiên Hoàng tâm đắc chọn quà Tết tặng người thân
Trong khi nhiều người vẫn đau đầu chọn quà Tết tặng người thân, MC Thành Trung và vợ chồng Kiên Hoàng đã tìm được món quà tâm đắc.
Thương hiệu Việt 'thay lớp áo rồng' cùng tham vọng bay cao bốn bể
Việc thay đổi nhận diện là bước quan trọng trong chiến lược xây dựng hình ảnh. Với Sabeco, thay lớp áo mới cho thương hiệu Bia Saigon còn mang nhiều ý nghĩa đặc biệt.
Đi tìm vị ngon nguyên bản của một Sài Gòn phồn hoa
Nhiều người vẫn nghĩ, Sài Gòn là thành phố đầy sự hào nhoáng, tất bật và ồn ào. Nhưng nếu biết vẻ đẹp và vị ngon nguyên bản của một Sài Gòn phồn hoa, bạn sẽ không khỏi bất ngờ.
Sabeco và hành trình tái khẳng định thương hiệu bia trăm tuổi
Với thị trường đang trên đà phát triển và hội nhập ở Việt Nam, những thương hiệu truyền thống như Sabeco gặp không ít thách thức, cạnh tranh trực tiếp từ các đối thủ ngoại nhập.
CEO Sabeco: 'Được điều hành công ty 5 tỷ USD là cơ hội cả đời'
CEO Sabeco Bennett Neo, người Singapore, chia sẻ việc được giao điều hành doanh nghiệp bia hàng đầu Việt Nam là cơ hội lớn nhất trong sự nghiệp của mình.
Chắc hẳn ai cũng một lần trong đời gọi sai tên thương hiệu này
Sabeco vừa thực hiện tái ra mắt thương hiệu Bia Saigon với sự thay đổi chủ đạo làm nổi bật biểu tượng rồng, cùng tên của các sản phẩm.
Bia Saigon khoác ‘áo mới’, đậm nét tinh tế với biểu tượng rồng
Thiết kế mới nhấn mạnh hình ảnh loài rồng - biểu trưng cho quyền lực, thịnh vượng, đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ, nhất quán trong tất cả danh mục sản phẩm của Sabeco.
3 quý ông nhạc Việt đo độ lịch lãm với vest tại sự kiện Bia Saigon
Không hẹn mà gặp, Trương Thế Vinh, Trịnh Thăng Bình và Phan Mạnh Quỳnh cùng lựa chọn trang phục bảnh bao khi đến dự sự kiện tái ra mắt thương hiệu Bia Saigon của Sabeco.
Sabeco đẩy mạnh phát triển thương hiệu trong giai đoạn mới
Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) vừa chuyển đổi cơ cấu doanh nghiệp, tung ra một loạt khoản đầu tư lớn vào việc phát triển thương hiệu Bia Sài Gòn.
Cuộc tranh giành giữa Heineken và Sabeco trên thị trường bia Việt
Việt Nam được đánh giá là một trong những thị trường tiêu thụ bia lớn và tăng trưởng nhanh nhất thế giới. Tại đây, 2 đại gia Heineken và Sabeco đang quyết liệt giành giật thị phần.
Sabeco tung khuyến mại lớn trúng nhà tiền tỷ
“Bật Bia Saigon Special lên lộc tiền tỷ” là chương trình khuyến mãi với tổng giải thưởng gần 100 tỷ đồng, vừa được “ông lớn” của ngành bia Việt Nam công bố.