Hơn 3 triệu người trúng giải trong 'Bia đỏ vận hên, đời lên như rồng'
Diễn ra từ cuối tháng 4 đến nay, chương trình của Bia Saigon Export ghi nhận hơn 3 triệu người chơi may mắn trúng giải, trong đó có phần quà giá trị như xe máy, điện thoại.
36 kết quả phù hợp
Diễn ra từ cuối tháng 4 đến nay, chương trình của Bia Saigon Export ghi nhận hơn 3 triệu người chơi may mắn trúng giải, trong đó có phần quà giá trị như xe máy, điện thoại.
Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) vừa qua đã công bố chương trình khuyến mại “Bia đỏ vận hên, đời lên như rồng” áp dụng cho sản phẩm bia Saigon Export.
Từ ngày 23/3 đến hết 22/5, khi mua bia Saigon Lager, khách hàng có cơ hội trúng các giải thưởng giá trị được in trên mỗi thẻ cào trong thùng bia.
Năm 2019, Bia Saigon Special giành huy chương vàng trong hạng mục Bia Pilsner theo phong cách chuẩn quốc tế tại Cúp Bia Quốc tế, tổ chức ở Nhật Bản.
Năm 2019, Bia Saigon đã triển khai loạt hoạt động đa dạng trên mọi lĩnh vực để tiếp cận hiệu quả người tiêu dùng trẻ tại Việt Nam.
Trong khi nhiều người vẫn đau đầu chọn quà Tết tặng người thân, MC Thành Trung và vợ chồng Kiên Hoàng đã tìm được món quà tâm đắc.
Việc thay đổi nhận diện là bước quan trọng trong chiến lược xây dựng hình ảnh. Với Sabeco, thay lớp áo mới cho thương hiệu Bia Saigon còn mang nhiều ý nghĩa đặc biệt.
Nhiều người vẫn nghĩ, Sài Gòn là thành phố đầy sự hào nhoáng, tất bật và ồn ào. Nhưng nếu biết vẻ đẹp và vị ngon nguyên bản của một Sài Gòn phồn hoa, bạn sẽ không khỏi bất ngờ.
Với thị trường đang trên đà phát triển và hội nhập ở Việt Nam, những thương hiệu truyền thống như Sabeco gặp không ít thách thức, cạnh tranh trực tiếp từ các đối thủ ngoại nhập.
CEO Sabeco Bennett Neo, người Singapore, chia sẻ việc được giao điều hành doanh nghiệp bia hàng đầu Việt Nam là cơ hội lớn nhất trong sự nghiệp của mình.
Sabeco vừa thực hiện tái ra mắt thương hiệu Bia Saigon với sự thay đổi chủ đạo làm nổi bật biểu tượng rồng, cùng tên của các sản phẩm.
Thiết kế mới nhấn mạnh hình ảnh loài rồng - biểu trưng cho quyền lực, thịnh vượng, đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ, nhất quán trong tất cả danh mục sản phẩm của Sabeco.
Không hẹn mà gặp, Trương Thế Vinh, Trịnh Thăng Bình và Phan Mạnh Quỳnh cùng lựa chọn trang phục bảnh bao khi đến dự sự kiện tái ra mắt thương hiệu Bia Saigon của Sabeco.
Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) vừa chuyển đổi cơ cấu doanh nghiệp, tung ra một loạt khoản đầu tư lớn vào việc phát triển thương hiệu Bia Sài Gòn.
Việt Nam được đánh giá là một trong những thị trường tiêu thụ bia lớn và tăng trưởng nhanh nhất thế giới. Tại đây, 2 đại gia Heineken và Sabeco đang quyết liệt giành giật thị phần.
“Bật Bia Saigon Special lên lộc tiền tỷ” là chương trình khuyến mãi với tổng giải thưởng gần 100 tỷ đồng, vừa được “ông lớn” của ngành bia Việt Nam công bố.