Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 quý ông nhạc Việt đo độ lịch lãm với vest tại sự kiện Bia Saigon

Không hẹn mà gặp, Trương Thế Vinh, Trịnh Thăng Bình và Phan Mạnh Quỳnh cùng lựa chọn trang phục bảnh bao khi đến dự sự kiện tái ra mắt thương hiệu Bia Saigon của Sabeco.

sabeco anh 1
Diễn ra tối 6/8, chương trình giới thiệu diện mạo mới của Bia Saigon nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng. Nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh, ca sĩ - diễn viên Trịnh Thăng Bình và Trương Thế Vinh cũng có mặt để ủng hộ cho thương hiệu bia 144 năm tuổi.
sabeco anh 2
Rũ bỏ hình tượng năng động thường ngày, Trương Thế Vinh khoác lên người bộ vest xanh sọc trắng lịch lãm và thành đạt, với điểm nhấn là chiếc khăn tay và cravat màu đỏ. Chiếc áo ghi-lê trắng giúp anh trông nổi bật giữa hai đồng nghiệp.
sabeco anh 3
Lựa chọn bộ vest đen hoàn toàn, nhưng trang phục của Trịnh Thăng Bình không hề nhàm chán, nhờ chiếc áo sơ-mi với họa tiết chấm bi làm điểm nhấn, cùng hai vạt áo đính sequin nổi bật.
sabeco anh 4
Chủ nhân bản hit Có chàng trai viết lên cây đang gây sốt dân mạng gần đây - nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh trông nghiêm túc hơn hẳn so với 2 đồng nghiệp, khi “đen cả trong lẫn ngoài”. Bù lại, bộ vest của anh được thiết kế phá cách, mang chất hiện đại hơn.
sabeco anh 5
Cùng với việc làm mới hình ảnh, Bia Saigon Special, Bia Saigon Export và Bia Saigon Lager cũng khoác lên mình vẻ ngoài mới. Cả ba thiết kế mới này đều thể hiện được đặc tính khác biệt của từng sản phẩm, bên cạnh việc vẫn giữ nguyên công thức, thành phần và nồng độ cồn. Sự thay đổi là một phần quan trọng trong chiến lược dài hạn nhằm củng cố vị thế dẫn đầu thị trường của Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco). Bên cạnh đó, việc giới thiệu diện mạo mới cũng là bước khởi đầu trong chiến lược thương hiệu dài hạn của Sabeco.
sabeco anh 6
Ông Bennett Neo, Tổng giám đốc Sabeco chia sẻ tại sự kiện: “Giới thiệu diện mạo mới của Bia Saigon là một phần trong chiến dịch truyền thông tích hợp để tái ra mắt thương hiệu đại diện và được yêu thích của người Việt. Hoạt động này cũng là một trong những bước đi trên hành trình chuyển mình mạnh mẽ của Sabeco. Đồng thời, chiến dịch còn tái khẳng định cam kết của Sabeco trong việc tiếp tục đầu tư cho thương hiệu Bia Saigon, giữ vững vị thế là niềm tự hào của Việt Nam”.
sabeco anh 7
Sắc xanh nổi bật trong thiết kế Bia Saigon Special tượng trưng cho đặc tính tự nhiên từ nguyên liệu nấu bia. Với 100% lúa mạch mùa xuân, Bia Saigon Special mang đến hương vị khác biệt đặc trưng. Sắc màu tươi sáng của thiết kế Bia Saigon Lager nhấn mạnh vị ngon tươi mát và sảng khoái, vinh dự là một trong những dòng bia ngon nhất thế giới với huy chương vàng tại giải thưởng Bia Quốc tế - International Brewing Awards (IBA). Bia Saigon Export với công thức nguyên bản được bao thế hệ người Việt yêu thích vừa khoác lên mình sắc đỏ mang đậm dấu ấn truyền thống.
sabeco anh 8
Với thiết kế đặt hình ảnh rồng - biểu trưng cho quyền lực, thịnh vượng và đại diện cho Việt Nam ở vị trí trung tâm, hình ảnh Bia Saigon mới vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lẫn nhất quán trong tất cả danh mục sản phẩm của thương hiệu. Bên cạnh đó, hình ảnh mới còn đại diện cho tinh thần không ngừng vượt lên thách thức, trẻ trung và tiến bộ của người trẻ Việt, sẵn sàng cho cuộc chơi thế giới.

Giang Quốc Hoàng - Quỳnh Trang

Bạn có thể quan tâm