Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sabeco dành 80 tỷ tri ân khách dùng Bia Saigon Export

Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) vừa qua đã công bố chương trình khuyến mại “Bia đỏ vận hên, đời lên như rồng” áp dụng cho sản phẩm bia Saigon Export.

Trong văn hóa Á Đông, sắc đỏ luôn mang đến những cảm xúc mãnh liệt, gợi nhắc về sự may mắn, tài lộc và tinh thần lạc quan. Bia Saigon Export mang tấm áo đỏ rực rỡ cùng hình ảnh trỗi dậy mạnh mẽ của rồng đậm chất truyền thống, là sự khẳng định khát vọng thay đổi để phát triển và biểu trưng cho khí thế hào hùng của dân tộc.

Để truyền tải ý nghĩa đó, chương trình tri ân “Bia đỏ vận hên, đời lên như rồng” mang đến những giải thưởng giá trị đến người tiêu dùng, nhằm chia sẻ niềm tin về sự may mắn, thịnh vượng của bia Saigon Export.

Sabeco anh 1

Chương trình “Bia đỏ vận hên, đời lên như rồng” có cơ cấu giải thưởng hơn 80 tỷ đồng.

Cụ thể, từ nay cho đến hết 20/7, khi bật nắp chai hoặc khui lon bia Saigon Export, khách hàng từ 18 tuổi trở lên có cơ hội tìm thấy những giải thưởng may mắn được in dưới nắp chai hoặc khoén lon. Cơ cấu giải thưởng bao gồm: 20 giải nhất (mỗi giải một xe máy Honda Airblade 125 cc), 200 giải nhì (mỗi giải một điện thoại Samsung Galaxy A51) cùng hàng triệu giải thưởng tiền mặt trị giá 10.000 đồng. Tổng giá trị giải thưởng hơn 80 tỷ đồng. Thời gian đổi thưởng đến hết ngày 3/9.

Chương trình được áp dụng tại các điểm bán có băng rôn của chương trình trên phạm vi 19 tỉnh thành: TP.HCM, Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Phước, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, Vĩnh Long, Trà Vinh, Tiền Giang, Long An, Đồng Tháp, Bến Tre, Cần Thơ, Sóc Trăng, Kiên Giang, Hậu Giang, Cà Mau, Bạc Liêu, An Giang.

Ông Bennett Neo - Tổng giám đốc Sabeco chia sẻ: “Là một trong những dòng bia có sản lượng tiêu thụ cao và ổn định tại thị trường Việt Nam, bia Saigon Export luôn nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ phía người tiêu dùng. Thông qua chương trình, chúng tôi mong muốn chia sẻ với khách hàng - những người luôn yêu thích hương vị nguyên bản đậm đà của sản phẩm - tinh thần tích cực về sự may mắn. Chúng tôi cũng muốn tôn vinh những giá trị truyền thống của dòng bia lâu đời, đứng vững trong lòng người yêu bia Việt Nam”.

Theo ông Bennett Neo, chương trình là nỗ lực của tổng công ty nhằm tạo ra những thay đổi tích cực mỗi ngày trong cuộc sống của người dân. Sabeco cũng mong muốn tiếp tục thể hiện vai trò là người đồng hành trong tiến trình thăng hoa của thế hệ trẻ Việt Nam.

Sabeco anh 2

Bia Saigon Export là một trong những dòng bia có lượng tiêu thụ cao và ổn định.

Gắn liền với chủ đề “Lên như rồng”, các sản phẩm thuộc thương hiệu bia Saigon mang khát vọng tiến lên phía trước, nhanh chóng vươn lên cùng năm châu của một Việt Nam trẻ trung và tiến bộ.

Với lịch sử hơn 145 năm phục vụ người tiêu dùng Việt Nam, Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) có hệ thống toàn quốc gồm 26 nhà máy, 10 công ty thương mại thành viên và mạng lưới hơn 100.000 điểm bán khắp cả nước. Sabeco mang đến danh mục thương hiệu bia được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích như bia Saigon Special, bia Saigon Export, bia Saigon Lager, bia Saigon Gold và bia 333.

Thương hiệu bia Saigon có tiêu chuẩn chất lượng được chứng nhận bởi các tổ chức trong và ngoài nước, nhiều năm được bình chọn là “Thương hiệu quốc gia”. Gần đây nhất, bia Saigon nhận giải thưởng Bia quốc tế (IBC) 2019 tại Nhật Bản, huy chương vàng giải thưởng Bia quốc tế (IBA) 2019 và giải vàng Bia quốc tế tại Australia (AIBA) năm 2015.

Sabeco hoạt động dựa trên mô hình phát triển bền vững với mục tiêu trọng tâm là nâng cao giá trị thương hiệu và tiếp tục là niềm tự hào Việt Nam. Tổng công ty chú trọng vào 4 yếu tố trong chiến lược dài hạn gồm: Tiêu thụ (Consumption), Bảo tồn (Conservation), Quốc gia (Country) và Văn hóa (Culture). Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập website www.sabeco.com.vn hoặc liên hệ hotline 19006988.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm