Bia Saigon ra mắt dòng bia vị cà phê đầu tiên tại Việt Nam
Bia Saigon vừa chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới đầu tiên tại Việt Nam: Bia Saigon Coffee-Infused beer - Bia Saigon vị cà phê.
29 kết quả phù hợp
Bia Saigon vừa chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới đầu tiên tại Việt Nam: Bia Saigon Coffee-Infused beer - Bia Saigon vị cà phê.
Nhãn hàng Bia Lạc Việt thuộc Sabeco vừa khởi động cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc “Sao của mọi cuộc vui”, nhằm tạo ra sân chơi sôi động và hấp dẫn cho người yêu âm nhạc.
Bia Saigon trở thành đối tác hàng đầu và độc quyền trong ngành bia cho đội tuyển bóng đá quốc gia, gồm đội tuyển bóng đá nam, đội tuyển bóng đá nữ và đội tuyển U23 trong 3 năm.
Thầy trò HLV Park Hang-seo trải qua 6 trận tại vòng loại cuối World Cup 2022 mà không giành được điểm nào, nhưng trước mắt toàn đội là AFF Cup với mục tiêu bảo vệ ngôi vương.
Nhận 6 trận thua tại vòng loại thứ ba World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam có thêm nhiều bài học và kinh nghiệm để hướng đến nhiệm vụ bảo vệ chức vô địch AFF Cup cuối năm nay.
Thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo vẫn chưa giành được điểm nào sau 5 trận đấu tại vòng loại cuối World Cup 2022, nhưng điều đó không đồng nghĩa hy vọng đã chấm dứt.
Dù chưa có điểm đầu tiên tại vòng loại thứ ba World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam vẫn khiến người hâm mộ tự hào sau màn trình diễn nỗ lực trước các cầu thủ Nhật Bản.
Tinh thần chiến đấu và sự cổ vũ từ người hâm mộ hứa hẹn là những yếu tố thúc đẩy tuyển Việt Nam làm nên bất ngờ trước Nhật Bản.
Sau chuỗi 4 trận thua với nhiều tiếc nuối tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam có thêm nhiều bài học đắt giá để tiếp tục hoàn thiện và hướng về phía trước.
Lên kế hoạch cho năm mới, đặt các mục tiêu cho bản thân hay tổ chức những bữa tiệc tại nhà… là cách mọi người bắt nhịp với sự bận rộn dịp đầu năm.
Với thị phần áp đảo so với các đối thủ còn lại, cuộc chiến trên thị trường bia Việt Nam chỉ xoay quanh Sabeco và Heineken, hai doanh nghiệp thống trị những phân khúc khác nhau.
Ngày 6/10, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) ra mắt sản phẩm mới Bia Saigon Chill với đại sứ thương hiệu là rapper Big Daddy.
Công thức ủ men chín độc đáo dưới bàn tay tài hoa của nghệ nhân nấu bia giúp Bia Lạc Việt chiếm trọn cảm tình của nhiều người Việt.
Chương trình “Bia đỏ vận hên, đời lên như Rồng” thu hút sự tham gia của hàng triệu khách hàng khu vực miền Nam.
Ra mắt vào dịp kỷ niệm 145 năm thành lập Sabeco, Bia Lạc Việt truyền tải tinh thần lạc quan của người Việt, lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng.
Trong hơn 2 tháng, 10 xe máy Honda Air Blade 125 cc, 112 điện thoại Samsung Galaxy A51 của chương trình “Bia đỏ vận hên, đời lên như rồng” đến tay khách hàng mua bia Saigon Export.
Công bố chuỗi hoạt động nhằm bảo tồn và phát huy di sản, giá trị cốt lõi của công ty, Sabeco đồng thời ra mắt nhãn hiệu bia phiên bản đặc biệt mang tên Bia Lạc Việt.
Diễn ra từ cuối tháng 4 đến nay, chương trình của Bia Saigon Export ghi nhận hơn 3 triệu người chơi may mắn trúng giải, trong đó có phần quà giá trị như xe máy, điện thoại.
Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) vừa qua đã công bố chương trình khuyến mại “Bia đỏ vận hên, đời lên như rồng” áp dụng cho sản phẩm bia Saigon Export.
Từ ngày 23/3 đến hết 22/5, khi mua bia Saigon Lager, khách hàng có cơ hội trúng các giải thưởng giá trị được in trên mỗi thẻ cào trong thùng bia.