Big Daddy xuất hiện tại buổi họp báo với vai trò đại sứ thương hiệu cho sản phẩm mới Bia Saigon Chill. Sức ảnh hưởng mạnh mẽ của nam rapper đến từ tài năng, sự phá cách, dám thể hiện cái tôi và luôn cháy hết mình trong âm nhạc - những điều tương đồng với tinh thần của Bia Saigon Chill.
Rapper BigDaddy chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Bia Saigon Chill. |
Big Daddy cho biết: “Cuộc sống có nhiều điều để khám phá, nên vui là phải ‘2high’, giống tinh thần mà Bia Saigon Chill muốn truyền tải. Tôi tin đây là dòng bia dành cho những người trẻ muốn tận hưởng trọn vẹn cuộc sống, không bỏ lỡ bất kỳ phút giây nào. Với Bia Saigon Chill, không còn là cảm giác thư thái, dễ chịu như mọi người vẫn hiểu nữa mà là ‘chill’ theo cách tràn đầy nhiệt huyết, hăng hái”.
Cảm giác sảng khoái và hậu vị mát lạnh của Bia Saigon Chill sẽ đánh thức các giác quan người uống. Âm nhạc của BigDaddy kết hợp cùng Bia Saigon Chill làm bùng nổ cảm xúc mãnh liệt, nhân đôi niềm vui cho các tín đồ yêu bia Việt, để cuộc vui thêm trọn vẹn.
Rapper BigDaddy và Emily mang đến những màn trình diễn thú vị tại sự kiện. |
Việc ra mắt Bia Saigon Chill lần nữa thể hiện sự thấu hiểu tâm lý và xu hướng tiêu dùng khách hàng của Tổng công ty Sabeco. Với kỹ thuật lọc bia lạnh sâu hiện đại ở nhiệt độ -2oC, Bia Saigon Chill không chỉ mang đến hương vị sảng khoái, mát lạnh mà còn giữ trọn mùi thơm đặc trưng của men bia.
Bên cạnh đó, thiết kế của Bia Saigon Chill cũng mang nhiều sự mới lạ, khoác áo xanh dương cùng điểm nhấn là hình ảnh rồng bay lên nổi bật. Sản phẩm có kiểu dáng trẻ trung với phiên bản chai thủy tinh cổ cao trong suốt và lon cao cá tính, mang đến sự khác biệt với những sản phẩm trước đây như Bia Saigon Lager, Bia Saigon Special và Bia Saigon Export.
Người mẫu Brian Tran và rapper 16Typh là những nghệ sĩ mới, mang tinh thần phóng khoáng, lạc quan của giới trẻ Việt Nam. |
Ông Bennett Neo, Tổng giám đốc Sabeco cho biết: “Sự ra mắt của Bia Saigon Chill là dấu ấn quan trọng trong lịch sử của Sabeco. Điều này mở rộng các sản phẩm hướng đến những người Việt lạc quan, trẻ trung, năng động và tích cực nỗ lực trong cuộc sống để vươn lên cùng Việt Nam”.
Ngoài ra, việc ra mắt Bia Saigon Chill tiếp tục khẳng định tầm nhìn chiến lược của Sabeco nhằm phát triển mạnh mẽ thương hiệu, mở rộng thị trường với các sản phẩm và dịch vụ, nhằm đáp ứng thị hiếu đa dạng của người tiêu dùng. Đây cũng là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của Sabeco để phát triển bền vững và tiếp tục đem lại niềm tự hào cho Việt Nam.
Ông Bennett Neo - Tổng giám đốc Sabeco - chia sẻ về sự ra mắt của thành viên mới Bia Saigon Chill. |
Với lịch sử 145 năm phục vụ người tiêu dùng Việt Nam, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) xác lập vị thế là một trong các tập đoàn hàng đầu Việt Nam. Hệ thống toàn quốc của Sabeco gồm 26 nhà máy, 10 công ty thương mại thành viên và mạng lưới hơn 100.000 điểm bán trải dài khắp cả nước. Sabeco mang đến nhiều thương hiệu bia được người tiêu dùng Việt yêu thích như Bia Saigon Special, Bia Saigon Export, Bia Saigon Lager, Bia Lạc Việt, Bia Saigon Gold và Bia 333.
Với cam kết đầu tư kinh doanh song hành với phát triển bền vững, Sabeco nỗ lực không ngừng tạo ra những thay đổi tích cực, nhằm nâng tầm vị thế của thương hiệu, đồng thời thúc đẩy sự phát triển tích cực cho cộng đồng. Theo đó, chiến lược phát triển bền vững của công ty tập trung vào 4 lĩnh vực mục tiêu gồm tiêu thụ (consumption), bảo tồn (conservation), đất nước (country) và văn hóa (culture).
Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại website www.sabeco.com.vn.
Bình luận