Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ra mắt Bia Lạc Việt, Sabeco tiếp tục hành trình 145 năm phát triển

Ra mắt vào dịp kỷ niệm 145 năm thành lập Sabeco, Bia Lạc Việt truyền tải tinh thần lạc quan của người Việt, lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng.

Sản phẩm là dòng bia thuần Việt, sản xuất theo công thức được nghiên cứu và phát triển bởi nhiều thế hệ chuyên gia nấu bia người Việt, kết hợp cùng công thức 145 năm bí truyền của nhà máy bia Nguyễn Chí Thanh. Có nồng độ cồn 4,3%, Bia Lạc Việt được Sabeco đánh giá phù hợp với đa số người Việt, nhất là phụ nữ và những người có tửu lượng ở mức trung bình.

Anh Quang Huy (35 tuổi, TP.HCM) chia sẻ: “Tôi uống bia không tốt lắm. Tuy nhiên, khi uống Bia Lạc Việt, tôi thấy dễ chịu vì vị đậm đà, nhưng êm mượt. Thử uống với đá và ướp lạnh, tôi thấy bia được ướp lạnh ngon hơn, vừa giữ vị nguyên bản, vừa có cảm giác sảng khoái. Hơn nữa, bia có nồng độ cồn nhẹ, nên tôi và bạn bè có thể uống cùng nhau lâu hơn”.

Sabeco anh 1

Bia Lạc Việt là dòng bia thuần Việt do Sabeco phát triển.

Trải qua 145 năm tồn tại và phát triển, Sabeco khẳng định vị thế trong lòng người yêu bia Việt Nam nhờ hương vị bia đặc trưng không trộn lẫn, qua các dòng sản phẩm như Bia Saigon hay Bia 333. Với cột mốc 145 năm thành lập Tổng công ty, Bia Lạc Việt truyền tải tinh thần lạc quan của người Việt, được kỳ vọng ra mắt để nối tiếp chặng đường thành công của Sabeco.

Được Sabeco gửi gắm thông điệp “bia lạc quan của Việt Nam”, Bia Lạc Việt là sự sẻ chia tinh thần lạc quan của người Việt, luôn hướng về những khía cạnh tích cực trong cuộc sống. Đồng thời, sản phẩm mới mong muốn lan tỏa giá trị tích cực, tinh thần lạc quan để tiếp nối cam kết đồng hành cùng người Việt trong những bước tiến phía trước.

Sabeco anh 2

Bia Lạc Việt có hương vị đậm đà, nhưng êm mượt, giúp kéo dài khoảnh khắc tận hưởng cùng bạn bè.

Bia Lạc Việt được dự đoán đáp ứng xu hướng tiêu dùng của thị trường - sản phẩm thuần Việt dành riêng cho người Việt, dễ uống, dễ cảm, phù hợp đại đa số khách hàng.

Sabeco anh 3

Hơn 145 năm phục vụ người tiêu dùng Việt Nam, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) sở hữu 26 nhà máy, 10 công ty thương mại thành viên, và mạng lưới hơn 100.000 điểm bán trải dài khắp cả nước. Sabeco mang đến danh mục thương hiệu bia được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích như Bia Saigon Special, Bia Saigon Export, Bia Saigon Lager, Bia Saigon Gold và Bia 333.

Thương hiệu Bia Saigon và Bia 333 có tiêu chuẩn chất lượng được chứng nhận bởi các tổ chức uy tín trong và ngoài nước như: Nhiều năm liên tiếp được bình chọn là Thương hiệu quốc gia, gần đây nhất là huy chương vàng giải thưởng Bia Quốc tế (IBA) 2019 và giải vàng, bạc, đồng Bia Quốc tế tại Nhật Bản (IBC).

Sabeco hoạt động dựa trên mô hình phát triển bền vững, mục tiêu trọng tâm là nâng cao giá trị thương hiệu, chú trọng vào 4 yếu tố trong chiến lược dài hạn là tiêu thụ (consumption), bảo tồn (conservation), quốc gia (country) và văn hóa (culture).

Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập website.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm