The Chill Fest trở lại cùng dàn line-up 'hot hit'
The Chill Fest đã trở lại với phiên bản mới mang tên “Summer Adventure” giúp giới trẻ “giải nhiệt” mùa hè nóng bỏng.
19 kết quả phù hợp
The Chill Fest đã trở lại với phiên bản mới mang tên “Summer Adventure” giúp giới trẻ “giải nhiệt” mùa hè nóng bỏng.
Nhân đại lễ 30/4 và 1/5, Lotte Mart tung nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn cho khách hàng dành thời gian cùng mua sắm và thưởng thức bữa tiệc tại gia.
Giới trẻ Hà Nội hào hứng tham dự đại tiệc âm nhạc và thời trang sôi động do Bia Saigon Chill tổ chức tối 24/12.
Trong bối cảnh toàn nền kinh tế đẩy mạnh đà phục hồi sau đại dịch, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) đã có một năm 2022 tích cực.
Sau gần 2 tháng khởi động, chương trình “Bật nắp Special - Rước ngay xế xịn” của nhãn hàng Bia Saigon đã tìm thấy chủ nhân giải thưởng xe Mercedes-Benz GLC 200 đầu tiên.
Ngày 20/10, tại sự kiện trao giải Smarties Việt Nam 2022, Bia Saigon (Sabeco) được vinh danh với chiến dịch Tết 2022.
Không chỉ ở Việt Nam, giá bia tại nhiều quốc gia cũng tăng cao do lạm phát và sự đứt gãy chuỗi cung ứng toàn cầu.
Bia Saigon vừa chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới đầu tiên tại Việt Nam: Bia Saigon Coffee-Infused beer - Bia Saigon vị cà phê.
Những tên tuổi đình đám của showbiz Việt cùng lúc tiết lộ loạt sự kiện sắp diễn ra dành cho giới trẻ.
Nhãn hàng Bia Lạc Việt thuộc Sabeco vừa khởi động cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc “Sao của mọi cuộc vui”, nhằm tạo ra sân chơi sôi động và hấp dẫn cho người yêu âm nhạc.
HAY Glamping Music Festival - sự kiện sôi động thu hút đông đảo người trẻ quan tâm - sẽ diễn ra vào ngày 6/8 tại Công viên Yên Sở (Hà Nội).
Bia Saigon trở thành đối tác hàng đầu và độc quyền trong ngành bia cho đội tuyển bóng đá quốc gia, gồm đội tuyển bóng đá nam, đội tuyển bóng đá nữ và đội tuyển U23 trong 3 năm.
Sabeco đã đi qua một năm 2021 đầy thách thức với nhiều kết quả đáng khích lệ. Doanh nghiệp đồng thời có nhiều hoạt động chia sẻ cùng cộng đồng.
Đây là thông tin được Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Cục CT&BVNTD), Bộ Công Thương công bố mới đây sau quá trình xác minh phản ánh của Zing.
Lên kế hoạch cho năm mới, đặt các mục tiêu cho bản thân hay tổ chức những bữa tiệc tại nhà… là cách mọi người bắt nhịp với sự bận rộn dịp đầu năm.
Với tinh thần trẻ trung và nhiệt huyết, giới trẻ hiện đại luôn cố gắng phát triển công việc và không quên tự thưởng, tận hưởng cuộc sống.
Lần đầu tiên một quán nhậu tại Việt Nam bị hãng bia kiện vì quảng bá cho thương hiệu khác. Sự kiện này cũng đã gián tiếp kết liễu nhãn hàng bia Laser của Tân Hiệp Phát.
Các đại lý cho biết nếu trưng bày và bán sản phẩm bia Saigon Chill của Sabeco, họ sẽ bị Heineken cắt khoản hỗ trợ hàng tháng từ vài triệu đến hàng chục triệu đồng.
Ngày 6/10, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) ra mắt sản phẩm mới Bia Saigon Chill với đại sứ thương hiệu là rapper Big Daddy.