Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trọng Hiếu, Stefan Nguyễn, Oops! Crew bật mí cách xua tan nóng hè

Những tên tuổi đình đám của showbiz Việt cùng lúc tiết lộ loạt sự kiện sắp diễn ra dành cho giới trẻ.

Thời tiết có ảnh hưởng khá lớn đến tâm trạng chung của mọi người. Các nhà nghiên cứu ở trường Đại học Michigan cũng lưu ý rằng, thái độ tích cực có thể sẽ yếu dần khi thời tiết trở nên oi ả.

Mùa hè mang đến những ngày nắng đẹp cùng sắc màu tươi sáng, nhưng mọi người dễ gặp nguy cơ say nắng và mất nước hơn, theo Brent Solvason - Phó giáo sư lâm sàng về Khoa học Thần kinh và Hành vi thuộc trường Đại học Stanford. “Bạn luôn có cảm giác thiếu thoải mái do nhiệt độ ngột ngạt”, ông nói. Cả mất nước và say nóng đều có thể ảnh hưởng đến tâm trạng và hành vi của bạn.

Bia Saigon Chill anh 1

Trọng Hiếu thường gặp tình trạng mệt mỏi, ngại vận động trong mùa hè.

Tâm trạng mệt mỏi, chán nản, ngại vận động cũng là vấn đề chung mà ca sĩ Trọng Hiếu, cầu thủ Stefan Nguyễn và nhóm nhảy Oops! Crew gặp phải. Thời tiết nắng nóng dễ khiến nhiều người “tuột mood" và không còn tâm trạng hay sự hứng khởi để làm bất kỳ điều gì.

Tuy nhiên, trong cái khó ló cái khôn, cả Trọng Hiếu, Stefan Nguyễn và Oops! Crew đã nghĩ ra cách “tăng mood" những ngày nắng nóng. Bí quyết của họ là những chai Bia Saigon Chill mát lạnh giúp giải nhiệt và giải toả tâm trạng tức thì.

Bia Saigon Chill anh 2

Ca sĩ Trọng Hiếu, cầu thủ Stefan Nguyễn và nhóm nhảy Oops! Crew chọn Bia Saigon Chill giải nhiệt mùa hè.

Một thử thách mang tên “Bắt chill phiêu hè” cũng được hé lộ khiến cộng đồng mạng tò mò và để lại nhiều bình luận mong chờ. Nhiều người dự đoán đây là thử thách với phần thưởng đáng chú ý đến từ bia Saigon Chill.

Diệu Thanh (22 tuổi, sinh viên) bình luận: “Mấy ngày nay tôi đi học cũng muốn ‘bùng cháy’ vì thời tiết quá khó chịu. Nhìn mọi người giải nhiệt mùa hè với Bia Saigon Chill tôi cũng muốn thử trải nghiệm. Hy vọng ‘Bắt chill phiêu hè’ có gì đó liên quan đến biển để tôi được xõa hết mình”.

Bia Saigon Chill anh 3

Stefan Nguyễn trải nghiệm thử thách “Bắt chill phiêu hè”.

Trong khi đó, Đăng Khoa (20 tuổi, freelancer) bày tỏ: “Hy vọng Bia Saigon Chill sẽ có những sự kiện thú vị để tôi cùng bạn bè giải nhiệt mùa hè".

Được dự đoán mang đến cú nổ lớn trong mùa hè này, “Bắt chill phiêu hè” hứa hẹn tạo ra những trải nghiệm khó quên cho giới trẻ Việt. Cùng với đó, sẽ có nhiều sự kiện bùng nổ được tổ chức bởi Bia Saigon Chill tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Lạt, Cần Thơ.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm