Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những con số tạo dấu ấn cho chương trình tri ân của Bia Saigon Export

Chương trình “Bia đỏ vận hên, đời lên như Rồng” thu hút sự tham gia của hàng triệu khách hàng khu vực miền Nam.

Sau 3 tháng triển khai, chương trình tri ân chia sẻ hàng triệu giải thưởng giá trị đến người tiêu dùng, đồng thời góp phần lan tỏa niềm tin về sự may mắn, thịnh vượng của Bia Saigon Export.

sabeco anh 1

Chương trình lan tỏa niềm vui đến người tiêu dùng khắp tỉnh thành miền Nam xuyên suốt 3 tháng triển khai.

Theo thống kê từ Sabeco, chương trình đã chia sẻ tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 80 tỷ đồng, trong đó đã trao tay 18 xe máy Honda Air Blade 125 cc, 166 điện thoại Samsung Galaxy A51, cùng hơn 7 triệu giải tiền mặt cho người chiến thắng trên 19 tỉnh thành.

“Những con số này chứng tỏ niềm tin và sự ủng hộ của khách hàng đối với sản phẩm Bia Saigon Export”, đại diện hãng bia cho biết.

sabeco anh 2

Anh Nguyễn Thanh Hùng nhận giải nhì là một chiếc điện thoại thông minh tại chi nhánh Bia Saigon.

Khởi động từ đầu hè, chương trình Bia đỏ vận hên, đời lên như Rồng đã thu hút sự đón nhận đông đảo của người tiêu dùng. Không chỉ mang lại niềm vui khi trực tiếp trao tặng món quà giá trị tại chi nhánh, chương trình còn cho thấy sức hút lan tỏa trên trang fanpage chính thức Bia Saigon, với hàng loạt hình ảnh nhận giải do chính khách hàng cập nhật liên tục.

Đại diện Sabeco chia sẻ: “Chúng tôi rất bất ngờ trước những thành công ngoài mong đợi của chương trình. Sự ủng hộ của hàng triệu người yêu Bia Saigon Export là động lực to lớn để chúng tôi tiếp tục xây dựng các chương trình, với cơ cấu giải thưởng đa dạng hơn nữa, góp phần giúp khách hàng vừa trải nghiệm hương vị bia đậm đà vừa nhận quà may mắn”.

Doanh nghiệp bia kỳ vọng, tinh thần “may mắn - tài lộc - thịnh vượng” và những thông điệp ý nghĩa của Bia đỏ vận hên, đời lên như Rồng lan tỏa mỗi ngày qua sản phẩm Bia Saigon Export, với sắc đỏ truyền thống và hương vị đậm đà từ công thức nguyên bản. Chương trình là nỗ lực của Sabeco trên hành trình khẳng định vị thế của thương hiệu bản địa trong lòng người yêu bia Việt Nam. Thời hạn đổi thưởng của chương trình tiếp tục kéo dài đến hết ngày 3/9.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm