Trong 3 tháng, chương trình thu hút sự tham gia của hàng triệu người tiêu dùng trên cả nước, tổng giá trị giải thưởng được trao tặng lên đến hàng trăm tỷ đồng. Trong đó, hơn 700 khách hàng trúng giải nhất là 1 chỉ vàng 9999; hơn 6 triệu khách hàng trúng giải nhì là thẻ cào 20.000 đồng.
Đại diện Sabeco cho biết, những con số này chứng tỏ niềm tin và sự ủng hộ của người tiêu dùng đối với sản phẩm Bia Saigon Lager.
Năm 2019, Bia Saigon Lager được vinh danh trên đấu trường quốc tế với huy chương vàng giải thưởng Bia Quốc tế tại Anh (IBA) và huy chương vàng Bia Quốc tế tại Nhật Bản (IBC). Chương trình Cùng thắng vàng, cùng lên như Rồng là dịp Sabeco chia sẻ niềm tự hào chiến thắng và tri ân khách hàng đã ủng hộ Bia Saigon Lager trong suốt thời gian qua.
Trang fanpage chính thức của Bia Saigon ghi nhận lượng lớn người dùng liên tục chia sẻ hình ảnh nhận thưởng tại các chi nhánh của Bia Saigon, cũng như nạp thành công thẻ cào điện thoại trúng thưởng.
Chị Nguyễn Bích Phương (Bình Thuận) nhận giải nhất là 1 chỉ vàng của chương trình. |
Tuy diễn ra vào thời điểm giãn cách xã hội, chương trình tri ân vẫn nhận được sự hưởng ứng của người tiêu dùng, lan tỏa thông điệp tích cực qua sản phẩm bia của Việt Nam.
Đại diện Sabeco chia sẻ: “Chương trình diễn ra thành công ngoài mong đợi của Sabeco. Với hàng triệu khách hàng nhận phần thưởng giá trị, chúng tôi cảm thấy hạnh phúc bởi phần nào hỗ trợ cuộc sống người dân, nhất là trong thời điểm khó khăn chung”.
Anh Đào Duy Thanh (An Giang) nhận giải thưởng 1 chỉ vàng tại Bia Saigon. |
Vị đại diện cho rằng, dù chương trình Cùng thắng vàng, cùng lên như Rồng chuẩn bị khép lại, nhưng đã khẳng định được vị trí của thương hiệu Việt trong lòng người yêu bia nước nhà. Đây cũng là bước phát triển của Sabeco trong hành trình nâng tầm thương hiệu Bia Saigon không chỉ tại Việt Nam, mà còn trên thị trường quốc tế.
Chương trình Cùng thắng Vàng, cùng lên như Rồng vẫn tiếp tục thời hạn đổi thưởng đến hết ngày 14/8. Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập tại đây.
Bình luận