TikToker bật mí 'bí quyết' mở một Tết chung đầy cảm hứng
Thông qua những khoảnh khắc bình dị và câu chuyện gần gũi, 4 TikToker đã bật mí "tuyệt chiêu" cùng mở ra một Tết chung trọn vẹn, chẳng còn khoảng cách.
35 kết quả phù hợp
TikToker bật mí 'bí quyết' mở một Tết chung đầy cảm hứng
Thông qua những khoảnh khắc bình dị và câu chuyện gần gũi, 4 TikToker đã bật mí "tuyệt chiêu" cùng mở ra một Tết chung trọn vẹn, chẳng còn khoảng cách.
Nhà sản xuất bia Saigon Lager lãi vỏn vẹn 200 triệu đồng quý III
Trong quý III, CTCP Bia - Nước giải khát Sài Gòn - Tây Đô chỉ lãi hơn 200 triệu đồng, giảm 80% so với cùng kỳ năm ngoái, dù doanh thu tăng 7%.
Loạt địa danh miền Trung xuất hiện trên lon đặc biệt của Saigon Lager
Bộ lon đặc biệt mang tên “Trăm phần trăm” vừa ra mắt của bia Saigon Lager sở hữu vẻ ngoài “cực chất” khiến cộng đồng mạng háo hức săn lùng.
Bia Tết giảm giá vẫn ế, nước trái cây và bia không cồn 'lên ngôi'
Lo ngại bị thổi nồng độ cồn, nhiều khách hàng không còn thiết tha mua bia dịp Tết. Thay vào đó, họ quan tâm hơn đến các loại nước trái cây lên men và bia không cồn.
Điều thú vị ít người biết về nghề ủ bia tại Việt Nam
Sứ mệnh của nghệ nhân ủ bia không dừng ở việc nghiên cứu và chế tác vị bia hảo hạng làm say lòng thực khách, mà còn ở hành trình nâng tầm sản phẩm Việt.
Sabeco 2022 - hành trình nỗ lực hướng đến tương lai bền vững
Trong bối cảnh toàn nền kinh tế đẩy mạnh đà phục hồi sau đại dịch, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) đã có một năm 2022 tích cực.
'Bật nắp Special' tìm thấy người đầu tiên trúng xe Mercedes-Benz
Sau gần 2 tháng khởi động, chương trình “Bật nắp Special - Rước ngay xế xịn” của nhãn hàng Bia Saigon đã tìm thấy chủ nhân giải thưởng xe Mercedes-Benz GLC 200 đầu tiên.
Khoảng 2 tháng nữa mới đến Tết Quý Mão 2023 nhưng thị trường bia đã bắt đầu sôi động với các sản phẩm mới và chương trình khuyến mại.
Không chỉ ở Việt Nam, giá bia tại nhiều quốc gia cũng tăng cao do lạm phát và sự đứt gãy chuỗi cung ứng toàn cầu.
Bia Saigon ra mắt dòng bia vị cà phê đầu tiên tại Việt Nam
Bia Saigon vừa chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới đầu tiên tại Việt Nam: Bia Saigon Coffee-Infused beer - Bia Saigon vị cà phê.
Khởi động cuộc thi 'Sao của mọi nhà' với giải đặc biệt đến 1 tỷ đồng
Nhãn hàng Bia Lạc Việt thuộc Sabeco vừa khởi động cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc “Sao của mọi cuộc vui”, nhằm tạo ra sân chơi sôi động và hấp dẫn cho người yêu âm nhạc.
Bia Saigon tài trợ đội tuyển bóng đá quốc gia trong 3 năm
Bia Saigon trở thành đối tác hàng đầu và độc quyền trong ngành bia cho đội tuyển bóng đá quốc gia, gồm đội tuyển bóng đá nam, đội tuyển bóng đá nữ và đội tuyển U23 trong 3 năm.
Sabeco và những cột mốc đáng nhớ năm 2021
Sabeco đã đi qua một năm 2021 đầy thách thức với nhiều kết quả đáng khích lệ. Doanh nghiệp đồng thời có nhiều hoạt động chia sẻ cùng cộng đồng.
Tiếp sức các hộ kinh doanh nhỏ với chương trình 'Góp triệu ngôi sao'
Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp Sabeco và nhãn hàng Bia Saigon phát động chương trình “Góp triệu ngôi sao”, nhằm khích lệ cộng đồng lan tỏa tinh thần đi lên cùng nhau.
4 cách bắt nhịp với guồng công việc bận rộn đầu năm
Lên kế hoạch cho năm mới, đặt các mục tiêu cho bản thân hay tổ chức những bữa tiệc tại nhà… là cách mọi người bắt nhịp với sự bận rộn dịp đầu năm.
Heineken kiện quán Cây Dừa - khởi đầu cuộc chiến giữa các hãng bia
Lần đầu tiên một quán nhậu tại Việt Nam bị hãng bia kiện vì quảng bá cho thương hiệu khác. Sự kiện này cũng đã gián tiếp kết liễu nhãn hàng bia Laser của Tân Hiệp Phát.
Đối đầu khốc liệt trên thị trường bia
Vung tiền tài trợ giành thị phần tại đại lý, quán nhậu; dùng chiêu trò phá sự kiện quảng bá của đối thủ..., các hãng bia không ngừng giao tranh để chiếm lĩnh thị trường màu mỡ.
Heineken không cho đại lý phân phối bia của Sabeco?
Các đại lý cho biết nếu trưng bày và bán sản phẩm bia Saigon Chill của Sabeco, họ sẽ bị Heineken cắt khoản hỗ trợ hàng tháng từ vài triệu đến hàng chục triệu đồng.
Big Daddy làm đại sứ cho Bia Saigon Chill
Ngày 6/10, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) ra mắt sản phẩm mới Bia Saigon Chill với đại sứ thương hiệu là rapper Big Daddy.
Người thổi hồn cho sản phẩm bia Việt Nam
Bên cạnh nguyên liệu tốt, công nghệ sản xuất hiện đại, vị bia ngon còn được quyết định bởi cảm hứng và sự sáng tạo của các chuyên gia nấu bia.