Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt địa danh miền Trung xuất hiện trên lon đặc biệt của Saigon Lager

Bộ lon đặc biệt mang tên “Trăm phần trăm” vừa ra mắt của bia Saigon Lager sở hữu vẻ ngoài “cực chất” khiến cộng đồng mạng háo hức săn lùng.

Miền Trung là vùng đất được tạo hóa ưu ái với danh lam thắng cảnh phong phú. Những bãi biển dài với cát trắng mịn, hay chập chùng núi cao hùng vĩ, mỗi tỉnh thành đều sở hữu nét đẹp riêng. Ẩm thực đặc sắc cũng là điều khiến người miền Trung vô cùng tự hào, từ bún cua Gia Lai, đến bánh đập Huế hay cao lầu Hội An...

Song, đặc biệt hơn cả chính là sự nồng hậu hiếu khách, chịu thương chịu khó của con người miền Trung. Bởi thế, những nét đặc sản của dải đất này đã trở thành nguồn cảm hứng lớn trong sáng tạo nghệ thuật. Và được khắc họa như thế nào thì những tác phẩm gắn liền với miền Trung đều gợi lên niềm tự hào mãnh liệt.

Chính những màu sắc độc đáo ấy của miền Trung đã truyền cảm hứng để bia Saigon Lager ra mắt bộ lon đặc biệt “Trăm phần trăm”, lan tỏa tinh thần tự hào về dải đất thừa nắng gió nhưng cũng đầy ắp tình cảm và cảnh đẹp.

bia Saigon Lager anh 1

Bộ lon “Trăm phần trăm” với vẻ ngoài độc đáo được nhiều người săn lùng. Ảnh từ website thương hiệu.

Với 13 lon bia, bộ sưu tập “Trăm phần trăm” đã tinh tế tái hiện những hình ảnh thân thuộc gắn liền với dải đất miền Trung như: Cầu Rồng Đà Nẵng, tháp Nghinh Phong Phú Yên, mũi Kê Gà Bình Thuận... Nhờ thế, bên cạnh hương vị tươi mát, sảng khoái đặc trưng, bộ lon đặc biệt còn mang đến một lăng kính độc đáo về các tỉnh thành, mở ra câu chuyện văn hóa, thay lời mời gọi khám phá vùng đất miền Trung yêu dấu.

Anh Hoàng Nam (28 tuổi, Lâm Đồng) chia sẻ: "Lần đầu nhìn thấy lon bia có in hình nhà thờ Con Gà Đà Lạt, tôi rất xúc động. Nó như một lời nhắc nhở về niềm tự hào của người dân thành phố. Mỗi lần uống bia, tôi lại có cảm giác gần gũi với quê hương hơn”.

Không chỉ mang theo niềm tự hào của người miền Trung nói riêng, mỗi lon bia “Trăm phần trăm” cũng giống như một cầu nối kết nối mọi miền lại gần nhau. Bởi không chỉ được thưởng thức hương vị bia tươi mát, sảng khoái, mỗi người còn tự mình khám phá từng vùng đất với những nét đặc trưng riêng. Nhờ thế, với những người con xa xứ, cảm giác nhìn thấy quê hương hiện diện trên mỗi lon bia càng trở nên ý nghĩa.

Nhờ giao diện độc đáo và sáng tạo, nhiều người dùng tại khu vực miền Trung cũng tích cực sưu tầm các lon bia có tỉnh thành mà mình yêu thích. Chị Ngọc Nga (35 tuổi), kinh doanh quán ăn cho biết từ khi có bộ lon này, khách hàng của chị rất thích thú. Họ thường chọn lon bia có tên tỉnh mình đang ở để tăng thêm phần thú vị cho các cuộc hội ngộ.

“Sau cuộc vui có người còn mua thêm những lon bia in hình ảnh quê hương để về làm kỷ niệm và sưu tầm”, chị Nga chia sẻ.

bia Saigon Lager anh 2

Diện mạo đặc sắc của bộ sưu tập “Trăm phần trăm”.

Các minigame tương tác hấp dẫn đang diễn ra sôi nổi trên fanpage của Bia Saigon thu hút sự ủng hộ của đông đảo người dùng. Độc giả có thể truy cập Bia Saigon fanpage để tham gia các trò chơi thú vị và có cơ hội nhận những phần quà giá trị.

* Người dưới 18 tuổi không được uống rượu bia.

Phượng An

Bạn có thể quan tâm