Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chắc hẳn ai cũng một lần trong đời gọi sai tên thương hiệu này

Sabeco vừa thực hiện tái ra mắt thương hiệu Bia Saigon với sự thay đổi chủ đạo làm nổi bật biểu tượng rồng, cùng tên của các sản phẩm.

Với việc làm mới hình ảnh, danh mục các sản phẩm của Bia Saigon gồm Bia Saigon Special, Bia Saigon Export và Bia Saigon Lager cũng khoác lên mình vẻ ngoài mới. Cả ba thiết kế mới này đều thể hiện được đặc tính khác biệt của từng sản phẩm, bên cạnh việc vẫn giữ nguyên công thức, thành phần và nồng độ cồn.

Diện mạo mới của Bia Saigon

Đây là một thay đổi thú vị dành cho những người yêu thích các sản phẩm bia của Sabeco nhiều năm qua. Anh Hoàng Văn Thạnh (quận 2, TP.HCM) cho biết: “Bản thân thích uống Bia Saigon, nhưng mỗi khi ra quán, tôi và các chiến hữu thường gọi là Saigon ‘xanh’, mà ít khi gọi Bia Saigon Special. Nhân viên phục vụ cũng nghe khách kêu Saigon ‘xanh’ riết cũng quen”.

bia saigon anh 1
Saigon “xanh” - Bia Saigon Special nổi bật với sắc xanh tượng trưng cho đặc tính tự nhiên từ nguyên liệu nấu bia.

Nhờ sự thay đổi mới mẻ đầy tinh tế này, tên gọi của Bia Saigon được làm nổi bật hơn, cùng với biểu tượng rồng. Với tính liên kết được tối ưu hóa giữa hình ảnh trỗi dậy mạnh mẽ của rồng và biểu trưng Bia Saigon, diện mạo mới mang đậm tinh thần và khí chất tự hào Việt Nam. Bên cạnh đó, hình ảnh mới còn đại diện cho tinh thần không ngừng vượt lên thách thức, trẻ trung và tiến bộ của người trẻ Việt.

Chất lượng bia không đổi

Sắc xanh nổi bật trong thiết kế Bia Saigon Special tượng trưng cho đặc tính tự nhiên từ nguyên liệu nấu bia. Được làm từ 100% lúa mạch mùa xuân, Bia Saigon Special mang đến hương vị khác biệt.

Theo các chuyên gia, lúa mạch mùa xuân chính là nguyên liệu thượng hạng được dùng để điều chế malt nói riêng và công thức nấu bia nói chung. Lúa mạch được gieo vào mùa xuân có hạt to tròn đồng đều, vỏ mỏng và sọc mãnh, chứa hàm lượng chất tan cao, nên thường được lựa chọn để sản xuất bia.

Chính loại lúa mạch này là yếu tố mang đến màu vàng óng ánh của từng giọt bia, tạo nên vị ngon đậm đà, nhưng vẫn thanh mát, gây ấn tượng, quyến luyến cho người dùng.

Dẫu khoác lên mình chiếc áo mới, Bia Saigon Special vẫn giữa nguyên công thức và hàm lượng nguyên liệu lúa mạch đặc trưng, giúp giữ trọn vị ngon vốn có. Từng giọt bia vàng óng bên trong một diện mạo mới sở hữu vị ngon đậm đà và dịu nhẹ, trong đắng có thanh tạo nên một vị men nồng nàn, nhưng dễ uống, thân thiện với số đông người thưởng thức.

bia saigon anh 2
Bia Saigon Special vẫn giữa nguyên công thức và hàm lượng nguyên liệu lúa mạch đặc trưng, giúp giữ trọn vị ngon vốn có.

Với Bia Saigon nói chung và Saigon Special nói riêng, chất lượng và an toàn thực phẩm là một trong những giá trị cốt lõi được ưu tiên hàng đầu trong chiến lược phát triển lâu dài, bền vững. Các nguồn lực về con người, thiết bị, công nghệ được đầu tư ở mức cao nhất nhằm đảm bảo sự an toàn, tính phù hợp của sản phẩm đối với tiêu chuẩn An toàn, vệ sinh, chất lượng đã được Bộ Y tế - Cục ATTP Việt Nam phê duyệt.

Tổng công ty Sabeco đã triển khai và áp dụng thành công hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 - 2008, ISO 1400 và hệ thống quản lý An toàn vệ sinh thực phẩm (HACCP). Hơn thế nữa, chất lượng Bia Saigon ngày càng được khẳng định và công nhận bởi hệ thống quản lý Chất lượng - An toàn thực phẩm - Môi trường do Bureau Veritas Certification chứng nhận.


Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm