Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bia Saigon đã làm gì để tiếp cận người tiêu dùng trẻ trong năm 2019?

Năm 2019, Bia Saigon đã triển khai loạt hoạt động đa dạng trên mọi lĩnh vực để tiếp cận hiệu quả người tiêu dùng trẻ tại Việt Nam.

Giữa lúc kinh tế thế giới chững lại, Việt Nam vẫn giữ đà phát triển với tốc độ tăng trưởng ổn định 7,02%, đồng thời năng lực cạnh tranh toàn cầu tăng 10 bậc so với năm 2018, và xếp hạng 67/141.

Những kết quả trên có đóng góp không nhỏ của người trẻ Việt, với thế hệ Millennials chiếm gần 50% lực lượng lao động. Người trẻ Việt tham gia nền kinh tế không chỉ với tâm thế người làm thuê, mà ngày càng có nhiều người làm chủ các startup, tự tin cống hiến sáng kiến của mình.

nguoi tre,  nam 2019 anh 1

Các vận động viên Việt Nam trước thềm SEA Games 2019.

Đến cuối năm, người trẻ một lần nữa giúp Việt Nam gây tiếng vang trong lĩnh vực thể thao, khi đạt vị trí thứ 2 trên bảng tổng sắp huy chương tại SEA Games 30. Đây cũng là lần đầu tiên trong 60 năm qua, các cầu thủ đội tuyển bóng đá nam đoạt huy chương vàng SEA Games.

Không chỉ riêng bóng đá, các vận động viên thi đấu ở những bộ môn khác nhau như cử tạ, võ thuật... cũng thành công, đem về những tấm huy chương danh giá. Dù tuổi đời còn trẻ, họ đã vượt qua khó khăn, vượt qua chính mình để làm rạng danh nước nhà.

Những thành tựu đáng tự hào của người trẻ Việt cũng là niềm tin để Bia Saigon - thương hiệu bia có tuổi đời hơn 140 năm, không ngừng cổ vũ, ủng hộ các thế hệ tiếp theo trên con đường mình đã chọn.

Ông Bennett Neo - Tổng giám đốc Sabeco chia sẻ: “Việt Nam ngày nay đang phát triển vượt bậc, thể hiện qua nền kinh tế phát triển cùng đô thị ngày càng mở rộng. Đi cùng với đó là một tinh thần lạc quan đang lên của người Việt, đặc biệt là người trẻ, về những triển vọng trong tương lai và khả năng hiện thực hóa tương lai tươi sáng đó”.

Với cam kết mang lại niềm tự hào cho Việt Nam, Sabeco tin rằng các thông điệp và chiến lược quảng bá thương hiệu của công ty, đặc biệt là các thương hiệu như Bia Saigon, cần phản ánh được thực trạng của đất nước, đồng thời thúc đẩy sự đi lên của Việt Nam. Vào tháng 8/2019, Sabeco chính thức ra mắt diện mạo mới cho dòng sản phẩm Bia Saigon, bao gồm Bia Saigon Lager, Bia Saigon Export và Bia Saigon Special.

nguoi tre,  nam 2019 anh 2

Bia Saigon chính thức thay đổi diện mạo.

Đặt hình tượng Rồng Việt Nam ở trọng tâm của thay đổi, vẻ ngoài mới không chỉ gợi lên sự sang trọng, phóng khoáng, mà còn nêu bật niềm tự hào dân tộc của dòng bia lâu đời này, cùng lời hứa trong việc đồng hành cùng người trẻ Việt.

Thực tế, trong năm vừa qua, doanh nghiệp này đã có nhiều hoạt động thiết thực, nhằm ủng hộ, tạo tiền đề cho những bước phát triển của người trẻ Việt, thông qua các hoạt động như tài trợ cho Đoàn thể thao Việt Nam tham gia SEA Games 30 tại Philippines; tổ chức chuỗi “Đêm Sài Gòn” - sự kiện đầy màu sắc dành riêng cho người trẻ; hay phát động chiến dịch “Về nhà ăn Tết”, đưa hàng nghìn người lao động về quê ăn Tết.

Với thành công của Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 30, Bia Saigon đã trao thưởng cho tất cả cá nhân và tập thể đoạt huy chương vàng, vượt xa giá trị cam kết ban đầu với VOC.

nguoi tre,  nam 2019 anh 3

Bia Saigon trao thưởng nóng cho vận động viên đạt huy chương vàng SEA Games 30.

Trong lĩnh vực đời sống, chuỗi sự kiện “Đêm Sài Gòn” cũng là điểm nhấn đáng chú ý. Diễn ra tại nhiều thành phố lớn trên khắp cả nước như TP.HCM, Hà Nội, Hạ Long, Đà Nẵng, Cần Thơ…, chương trình mang đến một không gian trải nghiệm thú vị và mới lạ, với nhiều trải nghiệm đa dạng như chơi lô tô, biểu diễn ca nhạc, ảo thuật, lễ hội carnival đường phố, qua đó cổ vũ tư duy sáng tạo không giới hạn của giới trẻ.

nguoi tre,  nam 2019 anh 4

Đêm Sài Gòn thổi một luồng gió mới cho cuộc sống về đêm của giới trẻ thành thị.

Khép lại năm 2019, Bia Saigon gửi quà cho những người lao động qua chương trình “Về nhà ăn Tết”. Những tấm vé tàu xe về quê ăn Tết được trao gửi đến người lao động, thay lời tri ân cho những nỗ lực của người trẻ trong năm cũ, đồng thời thúc đẩy họ tiếp tục đạt thêm thành công trong năm mới.

Bên cạnh đó, hãng bia cũng đồng thời khởi động chương trình “Tết gắn kết” đầy tính nhân văn và ý nghĩa: Dành tặng gần 6.000 phần quà, với tổng giá trị 3 tỷ đồng đến các hộ gia đình tại miền Trung và đồng bằng sông Cửu Long, lan tỏa thông điệp Tết gắn kết ấm áp tới cộng đồng.

nguoi tre,  nam 2019 anh 5

Các hộ gia đình tỉnh Khánh Hòa nhận những món quà từ thương hiệu bia.

Bên cạnh đó, Bia Saigon không quên truyền đi thông điệp “Tết gắn kết - Tết an toàn” bằng việc cổ vũ chiến dịch “Đã uống rượu bia thì không lái xe”.

nguoi tre,  nam 2019 anh 6

Năm 2019 là năm “lên như Rồng” của Bia Saigon, không chỉ trong kinh doanh, mà còn giữ cam kết đồng hành cùng người trẻ mang đến niềm tự hào Việt Nam.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm