TP.HCM rộng cửa lập Khu thương mại tự do
Chính phủ đã trình Quốc hội dự thảo Nghị quyết sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị quyết 98/2023 về thí điểm một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển TP.HCM, trong đó có nội dung về khu...
23 kết quả phù hợp
Chính phủ đã trình Quốc hội dự thảo Nghị quyết sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị quyết 98/2023 về thí điểm một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển TP.HCM, trong đó có nội dung về khu...
Bộ trưởng Tài chính cho biết TP.HCM cần huy động thêm 1,8 triệu tỷ đồng 5 năm tới cho các dự án chiến lược, nên rất cần giải pháp đột phá vào Nghị quyết 98 và lập Khu thương mại tự do.
Ngày 12/8, tình trạng ùn tắc tại đường Vành đai 3 trên cao (Hà Nội) diễn ra nhiều giờ đồng hồ do có nhiều hàng rào công trường sửa chữa khe co giãn được dựng lên.
Nhiều ngày qua, ùn tắc liên tục diễn ra tại khu vực đường Vành đai 3 trên cao (Hà Nội) do hàng loạt công trường sửa chữa khe co giãn được dựng lên, gây hiện tượng thắt cổ chai.
Chỉ sửa chữa các khe co giãn nhưng việc thi công kéo dài hết tháng này qua tháng khác, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến giao thông đi lại. Ngày 10/8, ùn tắc xảy ra đến nửa đêm.
Từ 22h tối 12/5, Sở Xây dựng Hà Nội cấm toàn bộ xe vào đường trên cao Vành đai 3 chiều từ siêu thị Big C đến cầu Mai Dịch.
Sở Xây dựng yêu cầu gấp rút sửa chữa các gối cầu bị xô lệch, móp và hư hỏng nặng tại đường Vành đai 3 trên cao sau nhiều năm hoạt động và mật độ phương tiện lưu thông tăng cao.
Đại diện Cục CSGT cho rằng việc mượn phần đất bên phải để mở rộng đường Nguyễn Xiển có thể thực hiện được. Trước mắt có thể nghiên cứu chỉ cho xe máy đi vào đường tạm này.
CSGT sẽ phối hợp với Ban Duy tu các công trình hạ tầng giao thông Hà Nội xác định chính xác mức độ thiệt hại sau sự cố do đây là tuyến đường trên cao, có kết cấu phức tạp.
Cầu Thăng Long sẽ kết nối đồng bộ với tuyến Vành đai 3, tạo thành trục giao thông xuyên suốt giữa trung tâm Hà Nội và sân bay Nội Bài.
Mặt cầu Thăng Long đã hoàn tất sửa chữa, sẵn sàng phục vụ người dân từ sáng 7/1.
Cầu cạn vành đai 3 sắp đến hạn thông xe nhưng hạng mục đường kết nối chưa hoàn tất. Điểm cuối tuyến bị nghẽn bởi dự án sửa chữa cầu Thăng Long.
Những chiếc đinh neo với chức năng cố định bê tông trên bản thép hứa hẹn sẽ khắc phục triệt để tình trạng hư hỏng mặt cầu Thăng Long.
Đơn vị thi công cầu Thăng Long cho biết tiến độ đổ bê tông mặt cầu đang gặp khó khăn do phụ thuộc chuyên gia Trung Quốc.
Trong lần đại tu thứ ba, cầu Thăng Long (Hà Nội) được bóc sạch lớp bê tông hiện hữu để phủ lại bề mặt bằng công nghệ mới. Tổng kinh phí sửa chữa lên tới 270 tỷ đồng.
Để sửa chữa mặt cầu Thăng Long, ôtô bị cấm lưu thông qua đây từ 8/8 đến cuối năm.
Cầu Thăng Long dự kiến được đóng cửa để sửa chữa từ tháng 7 đến cuối năm. Phương tiện phải chuyển hướng lưu thông qua cầu Nhật Tân (Hà Nội).
Chủ tịch Hà Nội giao Công an thành phố phối hợp với Sở GTVT lập các chốt kiểm soát để giám sát việc chấp hành của người dân theo chỉ đạo của Thủ tướng.
Cầu Thăng Long sẽ được hàn các bu lông treo trên mặt sắt và đổ bê tông sợi lên bề mặt để khắc phục triệt để các hư hỏng. Dự kiến tổng mức đầu tư từ 180 đến 200 tỷ đồng.
Trực tiếp đi bộ thị sát, Bộ trưởng GTVT cho rằng việc mở rộng đường vành đai 3 sẽ bị hạn chế hiệu quả nếu hư hỏng ở cầu Thăng Long không được khắc phục sớm và triệt để.