Essensia Sky kiến tạo giá trị bền vững từ vật liệu xây dựng xanh
Nỗ lực xanh hóa Essensia Sky - tâm điểm vùng xanh phía nam TP.HCM, góp phần củng cố vị thế tiên phong của Phú Long trên thị trường BĐS, định hình tiêu chuẩn xây dựng bền vững mới.
1.921 kết quả phù hợp
Essensia Sky kiến tạo giá trị bền vững từ vật liệu xây dựng xanh
Nỗ lực xanh hóa Essensia Sky - tâm điểm vùng xanh phía nam TP.HCM, góp phần củng cố vị thế tiên phong của Phú Long trên thị trường BĐS, định hình tiêu chuẩn xây dựng bền vững mới.
Nam Long - 32 năm kiến tạo những khu đô thị đầy sức sống
Đồng hành cùng sự lột xác của diện mạo đô thị Việt Nam qua hàng thập kỷ, Nam Long không ngừng kiến tạo các khu đô thị giàu sức sống với cộng đồng cư dân giàu bản sắc.
Thị trường xe du lịch tháng 10: Toyota đạt gần 9.000 xe
Sau khi các hãng công bố doanh số, Toyota tiếp tục gia tăng khoảng cách với đối thủ trên thị trường xe du lịch tháng 10, cũng như sau 10 tháng đầu năm 2024.
Tác giả Trần Việt Hoàng (sinh năm 2002), học viên Trường Sĩ quan chính trị là một cây bút trẻ đầy tiềm năng của lực lượng quân đội. Mới đây, anh vừa cho ra mắt tập thơ "Ngày chưa sương vội".
Hàng loạt 'ông lớn' đem sản phẩm xanh đến TP.HCM
Ngày hội Việt Nam Xanh 2024 diễn ra từ ngày 9 đến 10/11 tại TP.HCM thu hút hơn 60 doanh nghiệp lớn như Vinamilk, SCG, VinFast, ACB...
Sàn TMĐT thành lối tắt để các thương hiệu Việt lan tỏa triết lý ‘xanh’
Nhiều doanh nghiệp đã đưa sản phẩm xanh của mình lên sàn TMĐT để tiếp cận đa dạng khách hàng, đồng thời lan tỏa những triết lý xanh và niềm tự hào người Việt dùng hàng Việt.
Techcombank Visa Eco - ‘thẻ xanh’ theo dõi dấu chân carbon
Ngân hàng Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vừa ra mắt thẻ thanh toán Techcombank Visa Eco (thẻ Eco) - “thẻ xanh” giúp khách hàng sống xanh mỗi ngày.
Một tấm ảnh nhạy cảm được lan truyền trên mạng khiến MCK trở thành chủ đề bàn tán suốt nhiều giờ qua. Nam rapper vẫn chưa lên tiếng chính thức.
Đầu tư bền vững không phải trào lưu, mà là xu hướng mang tính toàn cầu
Đó là chia sẻ của nhà báo Kim Hạnh khi nói về đầu tư bền vững - chủ đề được nhiều người quan tâm khi phát triển bền vững tạo ra “luật chơi mới” cho môi trường kinh doanh và đầu tư.
Sau rất nhiều tháng im ắng, gần như biến mất khỏi thị trường giải trí, Hoàng Thùy Linh mới đây đăng tải video mới trên trang cá nhân.
Bảo Việt Nhân thọ trao giải thưởng ôtô thứ 2 cho khách hàng may mắn
Tại lễ quay thưởng đợt 2 chương trình “Bảo vệ cả nhà - vi vu thả ga” tại Trà Vinh, ôtô VF5 Plus cùng 48 giải thưởng giá trị đã tìm được chủ nhân.
Hệ tiện ích 5 sao tại Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence
Giới thượng lưu không chỉ muốn một tài sản đắt giá mà còn đề cao tính linh hoạt, đa năng, thỏa mãn cảm xúc mỗi ngày với những giá trị riêng tư, xa xỉ bậc nhất khi chọn chốn an cư.
Cát Tường J-Home chinh phục khách hàng nhờ thiết kế ấn tượng
Là khu compound phong cách Nhật hiện đại ngay trung tâm TP Thuận An (Bình Dương), Cát Tường J-Home chinh phục khách hàng nhờ lối thiết kế thông minh, tối ưu và giàu sắc xanh.
Cát Bà muốn thành 'tiểu Maldives'?
Cát Bà đang nỗ lực nâng cấp cảnh quan khu vực Vịnh trung tâm và chất lượng hạ tầng dịch vụ trên đảo với việc khởi công Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà.
Ông Phạm Nhật Vượng muốn hợp tác với 50 hãng taxi chuyển đổi xe điện
Chủ tịch Vingroup muốn đồng hành và là đối tác của các doanh nghiệp taxi để cùng phát triển, mang lại lợi ích chung.
Hơn 820 kg rác nhựa được thu gom, tái chế tại 'Ngày hội Côn Đảo xanh'
“Ngày hội Côn Đảo xanh” là một trong những hoạt động trọng tâm của “Bay nhẹ tới Côn Đảo” - chiến dịch vừa được Vietnam Airlines phát động.
Thông điệp 'nhẹ' từ chiến dịch của Vietnam Airlines tại Côn Đảo
Chiến dịch “Bay nhẹ tới Côn Đảo” của Vietnam Airlines đặt mục tiêu giảm phát thải CO2, tăng cường các chương trình thu gom, xử lý và tái chế các loại chất thải.
Trước những bình luận khiếm nhã, Double2T cho biết hiện tại anh đã không còn bận tâm và bị tổn thương bởi thông tin tiêu cực.
VIB ghi dấu ấn 'dẫn đầu xu thế thẻ' qua Anh trai 'say hi'
Đồng hành Anh trai “say hi”, VIB trở thành tâm điểm truyền thông, để lại ấn tượng khó phai về một ngân hàng sáng tạo, truyền cảm hứng với thế hệ trẻ tài năng, vươn tầm thế giới.
Ai sẵn sàng chi 100.000 đồng cho mỗi lần cà phê?
Theo khảo sát, số lượng lớn Gen Z sẵn sàng chi trả 50.000-100.000 đồng cho mỗi lần đi cà phê/trà sữa, trở thành nhóm tiêu dùng chiếm ưu thế của thị trường F&B.