Vietravel ra mắt nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu 30 năm phát triển
Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập (1995-2025), Công ty Cổ phần Du lịch Vietravel ra mắt nhận diện thương hiệu mới cùng tuyên ngôn “Your journey - your value”.
286 kết quả phù hợp
Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập (1995-2025), Công ty Cổ phần Du lịch Vietravel ra mắt nhận diện thương hiệu mới cùng tuyên ngôn “Your journey - your value”.
Ngày 20/12 (tức 1/11 âm lịch), tại Cung Trúc Lâm, Khu di tích và danh thắng Yên Tử (Quảng Ninh), Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam phối hợp với Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh...
Ngày 19/12, UBND TP.HCM phối hợp với Tập đoàn Sun Group tổ chức lễ khởi động tổ hợp dự án tại phường Tây Nam và Phú An quy mô 724 ha, tổng mức đầu tư 51.160 tỷ đồng.
Dinh dưỡng từ thực vật gắn với lối sống lành, sống xanh và khỏe mạnh đang trở thành xu hướng toàn cầu.
Với bất động sản cao cấp, vị trí luôn được xem là “chìa khóa vàng” quyết định giá trị của một nơi an cư, khẳng định tiềm năng tăng trưởng bền vững với nhiều tiện nghi.
Giữa thế giới bất động sản luôn sôi động, có một câu hỏi tưởng đơn giản nhưng ít được hỏi đến tận cùng: Sau 10, 20 hay 50 năm, nơi này còn tạo ra giá trị sống nào cho con người?
Kiều hối tăng, Việt Nam đang trở thành lựa chọn hợp lý cho kiều bào có nhu cầu đầu tư bất động sản dài hạn hoặc mua nhà hồi hương.
Đi bộ 30 phút mỗi ngày là thói quen đơn giản nhưng mang lại lợi ích toàn diện cho tim mạch, cân nặng, tinh thần và tuổi thọ nếu duy trì đều đặn.
Di sản Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế ở tầm quốc tế khi nghề làm tranh dân gian Đông Hồ (phường Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) được UNESCO ghi danh là Di sản văn hóa phi vật thể cần được bảo vệ...
Theo chuyên gia, xu hướng di cư của nhân sự đến từ sự phát triển thị trường việc làm phía Bắc. Hiện trạng trên cũng có thể dẫn đến thay đổi cơ cấu thị trường lao động trên cả nước.
Omoda & Jaecoo Việt Nam chính thức ký kết hợp tác với ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam, trở thành nhà tài trợ vận chuyển độc quyền cho cuộc thi vào năm 2025.
Ở Mizuki Park, thiên nhiên không “đóng khung ngoài cửa sổ”, mà trở thành trải nghiệm sống thường nhật nuôi dưỡng hành trình lớn khôn của những em bé hạnh phúc.
Sau sự kiện ra mắt One Era, liên doanh phát triển bất động sản - gồm 4 “bậc thầy” phát triển đô thị quốc tế tiếp tục triển khai trải nghiệm trực tuyến “Khám phá khí chất”.
BIM Land ra mắt Camellia Residences gồm 48 biệt thự giới hạn, sở hữu tầm nhìn thung lũng và đặc quyền resort-living, mang đến không gian sống tinh tuyển.
Bốn lớp trải nghiệm ở SOLA hòa quyện thành nhịp sống tinh tế: Sự an tĩnh từ địa thế ba mặt giáp nước, hệ tiện ích đặc quyền, đô thị sôi động và cộng đồng có tư duy đồng điệu.
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa chính thức công bố chiến lược dành cho phân khúc khách hàng thu nhập cao (Affluent) và ra mắt thẻ tín dụng MSB Mastercard Green World.
Sự tham gia của Vingroup, Sun Group đang tạo động lực mới cho phân khúc dưỡng lão, lĩnh vực giàu tiềm năng nhưng chưa phát triển tương xứng tại Việt Nam.
Tựa viên đá chạm mặt nước tạo nên những vòng lan toả, Waterpoint khắc họa một đô thị đáng sống bằng những điểm chạm tinh tế giữa thiên nhiên - tiện ích - cộng đồng.
Ngày 14/12, Khu đô thị Vạn Phúc (TP.HCM) sẽ trở thành tâm điểm của cộng đồng chạy bộ khi Tiền Phong Half Marathon 2025 chính thức khởi tranh.
Nam Long kiến tạo hệ sinh thái đô thị từ những giá trị thật, để mỗi quyết định của cư dân trở thành một lựa chọn vững tâm, đảm bảo hạnh phúc hiện tại và trở thành di sản tương lai.