Lời mời cà phê Việt Nam từ đại ngàn vươn ra thế giới
Với việc ra mắt sản phẩm mới tại Triển lãm Quốc tế Cà phê, Trà và Bánh ngọt lần thứ 8, Vietnam Coffee góp phần thực hiện mục tiêu nâng cao vị thế cà phê Việt trên phạm vi toàn cầu.
436 kết quả phù hợp
Lời mời cà phê Việt Nam từ đại ngàn vươn ra thế giới
Với việc ra mắt sản phẩm mới tại Triển lãm Quốc tế Cà phê, Trà và Bánh ngọt lần thứ 8, Vietnam Coffee góp phần thực hiện mục tiêu nâng cao vị thế cà phê Việt trên phạm vi toàn cầu.
Bayern Munich trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết
Bayern Munich chính thức trở lại quỹ đạo chiến thắng với màn trình diễn đầy thuyết phục trước Stuttgart.
Cần những cơ chế đặc biệt xây dựng đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam
GS.TS. Hoàng Văn Cường đề xuất cần chính sách rất đặc biệt như Nhà nước đặt hàng tập đoàn, doanh nghiệp trong nước để họ trở thành chủ dự án, tự tìm đối tác để đảm bảo tiến độ.
Người Việt sắp phải chi 100.000 đồng cho một ly cà phê
Với giá quanh mức 120.000 đồng/kg như hiện nay, các đơn vị kinh doanh cho biết người tiêu dùng có thể phải trả trên dưới 100.000 đồng để uống 1 ly cà phê hàng ngày.
Tàu hỏa liên tiếp bị trật bánh ở Huế do thi công đường không tốt
Đơn vị thi công đường không đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật, phụ kiện liên kết giữa ray cơ bản và ray chống trật bánh không đúng… là nguyên nhân xảy ra tàu hỏa trật bánh.
Vun đắp tình hữu nghị thủy chung Việt Nam - Cuba mãi mãi trường tồn
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm cùng với Bí thư Thứ nhất, Chủ tịch nước Cuba Miguel Diaz Canel Bermudez đã có cuộc gặp gỡ thân mật với các đại biểu hữu nghị và thế hệ trẻ Cuba.
Lòng tự tôn sẽ giúp con người ta ý thức một cách rõ ràng hơn về giá trị của chính mình, từ đó sống có kỷ luật và khuôn phép.
Ông Nguyễn Hải Ninh có tạo ra được The Coffee House thứ 2?
Cái bắt tay giữa ông Nguyễn Hải Ninh và những đồng sáng lập The Coffee House giúp Every Half sớm ghi dấu ấn tại thị trường cà phê chuỗi trong nước.
Hướng nào để xây dựng hệ sinh thái xuất bản số bền vững?
Lớp công chúng số đang dần hình thành, các nhà xuất bản nên linh hoạt khai thác sách thành các sản phẩm phái sinh gần gũi với thế hệ nghe nhìn.
Phát triển cộng đồng với việc làm bền vững và ý nghĩa
ManpowerGroup nỗ lực để xây dựng một tương lai tươi sáng và bền vững dựa trên ba trụ cột chính: Hành tinh, con người thịnh vượng, và nguyên tắc quản trị.
Xác minh clip tài xế say xỉn, chửi bới rồi hất cô gái lên nắp ca-pô
Đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc khi tài xế có dấu hiệu say xỉn cố ý lái xe, hất cô gái lên nắp ca-pô, mặc sự kêu cứu, xin lỗi, xin tha.
Tầm cao văn hóa trong lý luận và thực tiễn của Tổng Bí thư
Bên cạnh một hệ thống lý luận sắc bén về văn hóa Việt Nam, trong thực tiễn, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là tấm gương đi trước, làm trước và làm đúng.
Bà Harris 'xuất trận' ở bang chiến trường Wisconsin
Phó tổng thống phát biểu tại bang “chiến trường” Wisconsin một ngày sau khi đảm bảo đủ số đại biểu để giành được đề cử.
Mỹ nhập khẩu 10 chiếc ghế thì 4 chiếc 'made in Vietnam'
Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc và EU là 5 thị trường xuất khẩu hàng đầu của ngành gỗ Việt Nam. Trong đó, Mỹ chiếm tới gần 40% tổng kim ngạch xuất khẩu.
Sách bàn việc làm sao để yêu thương nhiều hơn
Chia sẻ tại buổi ra mắt sách "Tình Thương" (phiên bản song ngữ) tác giả Hà Huy Thanh chia sẻ thông qua tác phẩm này anh muốn đem tới hình ảnh đất nước Việt Nam giàu tình thương đến bạn bè quốc tế.
Thư viện ở các trường học công đang thoi thóp
"Thư viện là trái tim của trường học, nhưng trái tim này đang thoi thóp", TS Vũ Dương Thúy Ngà (nguyên Vụ trưởng Vụ Thư viện) nhận định.
5 quán cà phê mới toanh tại TP.HCM nổi rần rần Threads
Mùa hè TP.HCM không thiếu điểm ăn uống và giải trí, song những quán cà phê khai trương gần đây vẫn là lựa chọn hàng đầu của giới trẻ bởi góc check-in lạ, nơi tụ tập thư giãn mới.
Giải mã sức hút của cà phê muối phiên bản Starbucks
Vừa ra mắt đầu tháng 5, Salted Caramel Cold Foam Dolce Espresso - còn gọi cà phê muối phiên bản Starbucks, tạo ấn tượng tốt với giới trẻ Việt và liên tục “cháy hàng”.
'Làn sóng cà phê thứ ba' bùng nổ ở quốc đảo lớn nhất thế giới
Sự dịch chuyển thị hiếu của giới trẻ Indonesia - quốc đảo lớn nhất thế giới - góp phần tạo nên văn hóa cà phê đặc sản.
Từ G7 đến G7 Gold - hành trình sáng tạo thương hiệu toàn cầu
Với hơn 20 năm thực hiện sứ mạng "thương hiệu Việt toàn cầu", G7 - thương hiệu sản phẩm tiêu biểu của Trung Nguyên Legend vừa ra mắt thế hệ mới G7 Gold.