Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

862 kết quả phù hợp

phát triển du lịch trên

Huong loi gi voi Visit Vietnam? hinh anh

Hưởng lợi gì với Visit Vietnam?

0

Visit Vietnam ra mắt ngày 20/12, đánh dấu lần đầu du lịch Việt Nam có hạ tầng dữ liệu quốc gia thống nhất, mở đường cho quản lý thông minh, kinh doanh hiệu quả và trải nghiệm bền vững.

Cho doi gi tu 'con sot' pickleball trong nam 2026? hinh anh

Chờ đợi gì từ 'cơn sốt' pickleball trong năm 2026?

0

Từ một cơn sốt trên MXH, pickleball dần trở thành phong trào thể thao sôi nổi trên khắp cả nước trong gần 2 năm nay, được kỳ vọng tiếp tục kích cầu kinh tế quốc gia.

Nam bien dong cua Hue hinh anh

Năm biến động của Huế

0

Năm 2025 sắp khép lại với mức tăng trưởng mạnh về lượng khách và doanh thu, song du lịch Huế vẫn đối mặt nhiều thách thức về hạ tầng, sản phẩm và khả năng giữ chân du khách.

Viet Nam co 'sieu ung dung' du lich quoc gia hinh anh

Việt Nam có 'siêu ứng dụng' du lịch quốc gia

0

Ngày 20/12, tại Phú Quốc (An Giang), Visit Vietnam - nền tảng dữ liệu du lịch quốc gia Việt Nam - chính thức ra mắt, đánh dấu bước ngoặt trong tiến trình số hóa ngành du lịch quốc gia.

Ca phe Viet Nam - di san ket noi toan cau hinh anh

Cà phê Việt Nam - di sản kết nối toàn cầu

0

Cà phê Việt Nam đang được nhìn nhận không chỉ là một nông sản xuất khẩu mà còn là di sản văn hóa sống động, kết nối tri thức bản địa với chuỗi giá trị toàn cầu.

Nhung cai nhat cua TP.HCM trong nganh bao tang hinh anh

Những cái nhất của TP.HCM trong ngành bảo tàng

0

Với hệ thống bảo tàng đa dạng và dẫn đầu cả nước về số bảo tàng loại I, TP.HCM có lợi thế để phát triển công nghiệp văn hóa theo hướng hiện đại, chuyên nghiệp và giàu bản sắc.

Thay gi khi Katinat, Phe La 'banh truong' tai Hue? hinh anh

Thấy gì khi Katinat, Phê La 'bành trướng' tại Huế?

0

Highlands Coffee, Phúc Long, Katinat, Phê La đồng loạt "tấn công" mạnh tại thị trường Huế, trong khi TP này vốn được xem là ngoại lệ của ngành F&B vì thói quen với thương hiệu địa phương.

Xem thêm