Đóng cửa Starbucks Reserve đầu tiên ngay trung tâm quận 1, TP.HCM
Cửa hàng Starbucks Reserve thông báo đóng cửa sau 7 năm hoạt động. Hiện chủ mặt bằng này đang rao tìm khách thuê mới với giá lên đến 30.000 USD/tháng (khoảng 757 triệu đồng).
18 kết quả phù hợp
Đóng cửa Starbucks Reserve đầu tiên ngay trung tâm quận 1, TP.HCM
Cửa hàng Starbucks Reserve thông báo đóng cửa sau 7 năm hoạt động. Hiện chủ mặt bằng này đang rao tìm khách thuê mới với giá lên đến 30.000 USD/tháng (khoảng 757 triệu đồng).
Số phận những chuỗi cà phê ngoại tại Việt Nam
Thị trường Việt Nam luôn được các chuỗi trà và cà phê đánh giá cao, nhưng không phải thương hiệu nào cũng có thể trụ lại lâu dài.
Hành trình 10 năm của Starbucks tại thị trường Việt
Bà Patricia Marques - Tổng giám đốc Starbucks Vietnam - khẳng định sự linh hoạt cùng thời cuộc là cách tiến xa trên hành trình mang đến trải nghiệm tuyệt vời qua từng tách cà phê.
Mở thêm 1.000 điểm bán, Highlands, Starbucks, Phúc Long toan tính gì?
Nhờ đẩy mạnh mở rộng số lượng cửa hàng, hoạt động kinh doanh của các chuỗi cà phê lớn đang dần có dấu hiệu hồi phục.
Starbucks đóng cửa chi nhánh lâu năm nhất ở trung tâm Hà Nội
Đại diện chuỗi cà phê cho biết chi nhánh trên phố Hàng Bài (Hoàn Kiếm) phải dừng hoạt động do chủ nhà muốn lấy lại mặt bằng.
CEO Starbucks: 'Giá thuê mặt bằng ở Việt Nam vẫn rất cao'
Bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam cho rằng giá thuê mặt bằng hiện nay có thể hợp lý hơn trước dịch, nhưng không hề rẻ, thậm chí một số nơi còn đắt hơn năm 2019.
Các chuỗi cà phê đua nhau mở chi nhánh mới
Dù đợt bùng phát dịch lần 3 chưa hoàn toàn kết thúc, nhiều chuỗi cà phê vẫn mở rộng quy mô. Sau một năm trầm lắng, đây là lúc họ thực hiện các kế hoạch còn dang dở của năm 2020.
Chuỗi cà phê đua nhau bành trướng
Thị trường sắp đón nhận thương hiệu chuỗi cà phê mới, trong khi các tên tuổi lớn như Starbucks, Phúc Long, Ông Bầu... không ngừng mở rộng chi nhánh.
CEO Starbucks nói về sự cạnh tranh giữa các chuỗi cà phê ở Việt Nam
Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam Patricia Marques cho biết công ty đang rất hạnh phúc với kết quả hiện tại và không có gì để so sánh với các chuỗi cà phê khác.
CEO Starbucks nói gì về thị trường cà phê Việt?
"Tại các quốc gia châu Á khác, bạn phải thay đổi thói quen của người uống trà. Tuy nhiên tại Việt Nam, bạn chỉ là một người khác tham gia vào sân chơi", CEO Starbucks chia sẻ.
Những hấp dẫn nhỏ nhặt của CEO Starbucks Việt Nam
Tiễn chân vị khách cuối cùng, bà Patricia Marques lặng lẽ đi từng bàn thu dọn vỏ cốc và giấy rác. Một nhân viên cho biết, việc làm đó của tổng giám đốc không có gì lạ.
Starbucks tung ra thị trường dòng cà phê cho mùa đông
Những món nước uống cho mùa lạnh mới ra của Starbucks chỉ có vào tháng 1 và 2 tại Hà Nội. Đây cũng là chiếc lược phát triển dòng sản phẩm theo mùa của thương hiệu cà phê này.
Starbucks tung ‘cốc đỏ’ chào giáng sinh
Cùng với sự trở lại của các món nước truyền thống Giáng sinh, Starbucks cũng tung ra nhiều món nước mới trong mùa lễ hội này.
Vụ dầu bẩn Đài Loan: Sản phẩm chưa vào Việt Nam?
Tại trụ sở công ty Cửu Hương, đoàn kiểm tra không tìm thấy 2 sản phẩm nhập khẩu từ Đài Loan chứa dầu ăn bẩn.
Starbucks sai chính tả tiếng Anh trên backdrop khai trương
Tại Hà Nội, trong ngày khai trương cửa hàng đầu tiên của Starbucks - thương hiệu cà phê Mỹ nổi tiếng thế giới, backdrop của buổi lễ viết từ “Opening” thành “Openning”.
Xếp hàng uống cà phê Starbucks ở Hà Nội
Chiều 23/7, dòng người người xếp hàng dài ra tận vỉa hè để được thưởng thức cà phê Starbucks, thương hiệu nổi tiếng thế giới nhân dịp khai trương tại Hà Nội.
Đến Hà Nội, Starbucks có gì ngoài cà phê?
Chủ tịch Starbucks khu vực châu Á Thái Bình Dương gọi các nhân viên pha chế là những đối tác và coi họ là yếu tố giúp cho đồ uống của thương hiệu này “hơn cả cà phê”.
Quy trình sản xuất cà phê của Starbucks
Hành trình "Từ hạt đến tách cà phê" trưng bày chuỗi hoạt động cà phê của hãng Starbucks, từ khâu trồng cây cà phê, thu hoạch quả cà phê tươi, chế biến cà phê nhân.