Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Starbucks tung ‘cốc đỏ’ chào giáng sinh

Cùng với sự trở lại của các món nước truyền thống Giáng sinh, Starbucks cũng tung ra nhiều món nước mới trong mùa lễ hội này.

Là năm thứ 2 gia nhập thị trường Việt Nam, nhưng Giáng sinh 2014 là năm đầu tiên Stabucks có mặt tại Hà Nội, từ đầu tháng 11, thương hiệu này đã tung ra nhiều món nước mới, được pha chế thủ công tuyệt đẹp chào đón Noel. Tại Starbucks, sự trở lại của “Chiếc cốc đỏ” đặc trưng với những món nước truyền thống đang khiến khách hàng cảm giác Giáng sinh đã đến.

Chiếc cốc đỏ truyền thống của Stabucks đang khiến khách hàng cảm giác Giáng sinh đã đến.
Một trong những món đặc biệt chào Giáng sinh 2014 của Stabucks đang gây ấn tượng đặc biệt với khách hàng là Christmas Cookie Latte. Đây là món latte kem bơ hòa trộn với nước sốt bánh quy bơ, được phủ thêm một lớp kem đánh, bột và vụn bánh quy bơ. Nước sốt bánh quy bơ độc đáo của Starbucks có mùi vị và hương thơm rất đặc biệt.

 

“Giáng sinh là thời khắc vô cùng đặc biệt trong năm đối với chúng tôi. Trong suốt dịp đặc biệt này, Starbucks mời khách hàng của mình đến và cùng tham gia vào một lễ hội truyền thống, nơi mọi người kết nối với nhau bằng một tách cà phê hay một món nước Giáng sinh đặc biệt", bà Patricia Marques Tổng giám đốc Stabucks Việt Nam chia sẻ.

Cũng theo bà Patricia Marques, có rất nhiều chương trình khuyến mãi trong suốt mùa lễ hội tại Starbucks, bao gồm cả “Holiday passport”- khách hàng mua 3 ly nước sẽ được tặng 1 ly, được chọn một món thức ăn miễn phí khi mua 4 phần thức ăn, được tặng một gói cà phê khi mua 4 gói...

 

H.N

Bạn có thể quan tâm