5 mẫu ly lễ hội đang 'hot' nhất từ các thương hiệu đồ uống
Một số thương hiệu đồ uống tại Việt Nam làm nóng thị trường đồ Giáng sinh với diện mạo ly mới, thu hút thực khách mùa lễ hội cuối năm.
9 kết quả phù hợp
5 mẫu ly lễ hội đang 'hot' nhất từ các thương hiệu đồ uống
Một số thương hiệu đồ uống tại Việt Nam làm nóng thị trường đồ Giáng sinh với diện mạo ly mới, thu hút thực khách mùa lễ hội cuối năm.
Chuỗi cà phê Nhật Bản vào Việt Nam, giá đắt hơn Starbucks
Một ly Kyoto latte ở %Arabica có giá 110.000 đồng, matcha soft cream giá 145.000 đồng, thậm chí một chai nước lọc tới 80.000 đồng.
Starbucks: Đầu xuôi mà đuôi chưa lọt
Sau 2 năm vào Việt Nam, lợi thế lớn nhất mà Starbucks – thương hiệu nổi tiếng toàn cầu - mang lại cũng chỉ là vài ngày khách xếp những hàng dài trước cửa hàng vì sự hiếu kỳ.
Starbucks và nỗi buồn cà phê Việt
Gần 95% sản lượng cà phê Việt Nam hiện nay xuất khẩu thô, không thương hiệu.
Những hấp dẫn nhỏ nhặt của CEO Starbucks Việt Nam
Tiễn chân vị khách cuối cùng, bà Patricia Marques lặng lẽ đi từng bàn thu dọn vỏ cốc và giấy rác. Một nhân viên cho biết, việc làm đó của tổng giám đốc không có gì lạ.
Starbucks tung ‘cốc đỏ’ chào giáng sinh
Cùng với sự trở lại của các món nước truyền thống Giáng sinh, Starbucks cũng tung ra nhiều món nước mới trong mùa lễ hội này.
Xếp hàng chờ hơn 1 tiếng để uống cà phê Hàn Quốc ở Sài Gòn
Để uống ly cà phê của một thương hiệu Hàn Quốc vừa khai trương ở TP.HCM, hàng trăm khách không ngần ngại xếp hàng chờ cả tiếng đồng hồ.
Stabucks mở đồng loạt 3 cửa hàng trên các phố lớn ở Hà Nội
Chỉ khai trương 1 cửa hàng tại Sài Gòn lúc mới vào Việt Nam, nhưng Starbucks mở đồng loạt 3 cửa hàng khi "tiến quân" ra Hà Nội vào tháng 7.
Đấu Stabucks, Vũ Trung Nguyên có ‘nổ’?
Nếu Trung Nguyên đang lấy bản sắc Việt làm cú ra đòn chính thì Starbucks dùng chiêu học hỏi bản sắc xứ người kết hợp với hiện đại hóa và toàn cầu hóa.