5 mẫu ly lễ hội đang 'hot' nhất từ các thương hiệu đồ uống
Một số thương hiệu đồ uống tại Việt Nam làm nóng thị trường đồ Giáng sinh với diện mạo ly mới, thu hút thực khách mùa lễ hội cuối năm.
9 kết quả phù hợp
Một số thương hiệu đồ uống tại Việt Nam làm nóng thị trường đồ Giáng sinh với diện mạo ly mới, thu hút thực khách mùa lễ hội cuối năm.
Một ly Kyoto latte ở %Arabica có giá 110.000 đồng, matcha soft cream giá 145.000 đồng, thậm chí một chai nước lọc tới 80.000 đồng.
Sau 2 năm vào Việt Nam, lợi thế lớn nhất mà Starbucks – thương hiệu nổi tiếng toàn cầu - mang lại cũng chỉ là vài ngày khách xếp những hàng dài trước cửa hàng vì sự hiếu kỳ.
Gần 95% sản lượng cà phê Việt Nam hiện nay xuất khẩu thô, không thương hiệu.
Tiễn chân vị khách cuối cùng, bà Patricia Marques lặng lẽ đi từng bàn thu dọn vỏ cốc và giấy rác. Một nhân viên cho biết, việc làm đó của tổng giám đốc không có gì lạ.
Cùng với sự trở lại của các món nước truyền thống Giáng sinh, Starbucks cũng tung ra nhiều món nước mới trong mùa lễ hội này.
Để uống ly cà phê của một thương hiệu Hàn Quốc vừa khai trương ở TP.HCM, hàng trăm khách không ngần ngại xếp hàng chờ cả tiếng đồng hồ.
Chỉ khai trương 1 cửa hàng tại Sài Gòn lúc mới vào Việt Nam, nhưng Starbucks mở đồng loạt 3 cửa hàng khi "tiến quân" ra Hà Nội vào tháng 7.
Nếu Trung Nguyên đang lấy bản sắc Việt làm cú ra đòn chính thì Starbucks dùng chiêu học hỏi bản sắc xứ người kết hợp với hiện đại hóa và toàn cầu hóa.