Hậu Covid-19, các sàn TMĐT giữ chân người dùng ra sao?
Sang năm 2022, các sàn TMĐT đang phải tính cách đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, thu hút thêm người dùng khi Covid-19 không còn là chất xúc tác.
237 kết quả phù hợp
Sang năm 2022, các sàn TMĐT đang phải tính cách đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, thu hút thêm người dùng khi Covid-19 không còn là chất xúc tác.
Người trẻ chuộng lối sống xanh thuộc Millennials, Gen Z là động lực để các tổ chức, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình kinh doanh và tạo nên sản phẩm thân thiện môi trường.
Trong thời gian giãn cách xã hội, TMĐT trở thành “chiếc phao” giải cứu nhiều doanh nghiệp trước đứt gãy chuỗi cung ứng và kênh kinh doanh truyền thống.
Chuyển đổi số và loạt công cụ đắc lực trên các sàn TMĐT góp phần giúp các thương hiệu nội địa dần thay đổi quan niệm “tốt gỗ nhưng chưa tốt nước sơn”, chinh phục người tiêu dùng.
Khi những sáng kiến shoppertainment ngày càng hoàn thiện, người dùng coi TMĐT là nơi tụ chung cho 3 mục tiêu: Mua sắm tiết kiệm, giải trí lẫn thử thách các đợt săn sale kịch tính.
Suốt 10 năm đồng hành với hàng triệu người Việt, Lazada tạo nên nhiều khoảnh khắc đáng nhớ, lan tỏa niềm vui và những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống.
Tận dụng lợi thế của sàn thương mại điện tử (TMĐT), các thương hiệu Việt đang nỗ lực lan tỏa lối sống xanh, lành, tốt cho sức khỏe và thân thiện môi trường.
Bên cạnh ưu đãi đa dạng, chương trình “Sale tới nóc nhà” của Sendo để lại ấn tượng về khả năng giao hàng tươi nhanh chóng, đảm bảo chất lượng.
Samsung, Tefal, vivo, Bobby và nhiều doanh nghiệp đều nỗ lực tham gia vào chiến dịch dành cho các thương hiệu chính hãng, với những giải pháp xây dựng riêng cho từng nhãn hàng.
Báo cáo mới nhất của YouGov cho thấy ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Shopee là thương hiệu được đề cập nhiều nhất năm qua.
Người dùng thời công nghệ chi tiêu thông minh hơn nhờ tận dụng sự tiện lợi cũng như ưu đãi từ các nền tảng bán hàng online.
Với nhiều sáng kiến và giải pháp hỗ trợ nhà bán hàng, Lazada trở thành bạn đồng hành giúp hàng trăm nghìn tiểu thương chuyển đổi số thành công.
Thông qua các giải pháp kỹ thuật số của nền tảng thương mại điện tử, doanh nghiệp Việt dễ dàng quảng bá, phân phối sản phẩm ra thị trường quốc tế.
Social commerce, nội dung do người dùng tạo, đa kênh bán lẻ, cá nhân hóa hành trình mua sắm, đa dạng phương thức thanh toán là 5 xu hướng được dự báo về ngành TMĐT của Lazada.
Đến siêu thị Daysaki Hậu Giang, Nam vương Cao Xuân Tài được nhân viên tư vấn lựa chọn dược mỹ phẩm phù hợp với làn da.
Những nỗ lực của Lazada trong năm 2021 nhằm cung cấp trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng được ghi nhận và đánh giá cao.
Một trong những “điểm sáng” trong bức tranh nền kinh tế trầm lắng năm 2021 là sự phát triển của TMĐT. Nhiều sàn ghi nhận mức tăng trưởng cao mặc tác động từ dịch Covid-19.
Lazada Việt Nam ghi nhận những bứt phá về quy mô cũng như sự đầu tư mạnh vào hạ tầng, công nghệ giao vận trong năm 2021.
Chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, thị trường quà Tết 2022 có một số thay đổi nhằm phù hợp với nhu cầu chung, khi mọi người quan tâm hơn đến sức khỏe và tiêu dùng xanh.
Sau hơn một tháng diễn ra sôi nổi, “Cùng Shopee tôn vinh sản phẩm Việt” chính thức công bố 7 nhà bán hàng địa phương được yêu thích nhất với tổng giải thưởng hơn 120 triệu đồng.