Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành trình Sendo lan tỏa yêu thương qua chiến dịch 'Sale tới nóc nhà'

Bên cạnh ưu đãi đa dạng, chương trình “Sale tới nóc nhà” của Sendo để lại ấn tượng về khả năng giao hàng tươi nhanh chóng, đảm bảo chất lượng.

Là top sàn TMĐT hàng đầu Việt Nam, Sendo thường xuyên triển khai nhiều chương trình khuyến mại lớn cho người dùng. Vừa qua, nền tảng này tiếp tục tung chương trình “Sale tới nóc nhà” nhằm mang đến nhiều ưu đãi cùng đa dạng sản phẩm.

Sendo chiều lòng người dùng qua loạt deal 3.000 đồng, giảm giá đến 50%, miễn phí giao hàng, quay thưởng với quà tặng đến 333.000 đồng cùng nhiều phần quà khác. Sàn cũng kết hợp các đối tác như MoMo, ZaloPay, Viettel Money, OCB, Vietinbank... tung nhiều ưu đãi như miễn phí giao hàng trọn đời, giảm giá, hoàn tiền không giới hạn…

Trong không khí “săn” sale sôi động, Sendo liên tục mở khung giờ khuyến mại nối tiếp từ 0h đến 21h để đáp ứng nhu cầu mua sắm cao. Người tiêu dùng có thể hưởng nhiều mức giá hấp dẫn áp dụng cho đa dạng ngành hàng, từ đồ nội thất, thiết bị điện tử, thời trang, làm đẹp đến đồ ăn, thẻ cào, nhu yếu phẩm.

Ở chương trình sale 3/3 năm nay, sàn tập trung vào các mặt hàng tươi sống, cho thấy khả năng kết nối nhà bán, điều hành kênh phân phối để mang hàng hóa đến tay người dùng nhanh chóng, bảo đảm chất lượng, kể cả mặt hàng yêu cầu tiêu chuẩn bảo quản cao. Điển hình, chiến dịch “Hoa tặng nóc nhà” ngày 8/3 do Sendo bắt tay các thương được yêu thích như Dalat Hasfarm, Hoa Hà Thành, Hoa tươi Andy góp phần đơn giản hóa việc mua hoa đúng dịp lễ. Tất cả hoa tươi đặt trên sàn được giao trong ngày.

Hoa tươi giao trong ngày là dấu ấn mới của nền tảng TMĐT này, tiếp nối thành công của Sendo Farm, khẳng định mục tiêu mang đến mặt hàng tươi trong thời gian ngắn, mức giá rẻ và trải nghiệm tốt. Các sản phẩm đến từ Sendo Farm được yêu cầu đảm bảo an toàn, chất lượng, vệ sinh.

Sendo anh 4

Sendo Farm giúp người tiêu dùng mua hàng tươi sống tiện lợi hơn.

Trong tháng 3, Sendo còn tung loạt mã giảm giá nhằm khuyến khích khách hàng mua sắm và ủng hộ sản phẩm Việt chất lượng cao, tiếp tục sứ mệnh "Góp phần hưng thịnh quốc gia bằng thương mại điện tử".

Sàn vừa triển khai bước đầu chương trình này cho khách hàng quận 7. Theo đó, người dùng có cơ hội mua gạo ST25 chính hãng với mức giá ưu đãi, combo rau xanh 41.000 đồng được bán giá 1.000 đồng cho khách hàng lần đầu mua hàng ở mục “Rau củ” trên Sendo Farm.

Sendo hiện có hơn 100 điểm nhận hàng tại quận 7, đồng thời ra mắt điểm nhận hàng đầu tiên tại tòa nhà FPT Software 3 (khu công nghệ cao, TP Thủ Đức, TP.HCM) vào ngày 8/3, giúp nhiều người dùng trải nghiệm chương trình ưu đãi.

Sendo anh 5

Sendo Farm là dịch vụ đi chợ kiểu mới, cung cấp rau củ theo tiêu chuẩn Vietgap, trái cây thương hiệu Co.op với hệ thống điểm nhận hàng tại chỗ gần nhà.

Độc giả truy cập website Sendo.vn hoặc ứng dụng Sendo trên thiết bị di động để mua sắm sản phẩm từ Sendo Farm.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm