Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sendo cam kết giao đào Nhật Tân trong 2 giờ

Tết nay, đào Nhật Tân lần đầu được mở bán trên sàn Sendo với cam kết giao hàng tận nơi, tối đa 2 giờ sau khi đặt trong phạm vi TP.HCM, giá từ 99.000 đồng/cành.

Chợ truyền thống là nét văn hóa đặc trưng trong dịp Tết, nhưng ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, chợ Tết trên nền tảng công nghệ hiện đại được quan tâm. Các sàn TMĐT nay không chỉ bán đặc sản, bánh mứt, quần áo, gia dụng, đồ tân trang nhà cửa… mà còn sôi động với hoa, trái cây, bánh chưng, bánh tét, giò chả… để phục vụ Tết.

Sendo anh 1

Người tiêu dùng tại TP.HCM có thể đặt đào Nhật Tân qua sàn TMĐT Sendo.

Đại diện sàn TMĐT Sendo cho biết, số lượng nhà bán hàng thực phẩm, đặc sản tươi sống trên sàn trong 8 tháng đầu năm 2021 tăng đến 46% so với cùng kỳ 2020. Điều này cho thấy xu hướng phát triển của ngành hàng này, đặc biệt trong mùa mua sắm cao điểm cuối năm.

Chị Quỳnh Hương (quận 7, TP.HCM) đã “Nam tiến” gần chục năm nay, nhưng Tết năm nào cũng trở về Hà Nội để tận hưởng không khí sum họp gia đình. Chị chia sẻ: “Đây là năm đầu tiên tôi không ăn Tết cùng gia đình do đi lại không tiện, lo ngại nhiễm Covid-19 trong quá trình di chuyển. Gia đình tôi quyết định ở lại ăn Tết ở TP.HCM và coi đầy là trải nghiệm mới. Tôi chỉ tiếc là không tận hưởng được không khí se lạnh, ngắm cành đào bích Nhật Tân nở căng tràn, khoe sắc hồng may mắn dịp đầu năm”.

Trong bối cảnh nhu cầu tăng, nguồn cung phát triển, ngày 20/1, sàn Sendo mở bán hoa xuân và mâm ngũ quả đặt trực tuyến, giao ngay từ vườn đến tận nhà trong 2 giờ tại TP.HCM. Trong khuôn khổ của chương trình, đào bích chuẩn Nhật Tân được Sendo vận chuyển trực tiếp từ vùng trồng đến tay người dân TP.HCM với giá từ 99.000 đồng/cành, để đem sắc xuân đến từng nhà, cho một mùa Tết sum họp.

“Tôi mua hẳn vài cành đào bích để chưng từ hôm nay. Tôi khá ưng ý với dịch vụ vận chuyển trong 2 giờ của Sendo. Theo thông tin tôi tìm hiểu, đào Nhật Tân được vận chuyển vào TP.HCM trong 24 giờ để đảm bảo cành đào vẫn còn tươi. Tôi dự định mua thêm vài cành nữa để tặng bạn bè, người thân chưng Tết”, chị Quỳnh Hương hào hứng chia sẻ.

Sendo anh 2

Người tiêu dùng có thể dễ dàng sở hữu cành đào bích gốc Nhật Tân với giá từ 99.000 đồng từ sàn TMĐT Sendo.

Ông Nguyễn Đắc Việt Dũng - Chủ tịch Sendo - cho biết, chương trình không chỉ giúp người tiêu dùng mua sắm tiện lợi, dễ dàng hơn trong dịp Tết, mà còn đẩy nhanh tiêu thụ cho nhà nông, tránh tình trạng ùn ứ nông sản trong ngày trước Tết như mọi năm.

Từ ngày 20/1 đến ngày 25/1, chương trình “Chọn cành đào, đón Tết vào” của Sendo mở bán hoa xuân và mâm ngũ quả đặt trực tuyến giao ngay từ vườn đến tận cửa trong 24 giờ, trong toàn khu vực TP.HCM. Đây là chương trình do Sendo Farm liên kết trực tiếp với các nhà cung cấp/hộ nông dân trên cả nước để mang sắc xuân đến mọi nhà với mức giá ưu đãi. Người tiêu dùng có thể nhanh chóng sở hữu cành đào bích gốc Nhật Tân chỉ với giá từ 99.000 đồng, hoặc một bó hoa ly ù đỏ 10 nhánh với giá từ 149.000 đồng.

Chi tiết về chương trình “Chọn cành đào, đón Tết vào” độc giả tham khảo tại đây.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm