Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sendo bắt tay SmartPay tung ưu đãi đến 50% dịp 11/11

Việc hợp tác chiến lược giữa sàn thương mại điện tử Sendo và ví điện tử SmartPay mang đến cho người dùng hàng nghìn mã giảm giá dịp 11/11.

Mới đây, ví điện tử SmartPay và sàn thương mại điện tử Sendo ký kết hợp tác chiến lược nhằm tận dụng tối đa lợi thế nền tảng và công nghệ của hai bên.

Theo đó, người dùng mua sắm trên sàn Sendo từ nay có thêm lựa chọn thanh toán không tiền mặt với SmartPay, mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến dễ dàng, liền mạch và không tiếp xúc, phù hợp bối cảnh bình thường mới.

Việc hợp tác lần này diễn ra ngay thời điểm mua sắm cuối năm nhộn nhịp, đi cùng chương trình “Siêu hội hàng Việt 11/11” diễn ra trên Sendo. Vì vậy, cả hai mang đến hàng nghìn mã giảm giá đến 50% (tối đa 200.000 đồng) cho khách hàng mua sắm trên sàn thương mại điện tử này.

Chưa hết, khi thanh toán mặt hàng điện tử giá trị cao bằng ví SmartPay, người dùng được ưu đãi đến 1 triệu đồng. Bên cạnh đó, khách hàng mua sắm trên Sendo vào 3 ngày siêu sale 11-13/11 sẽ nhận thêm mã vận chuyển miễn phí.

Sendo anh 1

Sendo bắt tay SmartPay tung hàng nghìn mã giảm giá đến 50% (tối đa 200.000 đồng) dịp 11/11.

Phát biểu trong buổi ký kết hợp tác giữa hai đơn vị, ông Marek Eugene Forysiak, Chủ tịch SmartPay, cho biết: “Chúng tôi mong muốn mang đến trải nghiệm mua sắm và thanh toán tiện lợi, an toàn nhất cho người dùng của SmartPay và Sendo”.

Mối hợp tác của Sendo và SmartPay đến trong bối cảnh nhu cầu mua sắm trực tuyến và thanh toán ví điện tử được dự đoán tăng đáng kể trong năm nay. Theo đại diện Sendo, sau những nỗ lực gia tăng lựa chọn thanh toán không tiền mặt cùng ưu đãi hấp dẫn cho người dùng, sàn đạt tỷ lệ đơn hàng thanh toán không tiền mặt trong tháng 9 trên 50%, mức cao nhất từ trước đến nay.

Sendo anh 2

Ông Marek Eugene Forysiak (bên phải) và ông Lê Anh Huy trong lễ ký kết hợp tác.

Ông Lê Anh Huy, Phó tổng giám đốc Sendo, chia sẻ: “Hợp tác với SmartPay giúp Sendo tiến gần hơn đến mục tiêu đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt trên sàn. Đây là yếu tố chúng tôi quan tâm hàng đầu trong bối cảnh bình thường mới vì giúp cả người bán và người mua trên Sendo yên tâm giao dịch, tạo môi trường thương mại điện tử lành mạnh”.

Chương trình “Siêu hội hàng Việt 11/11” trên Sendo quy tụ hàng trăm sản phẩm chất lượng đến từ các nhà sản xuất Việt Nam cùng loạt ưu đãi, miễn phí vận chuyển hấp dẫn. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết chương trình tại đây.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm