Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

184 kết quả phù hợp

nikki haley

Ong Trump cong kich ba Haley hinh anh

Ông Trump công kích bà Haley

0

Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump hôm 15/2 đã công kích ứng cử viên tổng thống mới của đảng Cộng hòa, Nikki Haley, vì trước đây bà ủng hộ việc cắt giảm Medicare và An sinh xã hội.

Nguoi se di dau thach thuc ong Trump hinh anh

Người sẽ đi đầu thách thức ông Trump

0

Nhiều ứng viên tiềm năng của đảng Cộng hòa có cách tiếp cận dè dặt trong cuộc đua vào Nhà Trắng. Nhóm không hài lòng với ông Trump lo ngại sự chần chừ này sẽ dẫn tới hậu quả lớn.

Ong Trump dung chien thuat moi hinh anh

Ông Trump dùng chiến thuật mới

0

Tại 2 sự kiện cuối tháng 1, ông Trump dường như chấp nhận phong cách tranh cử truyền thống, giữa lúc cựu tổng thống vật lộn duy trì sự ủng hộ cho lần thứ 3 chạy đua vào Nhà Trắng.

Ba Haley se doi dau ong Trump hinh anh

Bà Haley sẽ đối đầu ông Trump

0

Nikki Haley, cựu Đại sứ Mỹ tại Liên Hợp Quốc và cựu Thống đốc bang South Carolina, dự kiến chính thức tuyên bố tranh cử tổng thống năm 2024 vào ngày 15/2 tại Charleston.

Ong DeSantis sap 'xung tran' hinh anh

Ông DeSantis sắp 'xung trận'

0

Cuộc đua tổng thống năm 2024 của Mỹ đang có dấu hiệu khởi động khi có thông tin cho rằng Thống đốc Florida Ron DeSantis đã sẵn sàng cạnh tranh vị trí ứng viên của đảng Cộng hòa.

Ong Trump chi trich doi thu DeSantis hinh anh

Ông Trump chỉ trích đối thủ DeSantis

0

Trong chiến dịch tranh cử ở New Hampshire và Nam Carolina, cựu Tổng thống Trump đã nhắm tới Thống đốc Florida Ron DeSantis - đối thủ tiềm năng trong cuộc đua năm 2024.

Khoi dau gap ghenh cua ong Trump hinh anh

Khởi đầu gập ghềnh của ông Trump

0

Năm 2023 của ông Trump khởi đầu với các cuộc điều tra hình sự có thể khiến ông bị luận tội, trong khi chiến dịch tái tranh cử của cựu tổng thống cũng gặp nhiều trở ngại.

Dieu dang Cong hoa lo lang hinh anh

Điều đảng Cộng hòa lo lắng

0

Số lượng lớn đối thủ tiềm năng của ông Donald Trump để chạy đua ghế tổng thống có thể khiến đảng Cộng hòa lo ngại về viễn cảnh tiếp tục bị chia rẽ sâu sắc.

'Mon qua' bat ngo cho ong Trump hinh anh

'Món quà' bất ngờ cho ông Trump

0

Số đối thủ ngày càng tăng của ông Donald Trump cho vị trí đại diện đảng Cộng hòa tranh cử tổng thống có thể giúp ông giành lợi thế, khiến kịch bản năm 2016 có nguy cơ lặp lại.

Xem thêm