Chuỗi cà phê lớn nhất Trung Quốc muốn vào thị trường Mỹ
Chuỗi cà phê lớn nhất Trung Quốc Luckin Coffee đang tìm hiểu về khả năng mở rộng thị trường sang Mỹ và có thể khai trương sớm nhất là vào năm sau.
919 kết quả phù hợp
Chuỗi cà phê lớn nhất Trung Quốc muốn vào thị trường Mỹ
Chuỗi cà phê lớn nhất Trung Quốc Luckin Coffee đang tìm hiểu về khả năng mở rộng thị trường sang Mỹ và có thể khai trương sớm nhất là vào năm sau.
Mảng tiêu dùng của Masan tăng trưởng hai con số trong quý III
Bức tranh tổng thể của ngành tiêu dùng bán lẻ được dự báo có tiềm năng bứt phá trong cuối năm. Trong đó, điểm sáng nổi bật có thể đến từ Masan Consumer.
Thủ tướng gặp lãnh đạo các nước và Tổng Thư ký Liên Hợp Quốc
Ngày 24/10, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã gặp ngắn Tổng thống Nam Phi, Tổng thống Azerbaijan, Tổng thống Kyrgyzstan, Tổng thống Tajikistan, Tổng thống Iran, Tổng thống CH Congo.
Tai tiếng của nhà hàng đồ Việt ở Anh đòi độc chiếm nhãn hiệu 'pho'
Dù công bố kết quả kinh doanh tốt, liên tục mở chi nhánh mới, chuỗi nhà hàng bán đồ Việt của người Anh đã nhiều lần bị chỉ trích vì muốn độc quyền chữ "pho".
Viện thẩm mỹ SBC Japan chính thức niêm yết trên NASDAQ
Vào tháng 9, SBC Japan là một trong những thẩm mỹ viện đầu tiên trên thế giới niêm yết trên sàn chứng khoán NASDAQ, đánh dấu bước tiến trong ngành công nghiệp thẩm mỹ.
Ngân hàng Nhà nước có thể xem xét giảm lãi suất điều hành
Lãnh đạo NHNN cho biết nhà điều hành đang để ngỏ khả năng xem xét tiếp tục duy trì chính sách lãi suất hiện tại hoặc giảm lãi suất trong điều kiện vĩ mô thuận lợi.
Đại gia bất động sản tiếp tục cuộc đua gom đất
Từ đầu năm đến nay, nhiều đại gia địa ốc vẫn mạnh tay mở rộng quỹ đất. Cuộc đua này hiện có sự tham gia của cả chủ đầu tư trong nước lẫn nước ngoài.
Bảo hiểm nhân thọ chưa hết khó
Doanh thu bảo hiểm nhân thọ trong 9 tháng đầu năm tiếp tục suy giảm, trong khi mảng phi nhân thọ ghi nhận tăng trưởng.
Kinh tế phục hồi rõ nét, xuất khẩu là điểm sáng
Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng cho biết kinh tế - xã hội năm 2024 khẳng định sự phục hồi rõ nét, tháng sau, quý sau tích cực hơn tháng trước, quý trước; ước đạt, vượt 14/15 chỉ tiêu.
Chiêu hút khách của các hãng xe Trung Quốc
Định giá ở mức cao, nhanh chóng khuyến mại sâu hay tung ra các gói quà tặng là cách các hãng xe Trung Quốc thu hút khách hàng Việt.
Cái chết của làng livestream ở Trung Quốc
Cuộc đua xuống đáy về giá cả đã khiến những thương nhân giàu lên nhờ livestream ở làng Beixiazhu cạn kiệt nguồn lực, buộc phải đóng cửa hàng và rời đi.
Người giàu Trung Quốc bớt chuộng đồng hồ Thụy Sĩ
Trước bối cảnh khách hàng Trung Quốc thắt chặt chi tiêu, ngại khoe của, các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cần tìm hướng đi mới, chinh phục người tiêu dùng trẻ.
Starbucks, Nike chi đậm để chiêu mộ CEO giữa khủng hoảng
Các hãng không ngại đưa ra những gói lương thưởng khổng lồ để chiêu mộ CEO về vực dậy doanh nghiệp.
Ngân hàng dẫn đầu 'cuộc đua' trái phiếu
Để bổ sung vốn cấp 2, các ngân hàng vẫn liên tục phát hành trái phiếu lãi suất cao hơn lãi huy động tiền gửi, hiện vào khoảng 5,5-8%/năm.
Mặt trái của việc sử dụng AI để kiểm soát nhân viên
AI giúp việc quản lý nhân viên hiệu quả, giảm thiểu rò rỉ thông tin. Nhưng điều quan trọng hơn là sử dụng AI sao cho cả chủ doanh nghiệp và nhân viên đều thấy hài lòng.
Ngành kế toán ở Mỹ gặp khủng hoảng
Nghề kế toán tại Mỹ đang đối mặt với cuộc khủng hoảng thiếu nhân lực khi nhiều người trẻ quay lưng với công việc này do định kiến về tính khô khan, nhàm chán và thu nhập thấp.
Chính sách của Fed có thể xoay chuyển chứng khoán Việt Nam ra sao?
Thị trường đang rơi vào giai đoạn phân phối khi những kỳ vọng Fed hạ lãi suất đã được phản ánh vào giá. Cường độ giảm lãi suất sẽ quyết định hướng đi của VN-Index trong ngắn hạn.
Bắt giữ người phụ nữ giả danh cán bộ hải quan lừa đảo hơn 4,6 tỷ đồng
Công an tỉnh Bắc Giang đã bắt giữ Chu Thị Hằng vì có hành vi giả danh cán bộ Nhà nước lừa đảo chiếm đoạt hơn 4,6 tỷ đồng.
Trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng hè 2024 sắp đóng cửa, việc Arsenal tiếp tục đặt niềm tin vào khả năng ghi bàn của Kai Havertz gây tranh cãi lớn.
Truyện tranh Việt tìm cách đến gần bạn đọc trẻ
10 năm qua, trước nhiều thay đổi trong sức mua, thói quen tiêu dùng, thị hiếu độc giả, truyện tranh Việt đang dần tìm được chỗ đứng dù vẫn đối mặt cạnh tranh, thách thức.