BritCham: Thủ tục hải quan, hành chính là rào cản với doanh nghiệp Anh
Đại diện BritCham, AstraZeneca và Unilever đánh giá cao môi trường đầu tư ở Việt Nam, đồng thời đề xuất giải pháp để gỡ vướng thủ tục hành chính và thúc đẩy tăng trưởng xanh.
34 kết quả phù hợp
Đại diện BritCham, AstraZeneca và Unilever đánh giá cao môi trường đầu tư ở Việt Nam, đồng thời đề xuất giải pháp để gỡ vướng thủ tục hành chính và thúc đẩy tăng trưởng xanh.
Với nhiều cải tiến về sản phẩm cùng các hoạt động phát triển bền vững ở nhiều lĩnh vực, Công ty CPSX Nhựa Duy Tân đã có một năm nhiều dấu ấn lan tỏa giá trị ý nghĩa tới cộng đồng.
Nhờ sự đồng hành từ Suntory PepsiCo Việt Nam, người lao động tự do có thêm kiến thức về an toàn lao động, tiếp tục chung tay thực hiện hành trình xanh.
Thời bao cấp, để được mặc một tấm áo mới có khi phải dành dụm cả năm. Vải được mua theo tem phiếu, nếu đi mua ở chợ đen thì giá cắt cổ, mà phải giấu giếm như đi ăn trộm.
Đón đầu xu hướng tiêu dùng xanh, Unilever Việt Nam đang nỗ lực phát triển các sản phẩm chất lượng, lành tính cho người tiêu dùng. Tiêu biểu là nước rửa chén Sunlight Thiên Nhiên.
Đi khắp ngõ phố của Hà Nội, người ta sẽ gặp vô khối gánh hàng rong. Tiếng rao của các cô, các bà vang lên lanh lảnh. Từng nhịp bước mang theo bao tần tảo.
Ngày 5/6-7/7, Nhựa Duy Tân chính thức khởi động chương trình "Thu cũ đổi mới", góp phần hạn chế rác thải nhựa, bảo vệ môi trường và hướng tới mục tiêu kinh tế tuần hoàn.
Unilever Việt Nam tổ chức ngày hội thí điểm “Tách nhựa để tái chế”, khởi động chương trình mang mô hình kinh tế tuần hoàn vào đời sống, khuyến khích phân loại rác nhựa tại nhà.
Đổi mới bao bì giảm rác thải nhựa, cắt giảm khí nhà kính hay phát triển công nghệ mới trong sản phẩm… là những biện pháp thúc đẩy phát triển bền vững của Unilever Việt Nam.
Ngày 20/4, Công ty Cổ phần Nhựa tái chế Duy Tân tổ chức lễ khánh thành giai đoạn một nhà máy sản xuất với năng lực 30.000 tấn/năm tại huyện Đức Hòa (Long An).
Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam vừa tổ chức hội thảo “Đối tác phát triển bền vững” với sự tham gia của 70 đối tác chiến lược tại Việt Nam.
Khoa học công nghệ sẽ là chìa khóa hoàn thiện giải pháp bao bì nhựa tái sinh, góp phần vào sự phát triển của thị trường tái chế trong nước.
Tại Việt Nam, Unilever tiên phong thực hiện nhiều chương trình và sáng kiến nhằm đạt mục tiêu xây dựng chuỗi giá trị có lượng phát thải ròng bằng 0 vào năm 2039.
Số chai nhựa này sẽ được hãng nước khoáng thiên nhiên La Vie tái chế để bắt đầu một vòng đời mới.
Hồ Bán Nguyệt tại quận 7, TP.HCM không chỉ thu hút người dân địa phương tới ngắm cảnh mà cuối tuần qua, nơi đây còn trở thành địa điểm check-in của nhiều bạn trẻ yêu môi trường.
Với hơn 24 triệu người, đóng góp gần 47% lực lượng lao động cả nước, phụ nữ đang trở thành nhân tố đóng góp tích cực cho việc phát triển bền vững của kinh tế - xã hội.
Để hỗ trợ người tiêu dùng theo đuổi lối sống lành mạnh và bền vững, Suntory PepsiCo không ngừng ra mắt các sản phẩm theo hướng tốt cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.
Với hành trình trồng cây “vì Việt Nam xanh” và loạt sáng kiến cải tiến sản phẩm, Suntory PepsiCo là một trong những công ty tiên phong các hoạt động hướng tới phát triển bền vững.
Sau bao bì Pepsi 330 ml từ 100% nhựa tái sinh, Suntory PepsiCo tiến thêm một bước quan trọng trên hành trình bảo vệ môi trường khi hợp tác chiến lược cùng Nhựa Duy Tân.
Trong cuộc khảo sát của GlobeScan and SustainAbility Leaders, Tập đoàn Unilever tiếp tục giữ vị trí top 1 doanh nghiệp phát triển bền vững toàn cầu trong 12 năm liền.