Về hoạt động sản xuất, năm 2024, Duy Tân đầu tư nhiều máy móc công nghệ hiện đại phục vụ sản xuất, trong đó có hệ thống máy ép nhựa từ hãng JSW (Japan Steel Works Ltd.). Với công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản, công ty hướng tới nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm để phục vụ nhu cầu ngày càng cao từ các khách hàng đa quốc gia… Hiện Duy Tân là doanh nghiệp nhựa hiếm hoi tại Việt Nam cung cấp giải pháp bao bì trọn gói (One-Stop shop) với hệ thống đạt chuẩn quốc tế. |
Về mảng sản phẩm gia dụng, Duy Tân đã mang tới thị trường hơn 20 sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của từng thế hệ. Các nhóm sản phẩm đa năng tiện lợi dành cho mẹ và bé (bình thủy, thau tắm, giỏ nắp, tủ…), giới văn phòng (ly 2 màu, bình nước autumn/summer, hộp khăn giấy, tủ Tomi Diamond…), nhà bếp (kệ đẩy, ghế, hộp thực phẩm khô, sọt, thau rổ…). |
Điểm thu hút các khách hàng lựa chọn sản phẩm Duy Tân chính là kiểu dáng tinh tế, màu sắc hợp xu hướng, đa dạng chất liệu hơn. Các sản phẩm không chỉ từ nhựa, thủy tinh mà còn là inox cao cấp, mang đến sự kết hợp sáng tạo, ấn tượng. Trong đó, nổi bật là các sản phẩm của thương hiệu Matsu đã đem lại trải nghiệm mới mẻ cho người tiêu dùng trẻ. |
Ở mảng bao bì cứng, Duy Tân thực hiện chiến lược “Phát triển sản phẩm xanh, bền vững”, đẩy mạnh cải tiến sản phẩm thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe, đồng thời thúc đẩy tính tuần hoàn thông qua các sản phẩm có thể tái chế. Nổi bật là loại chai PCR (nhựa tái chế sau tiêu dùng - nhựa tái sinh) với sản lượng đạt gần 300 tấn năm 2024, hay sản phẩm rPET, rPP như bình nước, hộp mỹ phẩm, chai rửa chén... Từ việc nghiên cứu loại nắp dính liền chai và bao bì nhựa sinh học, Duy Tân nỗ lực giảm thiểu ô nhiễm rác thải nhựa, giúp việc tái chế thuận lợi hơn, và mang tới giải pháp bền vững hơn so với bao bì truyền thống. |
Về mở rộng thị trường, tháng 3/2024, Duy Tân chính thức khai trương flagship store đầu tiên và được đầu tư bậc nhất tại Hà Nội ở địa chỉ 455 Nguyễn Văn Cừ, phường Gia Thụy, quận Long Biên.Sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng của doanh nghiệp trong việcmở rộng thị trường ở khu vực miền Bắc. Cùng với đó, hệ thống kho và phân phối tiếp tục được mở rộng đã mang tới những sản phẩm chất lượng cao tới người tiêu dùng tại Hà Nội nói riêng và khu vực lân cận nói chung. |
Hoạt động phát triển nhân lực và văn hóa doanh nghiệp cũng được Duy Tân đẩy mạnh. Năm 2024, công ty đã tổ chức gần 630 khóa đào tạo, gồm nhiều khóa chuyên môn và nâng cao năng lực. Nhân viên có cơ hội trải nghiệm nhiều chương trình thú vị và gia tăng gắn kết về thể thao, giải trí, chăm sóc sức khỏe… Chương trình “Nhân sự tiềm năng” duy trì tới mùa thứ 9 đã trở thành bệ phóng giúp các sinh viên tài năng tự tin hơn sau khi ra trường. |
Về hoạt động cộng đồng, đại diện Duy Tân cho biết chủ đề hoạt động năm 2024 là “Đồng hành - Bền vững”, do đó tập thể nhân viên nỗ lực thực hiện các hoạt động bảo vệ môi trường và các dự án cộng đồng. Chiến dịch “Vì Việt Nam xanh - sạch - tuần hoàn” với hoạt động ý nghĩa làm sạch bãi biển, trồng cây tại Nha Trang, “Thu cũ đổi mới” - mở rộng hành trình thu nhựa cũ tiếp tục lan tỏa tại các khu vực dân cư ở TP.HCM. Các sản phẩm của Duy Tân cũng hiện diện tại hành trình thiện nguyện của nhiều tổ chức, góp phần bảo vệ môi trường xanh. |
Trong đó, nổi bật là chuỗi chương trình “Chia sẻ yêu thương” nằm trong hoạt động hướng về trẻ em khó khăn, kém may mắn đã tổ chức ở TP.HCM, Hà Nội.Dự án không chỉ lan tỏa giá trị tốt đẹp của thương hiệu Duy Tân mà còn giúp mỗi nhân viên tự hào và hạnh phúc hơn khi được chung tay đồng lòng góp sức tạo nên những điều tử tế. |
Đặc biệt, Duy Tân luôn có mặt ở những điểm nóng kịp thời như hỗ trợ bà con khắc phục thiệt hại do bão lũ Yagi tại Yên Bái, hỗ trợ trẻ em bị bạo hành tại các mái ấm, xây dựng trạm tiếp nước, tặng bình nước miễn phí cho người lao động vào mùa nắng nóng, cải tạo đường mới cho nhân viên đi làm… |
Bước qua năm thứ 37, Duy Tân tiếp tục duy trì uy tín thương hiệu tại các giải thưởng thường niên như Hàng Việt Nam chất lượng cao (28 năm), top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (12 năm), top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam (7 năm), top 10 bao bì uy tín Việt Nam (2 năm)... Đặc biệt, với những hoạt động ESG (Môi trường - Xã hội - Quản trị) nổi bật, Duy Tân là 1 trong 50 doanh nghiệp được tôn vinh “Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu”. Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực trong việc thực hiện mục tiêu phát triển bền vững tại Việt Nam của doanh nghiệp. |
Với định hướng phát triển bền vững, trong giai đoạn mới, Duy Tân tiếp tục đẩy mạnh đầu tư về công nghệ sản xuất, đẩy mạnh cải tiến, phát triển sản phẩm, chinh phục khách hàng. Các hoạt động này nhằm góp phần đưa Duy Tân trở thành nhà cung cấp hàng đầu mảng bao bì cứng và gia dụng ở ASEAN, mang đến thị trường những giải pháp, sản phẩm đáng tin cậy, tân tiến và nâng cao chất lượng sống của người tiêu dùng.
Độc giả xem thêm tại:
Website: https://duytan.com/ | Facebook: https://www.facebook.com/DuyTan.Plastics.Corp