Ngày 21/3, Công ty Cổ phần Sản xuất Nhựa Duy Tân chính thức khai trương showroom đầu tiên ở Hà Nội tại địa chỉ 455 Nguyễn Văn Cừ, phường Gia Thụy, quận Long Biên. Đây là showroom thứ 3 của Duy Tân, sau 2 showroom tại TP.HCM và Đà Nẵng. |
Thành lập năm 1987 tại TP.HCM, Duy Tân là một trong những thương hiệu nhựa uy tín lâu năm ở Việt Nam. Phát biểu mở đầu buổi lễ, ông Trần Quốc Anh - Phó tổng giám đốc điều hành sản xuất Công ty Cổ phần Sản xuất Nhựa Duy Tân - cho biết: “Duy Tân (thành viên của SCGP) đã có kinh nghiệm 37 năm trên thị trường, và hàng nghìn sản phẩm đáp ứng nhu cầu cũng như thị hiếu của khách hàng trong và ngoài nước. Với showroom được đầu tư ở Hà Nội lần này, chúng tôi hy vọng đây sẽ là địa chỉ mua sắm tin cậy, tiện lợi, góp phần nâng cao phong cách lẫn trải nghiệm sống của người tiêu dùng thủ đô cũng như khu vực lân cận”. |
Buổi lễ khai trương diễn ra trong không khí trang trọng, bao gồm nghi thức cắt băng khánh thành để chính thức đưa showroom Hà Nội đi vào hoạt động. Đây là showroom được đầu tư bậc nhất của Duy Tân với diện tích 313 m2, quy mô trưng bày 2 tầng cùng đa dạng sản phẩm. |
Dòng sản phẩm nổi bật tại showroom thủ đô là đồ gia dụng đáp ứng đa dạng nhu cầu của gia đình như thùng đá, hộp thực phẩm, tủ lắp ghép, nội thất.... Những sản phẩm này không chỉ có công năng sử dụng cao, chất lượng tốt, mà còn có thiết kế trang nhã, đẹp mắt, màu sắc hợp xu hướng để làm nổi bật không gian, nâng tầm phong cách sống của cư dân đô thị. |
Điểm nhấn của showroom Hà Nội là không gian bài trí sang trọng, phong cách hiện đại mang tới trải nghiệm mua sắm tiện lợi cho khách hàng. Tầng 1 là khu trưng bày tổng quan tất cả sản phẩm, trong khi tầng 2 trưng bày sản phẩm theo nhóm công năng tại gia đình như góc bếp, bàn làm việc. Bằng cách bài trí theo từng nhóm công năng, khách hàng sẽ được thấy mức độ phù hợp của sản phẩm đó với không gian sử dụng. Đội ngũ Nhựa Duy Tân mong muốn đem tới trải nghiệm tốt nhất để khách hàng có lựa chọn phù hợp cho nhu cầu tiêu dùng của mình. |
Không khí mua sắm diễn ra sôi động trong ngày khai trương của showroom Hà Nội. Đây cũng là dịp đội ngũ của Duy Tân được lắng nghe những chia sẻ, góc nhìn và tâm tư, nguyện vọng của của khách hàng thủ đô trong lần “Bắc tiến” của thương hiệu 37 năm tuổi. |
Ông Nguyễn Ngọc Thành - Giám đốc Marketing Công ty Cổ phần Sản xuất Nhựa Duy Tân - nhấn mạnh Hà Nội là thị trường năng động nhưng cũng có yêu cầu rất khó tính. Tuy vậy, ông tự tin thương hiệu có thể đáp ứng những nhu cầu khắt khe này nhờ chất lượng sản phẩm đã được khẳng định trong nhiều năm qua. Ông chia sẻ: "Giá trị cốt lõi của Duy Tân là chất lượng bền bỉ, ví dụ như một chiếc tủ có thể sử dụng hơn 10 năm. Duy Tân luôn tập trung vào chất lượng để mang tới sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng. Song song, chúng tôi cũng cải tiến mẫu mã, thiết kế, màu sắc. Ngày xưa có thể khách hàng chỉ cần bền thôi, nhưng bây giờ ngoài bền còn phải đẹp nữa. |
Cùng với hệ thống cửa hàng chính thức trên khắp 3 miền và hơn 60.000 điểm bán trên toàn quốc, showroom mới khai trương tại Hà Nội khẳng định vị thế hàng đầu thị trường nhựa gia dụng của Duy Tân và nỗ lực không ngừng của doanh nghiệp trong việc cung cấp giải pháp tin cậy, tân tiến và bền vững nhằm nâng cao phong cách sống của người tiêu dùng. |