Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm không gian gia dụng của showroom Duy Tân mới tại Hà Nội

Showroom đầu tiên tại Hà Nội là lời khẳng định của Duy Tân về mục tiêu cung cấp các sản phẩm nhựa gia dụng với chất lượng hàng đầu cho khách hàng thủ đô, cũng như khu vực miền Bắc.

Nhua Duy Tan anh 1

Ngày 21/3, Công ty Cổ phần Sản xuất Nhựa Duy Tân chính thức khai trương showroom đầu tiên ở Hà Nội tại địa chỉ 455 Nguyễn Văn Cừ, phường Gia Thụy, quận Long Biên. Đây là showroom thứ 3 của Duy Tân, sau 2 showroom tại TP.HCM và Đà Nẵng.

Nhua Duy Tan anh 2

Thành lập năm 1987 tại TP.HCM, Duy Tân là một trong những thương hiệu nhựa uy tín lâu năm ở Việt Nam. Phát biểu mở đầu buổi lễ, ông Trần Quốc Anh - Phó tổng giám đốc điều hành sản xuất Công ty Cổ phần Sản xuất Nhựa Duy Tân - cho biết: “Duy Tân (thành viên của SCGP) đã có kinh nghiệm 37 năm trên thị trường, và hàng nghìn sản phẩm đáp ứng nhu cầu cũng như thị hiếu của khách hàng trong và ngoài nước. Với showroom được đầu tư ở Hà Nội lần này, chúng tôi hy vọng đây sẽ là địa chỉ mua sắm tin cậy, tiện lợi, góp phần nâng cao phong cách lẫn trải nghiệm sống của người tiêu dùng thủ đô cũng như khu vực lân cận”.

Nhua Duy Tan anh 17

Ông Nguyễn Ngọc Thành - Giám đốc Marketing Công ty Cổ phần Sản xuất Nhựa Duy Tân - nhấn mạnh Hà Nội là thị trường năng động nhưng cũng có yêu cầu rất khó tính. Tuy vậy, ông tự tin thương hiệu có thể đáp ứng những nhu cầu khắt khe này nhờ chất lượng sản phẩm đã được khẳng định trong nhiều năm qua. Ông chia sẻ: "Giá trị cốt lõi của Duy Tân là chất lượng bền bỉ, ví dụ như một chiếc tủ có thể sử dụng hơn 10 năm. Duy Tân luôn tập trung vào chất lượng để mang tới sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng. Song song, chúng tôi cũng cải tiến mẫu mã, thiết kế, màu sắc. Ngày xưa có thể khách hàng chỉ cần bền thôi, nhưng bây giờ ngoài bền còn phải đẹp nữa.

Nhua Duy Tan anh 18

Cùng với hệ thống cửa hàng chính thức trên khắp 3 miền và hơn 60.000 điểm bán trên toàn quốc, showroom mới khai trương tại Hà Nội khẳng định vị thế hàng đầu thị trường nhựa gia dụng của Duy Tân và nỗ lực không ngừng của doanh nghiệp trong việc cung cấp giải pháp tin cậy, tân tiến và bền vững nhằm nâng cao phong cách sống của người tiêu dùng.

Tú Lan - Lan Khuê

Bạn có thể quan tâm