Giấc mơ đổi đời như MrBeast ngày càng xa vời
Ước mộng trở thành sao mạng, có thu nhập khổng lồ như YouTuber MrBeast hay TikToker Charli D’Amelio, đang ngày càng xa vời đối với các nhà sáng tạo nội dung.
681 kết quả phù hợp
Giấc mơ đổi đời như MrBeast ngày càng xa vời
Ước mộng trở thành sao mạng, có thu nhập khổng lồ như YouTuber MrBeast hay TikToker Charli D’Amelio, đang ngày càng xa vời đối với các nhà sáng tạo nội dung.
Điều ẩn giấu sau các nội dung câu view
Trong cuốn sách "Câu view & Kinh tế chú ý", nhà báo Đỗ Đình Tấn đem đến sự hiểu biết về nền kinh tế chú ý và sự nổi lên của hình thức “câu view”.
Thu nhập của KOL trên TikTok, YouTube ngày càng kém hấp dẫn
Khi nhiều KOL vụt lên thành sao, nghề này trở thành công việc mơ ước của nhiều người trẻ. Nhưng đằng sau ánh hào quang, họ nhận ra nó không đủ trang trải cuộc sống.
Ai có thể trờ thành nhà khoa học?
Nghệ sĩ sáng tạo, triết gia, nhà văn, hay thậm chí là thợ đào mương, cũng có thể là người khám phá ra chân lý.
YouTube sắp chèn nhiều quảng cáo hơn
Chẳng bao lâu nữa, quảng cáo trên YouTube sẽ không để bạn yên ngay cả khi bạn tạm dừng video.
Châu Âu đã đúng khi siết Google, Apple
Một số trình duyệt nhỏ ghi nhận lượng người dùng tại châu Âu tăng vọt trong tháng 3, khi đạo luật chống độc quyền của EU có hiệu lực.
Chuyên gia nhận định quý đầu tiên năm 2024 là "thảm họa không thể cứu vãn" và là "cơn ác mộng" đối với Tesla. Trong khi đó, khoản đầu tư vào X có dấu hiệu lỗ vốn, mất khách hàng.
Những người dùng AI sáng tạo hình ảnh đang phải học thủ thuật mới để tránh nhận được bức ảnh nhân vật có 7 ngón tay hay đầu tóc bóng mượt một cách siêu thực.
Báo chí Cách mạng Việt Nam - thay đổi mạnh mẽ để giữ vững vị thế
Lần đầu tiên, Diễn đàn Báo chí Toàn quốc được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh để thảo luận, mổ xẻ và đưa ra giải pháp về các vấn đề bức thiết nhất của báo chí Việt Nam.
Cách nhà quảng cáo biến sản phẩm thành thương hiệu đình đám
Năm 1789, xà phòng trong suốt được sáng chế ở Anh nhưng phải đến năm 1865 nó mới trở thành thương hiệu nổi tiếng nhờ quảng cáo đến từ ý tưởng của thanh niên 24 tuổi.
TikToker Mỹ gấp rút chuẩn bị cho tình huống xấu nhất
Đứng trước nguy cơ TikTok bị cấm ở Mỹ, các công ty truyền thông mạng xã hội và môi giới thương hiệu đang lên kế hoạch "chuyển nhà" sang các nền tảng khác.
Telegram - 'Gã khổng lồ' mạng xã hội hay 'thiên đường' buôn lậu mới?
Telegram có đủ tiềm năng để trở thành một trong những mạng xã hội phổ biến nhất. Tuy nhiên, nền tảng này cũng đang phải đối mặt với nạn buôn lậu phức tạp.
Nhà báo, doanh nghiệp, nhà quảng cáo hợp tác để phát triển
Phiên thảo luận “Mô hình hợp tác hiệu quả giữa báo chí, doanh nghiệp và đại lý quảng cáo” nhận được sự quan tâm đặc biệt của cả “ba nhà” - Nhà báo, Nhà doanh nghiệp, Nhà quảng cáo.
Lý do Kpop không bị nhãn hàng chi phối như ca sĩ Việt
Ca sĩ Hàn kiếm tiền bằng nhiều cách khác nhau thay vì quá lệ thuộc vào một nhóm nhãn hàng. Nhờ đó, nhiều ngôi sao có thu nhập khủng.
Diễn đàn Báo chí toàn quốc 2024 bàn về đời sống báo chí
Chiều 15/3/2024, trong khuôn khổ khổ Hội báo toàn quốc 2024, lần đầu tiên Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức Diễn đàn Báo chí toàn quốc 2024.
Bên trong những 'trại cày view', thao túng thuật toán Facebook, TikTok
Được gọi là nông trại, trên thực tế đây là những công ty gia đình chuyên bán like, bình luận ảo, được thực hiện bởi các “nông dân” cày lượt xem, bán 200 đồng cho một lần tương tác.
7 'sự thật công nghệ' thực tế là sai lầm
Dùng bao gạo để hút ẩm cho điện thoại gặp nước, sóng 5G là mối nguy hiểm cho sức khỏe hay chế độ ẩn danh của trình duyệt đều là sự thật công nghệ được thêu dệt.
Twitter (nay là X) 18 tuổi vẫn chưa trưởng thành
Hai cuốn sách mới về mạng xã hội X dưới sự quản trị của hai lãnh đạo Jack Dorsey và giờ là Elon Musk miêu tả một nền tảng đang lung lay vì người dùng bất mãn và quản lý kém.
'Mánh' của những nhà quảng cáo đồ ăn nhanh, nước ngọt lừ
Hàng loạt quảng cáo đồ ăn nhanh được chiếu trên TV mỗi ngày. Sự hấp dẫn, tiện lợi của loại đồ ăn này khiến nhiều người ăn chúng triền miên và phớt lờ những lời khuyên của bác sĩ.
Không phải tình yêu, đây mới là từ khóa gen Z quan tâm năm 2024
Không phải tình yêu, phát triển bản thân mới là mục tiêu hàng đầu của thế hệ Z trong năm mới.