Thiết kế xe điện - cuộc chiến của các hãng ôtô và công nghệ
Sản phẩm xe điện của các hãng xe khi ra mắt từng gây ra không ít tranh cãi. Xiaomi vướng nghi vấn vay mượn thiết kế, còn Tesla Cybertruck gây ra những quan ngại về tính an toàn.
1.482 kết quả phù hợp
Thiết kế xe điện - cuộc chiến của các hãng ôtô và công nghệ
Sản phẩm xe điện của các hãng xe khi ra mắt từng gây ra không ít tranh cãi. Xiaomi vướng nghi vấn vay mượn thiết kế, còn Tesla Cybertruck gây ra những quan ngại về tính an toàn.
Khách Trung Quốc xếp hàng xuyên đêm đợi lái thử Xiaomi SU7
Lịch lái thử của Xiaomi SU7 được đại lý xếp sẵn đến 3 giờ sáng nhưng vẫn chưa thể đáp ứng hết nhu cầu khách hàng.
Xiaomi SU7 chính thức mở bán, giá từ 29.900 USD
Mẫu xe điện Xiaomi SU7 được ra mắt với 3 phiên bản cùng mức giá từ 29.900 USD đến 41.500 USD.
Từ Triển lãm ôtô ở Thái nhìn về 'cơn bão' ôtô Trung Quốc trên toàn cầu
Ôtô Trung Quốc nói chung và xe điện Trung Quốc nói riêng đang trở thành một "mối đe dọa" đối với không ít tên tuổi lão làng trong ngành công nghiệp ôtô toàn cầu.
'Trùm' xe điện Trung Quốc BYD dự kiến mở nhà máy ở Phú Thọ
Nhà sản xuất xe điện lớn nhất Trung Quốc dự kiến chọn Khu công nghiệp Phú Hà ở tỉnh Phú Thọ làm nơi xây nhà máy xe điện đầu tiên của hãng tại Việt Nam.
BYD không vội vàng với kế hoạch xây nhà máy ở Việt Nam
Nhà máy xe điện tại Việt Nam dường như vẫn nằm trong kế hoạch của BYD. Nhiều yếu tố khách quan lẫn chủ quan đang khiến BYD phải tạm hoãn dự án này.
Làn sóng ôtô Trung Quốc đổ bộ Đông Nam Á
Triển lãm BIMS 2024 đang diễn ra tại Bangkok (Thái Lan) ghi nhận sự hiện diện của nhiều hãng xe Trung Quốc, mang theo tham vọng thị trường Đông Nam Á bằng dải sản phẩm đa dạng.
Các nhà khoa học tại Trung Quốc vừa công bố nghiên cứu, cho thấy việc ngồi trước màn hình máy tính trong một khoảng thời gian dài có thể tăng nguy cơ rối loạn cương dương.
Thần đồng Trung Quốc khiến Đại học Harvard phá bỏ thông lệ 300 năm
Thần đồng vật lý Trung Quốc Doãn Hy với thành tích đặc biệt xuất sắc khiến Đại học Harvard của Mỹ phải phá bỏ thông lệ tồn tại suốt 300 năm để giữ chân.
BYD sẵn sàng đánh chiếm thị trường Đông Nam Á
Nhà máy BYD tại Thái Lan đã đi vào sản xuất thử nghiệm, trong khi một nhà máy khác sắp được hãng xe Trung Quốc xây dựng ở Indonesia.
Taxi bay Trung Quốc được bán trên mạng
Với giá tương đương hơn 300.00 USD, khách hàng có thể dễ dàng đặt mua mẫu máy bay điện trên sàn thương mại điện tử Taobao.
Máy bay 'made in China' và tham vọng với thị trường Đông Nam Á
C919 đã đến trình diễn tại 5 quốc gia Đông Nam Á gồm Việt Nam, Lào, Campuchia, Malaysia và Indonesia để tìm đơn đặt hàng chính thức đầu tiên từ nước ngoài.
Môi giới ở Trung Quốc chốt đơn bán nhà bằng livestream
Vì quá thiếu khách hàng, các công ty môi giới tại một thị trấn Trung Quốc mở livestream bán nhà trên Douyin, Kuaishou. Kết quả là khách ùn ùn kéo đến, doanh số tăng chóng mặt.
Thị trường Mỹ - lãnh địa khó xâm nhập dành cho ôtô Trung Quốc
Không ít rào cản đang khiến thị trường Mỹ trở thành nơi khó tiếp cận dành cho ôtô Trung Quốc. Thị trường ôtô xứ cờ hoa khiến ngay cả BYD cũng phải dè chừng.
Mỹ đặt mục tiêu trở lại vị thế cường quốc sản xuất chip
Bộ trưởng Thương mại Gina Raimondo khẳng định Đạo luật CHIPS và Khoa học sẽ giúp Mỹ trở thành ngôi nhà của toàn bộ chuỗi cung ứng silicon.
Cách Indonesia trở thành 'thỏi nam châm' với các hãng ôtô
Doanh số ôtô tại thị trường Indonesia cùng chính sách ưu đãi hấp dẫn đang khiến quốc gia Đông Nam Á trở thành điểm đến hấp dẫn với nhiều hãng xe trên thế giới.
Xe điện giá rẻ của Trung Quốc đang khiến các nhà sản xuất ôtô ở Mỹ và châu Âu vật lộn tìm cách hạ giá ôtô điện.
Bloomberg: Hyundai sắp IPO ở Ấn Độ, nhắm đến định giá 2,5 tỷ USD
Hyundai Motor đang xem xét phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) ở Ấn Độ và dự kiến huy động được khoảng 2,5 tỷ USD để mở rộng hoạt động.
Tặng quýt đầu năm để cả năm gặp nhiều may mắn
Người dân ở các nước ăn Tết Nguyên đán như Việt Nam, Trung Quốc, Singapore… thường tặng quýt đầu năm để chúc nhau gặp nhiều may mắn, trường thọ và có nhiều con.
‘Kẻ bắt chước mộng mơ’ và 3 kiểu người chuộng hàng fake
Không còn mang tâm lý ái ngại, xấu hổ khi sử dụng hàng giả, nhiều người tiêu dùng trẻ dần bình thường hoá việc mua sắm sản phẩm thời trang xa xỉ nhái.